Cách chọn đồng hồ Thụy Sĩ nữ chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cách chọn đồng hồ Thụy Sĩ nữ chính hãng
Đối với phái nữ, chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện làm nổi bật bộ trang phục mà còn là thứ để khẳng định giá trị bản thân, vị trí xã hội của người đeo. Ngày nay, công nghệ hiện đại, việc nhái các đồng hồ Thụy Sỹ nữ của các thương hiệu cao cấp ngày càng tinh xảo. Có một thực tế là ngay cả các chuyên gia cũng gặp khó khăn trong việc thẩm định những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nữ chính hãng.

Vì mỗi hàng lại có một khoảng giá và những điểm nhận biết đặc trưng của từng hãng, nên ta vẫn có thể phân biệt được đâu là đồng hồ Thụy Sỹ nữ chính hãng, đâu là hàng nhái.

➨ Tham khảo thêm bài viết: Làm thế nào để chọn đồng hồ Thụy Sỹ nữ ưng ý nhất

Sau đây là 4 đặc trưng chung để phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái:

1. Kiểm tra dây:

Khi mua bạn phải kiểm tra độ chắc chắn của dây đeo. Cách kiểm tra dây như sau: bạn lắc qua lắc lại sợi dây đồng hồ, nếu là hàng chính hãng thì nó rất chắc chắn, hàng nhái dây thường rất lỏng lẻo; Gập hai mắt dây liền nhau nếu độ mở tất cả đều giống nhau thì là hàng chính hãng, hàng nhái thì thường khác nhau; Khi gập lại thì mặt trong của hàng chính hãng đồng đều với nhau và rất bóng, cong hàng nhái thì thường bị nhám không đều. 

⏩ Tham khảo ngay: Kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sỹ sao cho đáng đồng tiền bát gạo xem chi tiết nhé!

            

2. Kiểm tra dấu hiệu khắc dập:

Các họa tiết được khắc bên ngoài đồng hồ phải sắc sảo, đồng đều. nếu họa tiết có các họa tiết ko đều thì chắc chắn là hàng nhái. Ở dưới đáy đồng hồ thường khắc số, các con số, chữ này phải có độ nông sâu đồng đều và nhìn phải cân đối.

cách chọn đồng hồ thụy sỹ

3. Kiểm tra kim đồng hồ:

Các kim đồng hồ phải cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới. Kim đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có sự đối xứng hoàn hảo.

⏩ Click để xem chi tiết kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sỹ đáng đồng tiền bát gạo nhé

Kiểm tra kim đồng hồ

4. Kiểm tra mặt số:

Dòng chữ thường được in dưới số 6 phải nhìn có độc cao bằng nhau, nét in sắc sảo, dòng chữ bố trí cân xứng. Mặt đồng hồ không gợn, nhìn độ men tráng mặt phải đồng đều, độ dày giống nhau.

Xem chi tiết hơn những thương hiệu đồng hồ thụy sỹ nữ siêu hot để có thêm lựa chọn nhé các cô gái!

Kiểm tra mặt số

Bạn nữ còn phân vân khi mua hay không biết chiếc đồng hồ mình đã mua có phải đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hay không?

Bạn có thể chụp lại ảnh hoặc trực tiếp mang đến của hàng chúng tôi – Xwatch, chúng tôi nhận kiểm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn trong việc nhận biết đồng hồ chính hãng nữ tại đây

Ngoài ra, các bạn nữ có thể yên tâm tìm mua, lựa chọn những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nữ chính hãng phù hợp nhất với mình, cho bạn bè và người thân. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đi kèm với những dịch vụ bảo hành đảm bảo.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

>>> Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ thời trang, thiết kế tinh tế đang được yêu thích nhất tại Xwatch.

XWATCH SỐ 1 BẢO HÀNH, HẬU MÃI


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách chọn đồng hồ Thụy Sĩ nữ chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62309 sec| 2541.672 kb