Cách chọn mua đồng hồ đeo tay nữ làm quà tặng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cách chọn mua đồng hồ đeo tay nữ làm quà tặng

Mỗi khi đến dịp đặc biệt, cánh mày râu lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì tặng nàng. Một món đồ trang sức như đồng hồ cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, làm thế nào để mua đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với cô ấy nhất? Có một số điều bạn cần lưu ý sau đây:

1. Đồng hồ phải hợp với dáng người 

Một điều mà khi mua đồng hồ đeo tay nữ ít ai để ý là thiết kế đồng hồ phải có nét phù hợp với dáng người đeo. Kiểu dáng đồng hồ nữ cũng có nhiều loại, vì vậy bạn cần phải chú ý quan sát một chút. 

Đối với dáng người nhỏ bé thanh mảnh, cổ tay tròn: nên chọn đồng hồ có mặt tròn hoặc mặt hình ovan, có dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ.

ồng hồ đeo tay nữ có dây hoa văn hợp với người dáng nhỏ nhắn

Đồng hồ đeo tay nữ có dây hoa văn hợp với người dáng nhỏ nhắn 

Đối với dáng người cao, xương cổ tay to: đồng hồ mặt vuông với dây da mềm sẽ che bớt đi phần xương to và khiến cổ tay trông thanh mảnh hơn.

Đối với dáng người cao, cổ tay tròn và hơi đầy: kiểu đồng hồ phù hợp giúp cổ tay trông thon gọn hơn là kiểu có mặt rộng, nhiều kim và dây da to bản hoặc dây kim loại mắt to.

2. Đồng hồ phải hợp với màu da 

Màu da cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét mỗi khi mua đồng hồ đeo tay nữ. Đó là lí do vì sao nhiều chiếc đồng hồ trông thiết kế rất đẹp, nhưng khi đeo lên tay rồi lại không còn nổi bật nữa. Mỗi màu da phù hợp với những loại đồng hồ khác nhau: 

đồng hồ đeo tay nữ có mặt số trắng

Người có nước da sáng màu hợp với đồng hồ đeo tay nữ có mặt số trắng

Đối với nước da sáng màu: nên chọn đồng hồ có mặt sẫm màu cùng dây da nâu đậm hoặc dây kim loại trắng mờ, khi đeo lên tay chiếc đồng hồ sẽ trở nên rất nổi bật trên làn da trắng.

Đối với nước da sậm màu: nên chọn đồng hồ có mặt sáng, nếu có dây mạ vàng sáng màu thì càng tốt vì màu vàng làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào hơn.

3. Đồng hồ phải hợp với tính cách

Mỗi chiếc đồng hồ có phong cách riêng của nó. Vì vậy, bạn cũng cần lưu ý liệu kiểu dáng chiếc đồng hồ mình chọn đã hợp với tính cách của cô ấy chưa. Sau đây là một số kiểu tính cách điển hình:

đồng hồ của người lãng mạn, hay mơ mộng

>>> Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ OP dành cho nữ tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Đối với người lãng mạn, hay mơ mộng: nên chọn đồng hồ mặt nhỏ, mỏng, có đính đá với dây kim loại mắt nhỏ; hoặc bạn có thể chọn loại mang phong cách vintage mộc mạc với mặt tròn nhỏ, ít kim và dây da mềm.

Đối với người có cá tính mạnh: nên chọn đồng hồ mặt rộng, nhiều kim với dây da  dây dù, dây kim loại mắt to; hoặc thậm chí bạn cũng có thể chọn hẳn một cặp đồng hồ nam kiểu quân đội hay thể thao cho hai người (chỉ khi cô ấy là người rất mạnh mẽ thôi nhé).

 Đối với người thực tế, điềm đạm: nên chọn đồng hồ có mặt đơn giản, dây kim loại mắt to hoặc dây da mềm sẫm màu.

 Đối với người hồn nhiên, vui vẻ: nên chọn đồng hồ mặt tròn, không đính đá cầu kì với dây sillicon nhiều màu sắc hoặc dây da mềm sáng màu

4. Đồng hồ phải hợp với công việc

Khi mua đồng hồ đeo tay nữ tặng bạn gái, bạn cũng nên cân nhắc đến công việc của cô ấy hàng ngày. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ khiến cô ấy tự tin hơn rất nhiều trong công việc đấy. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn như sau:

 

đồng hồ của nhân viên văn phòng

 

Đối với nhân viên văn phòng: một chiếc đồng hồ mỏng nhẹ, ít kim , có họa tiết đơn giản và dây da mềm là phù hợp nhất, giúp cô ấy cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc với máy tính.

Đối với nhân viên kĩ thuật hoặc vận động viên thể thao: nên chọn đồng hồ kiểu thể thao có tính năng bấm giờ và thiết kế khỏe khoắn, đơn giản với mặt to bản và có độ bền cao.

 Đối với nhân viên kinh doanh hoặc quản lý: một chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, quý phái với mặt tròn hoặc hình chữ nhật được đính đá và dây kim loại mắt nhỏ, sáng màu nhằm sẽ tôn lên sự tự tin và chuyên nghiệp của cô ấy trong mắt đối tác.

Đối với người làm việc trong ngành tài chính: nên chọn đồng hồ mạ vàng với ý nghĩa đem lại tài lộc may mắn trong công việc.

Chọn mua đồng hồ đeo tay nữ làm quà không phải là chuyện dễ, song nếu chọn được loại đồng hồ phù hợp thì món quà là vô cùng ý nghĩa.

XWatch hi vọng rằng những kinh nghiệm trên đây có thể gợi ý cho bạn phần nào. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ đeo tay nữ chính hãng thiết kế cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện làm đẹp được nhiều chị em yêu thích.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách chọn mua đồng hồ đeo tay nữ làm quà tặng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55844 sec| 2553.203 kb