Mách bạn: Cách chọn đồng hồ theo màu da phù hợp

17/05/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Mách bạn: Cách chọn đồng hồ theo màu da phù hợp
Đồng hồ có vô vàn kiểu dáng, thiết kế có muôn hình vạn trạng và màu sắc của nó cũng đa dạng như vậy. Chính vì thế việc chọn đồng hồ theo màu da phù hợp trước giờ vẫn luôn là băn khoăn hàng đầu của người chơi, bởi đây là yêu tố đại diện một phần cho thẩm mỹ và sự hòa hợp giữa cỗ máy và chủ nhân. Trong bài viết này, Xwatch sẽ bật mí với bạn cách chọn đồng hồ theo màu da đẹp và ấn tượng nhất!

Nam giới nhìn chung không được thượng đế ưu ái làn da đẹp và mịn màng như nữ giới, nhưng khi đeo phụ kiện đặc biệt là đồng hồ, chính làn da là điểm tạo nên sự khác biệt cho phái mạnh. Tuy nhiên không phải không có những lưu ý nhất định.

Vậy với người có da sẫm thì đeo đồng hồ màu gì?

Đàn ông có da sẫm hay như các cụ vẫn ví “Nước da ngăm dâu nhìn lâu cũng đẹp”, ngoài ra, có một sự thật rằng, người Việt đa số da sẫm và da nâu bóng khỏe. Điều này xuất phát do điều kiện khí hậu nhiệt đới hoặc trong cuộc sống họ yêu thích thể dục thể thao và các hoạt động ngoài trời, đừng e ngại hãy học cách thích ứng với nó, bởi nếu biết cách kết hợp sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

Dong ho citizen cho nguoi da sẫm

Citizen dây kim loại đặc biệt hợp với người da sẫm!

Những chiếc đồng hồ hợp với màu da này thì không quá “kén chọn”, bởi chỉ cần là dây kim loại là được. Tại sao ư? Vì nếu màu đồng hồ sáng sẽ tôn lên nét đẹp của cả đồng hồ và cổ tay, còn nếu màu đồng hồ tương đồng với màu da tay thì tạo nên sự hòa hợp, mạnh mẽ cho người phụ nữ. Điểm cần lưu ý duy nhất chỉ là dây đeo phải là dây kim loại, bởi loại dây này sẽ góp phần không làm “lệch tông” của tổng thể sự kết hợp của bạn, đồng thời mang đến nét cuốn hút trái ngược, vừa mạnh mẽ, vừa dịu êm, khiến người đối diện muốn khám phá.

Dong ho tissot cho nguoi da sam

Tissot Carson nâu cà phê là mẫu đặc biệt thích hợp với đàn ông da sẫm

Với quý ông da trắng thì “bất chấp” mọi kiểu thiết kế, mọi màu sắc!

Dong ho cho nguoi da trang

Da trắng có thể cân mọi loại đồng hồ!

Đàn ông da trắng cùng nét mặt hài hòa chẳng cần làm gì thì cũng đủ gây ấn tượng ngay từ những phút giây đầu tiên, nhưng để hoàn thiện hơn vẻ ngoài của mình, hãy chăm chút đến phụ kiện của mình, đặc biệt là màu sắc của đồng hồ trên cổ tay. Sinh ra với nước da trắng là đã có một đặc quyền  “miễn trừ” mọi khả năng, trong đó có việc chọn đồng hồ theo màu da. Dù phù hợp với 99% các thiết kế từ cổ đến kim, Đông say Tây nhưng để phủ hợp nhất với người da trắng thì có 3 màu sau: Màu đen: Tạo nên sự tương phản, đối lập, sức hút đến từ những mảng mâu thuẫn, trái ngược luôn kích thích người khác.

dong ho seiko cho nguoi da trang

Seiko Solar mặt đen điểm xanh đặc biệt tôn da cho chủ nhân

Màu xanh dương: Đàn ông - Đại dương - Đồng hồ là bộ 3 áp đảo dù có đi đến bất cứ đâu. Đây là sự tổng hòa của nét nam tính, phóng khoáng, hào sảng và có phần hoang dã. Thử hỏi, có ai lại không đổ gục trước ma lực này?

Dong ho mat xanh cho nguoi da trang

Sắc xanh đại dương bao la như đàn ông trưởng thành

Màu vàng: Sắc vàng từ vàng kim, vàng trắng đến vàng hồng đều là “phương án” hoàn hảo khi lên đồ ra ngoài của các quý ông da trắng. Sắc vàng đại diện tiêu biểu cho trường phái lịch lãm, sang trọng, quyền lực sẽ tôn lên đẳng cấp và phong thái trưởng thành cho chủ nhân.

Dong ho mau vang cho nguoi da trang

Màu vàng  - Màu của quyền lực và sang trọng

>>>> Bạn đọc cũng quan tâm tới các mẫu đồng hồ OP nam là đang được ưa chuộng nhất trên thị trường  

Dong ho orient danh cho nguoi da trang

Orient Sun and Moon bản mặt trắng viền vàng cũng là lựa chọn không tồi!

Người ta vẫn nói: Người biết biến những điểm yếu thành nét cá tính riêng, hay người giỏi làm nổi bật mình dựa trên những gì sẵn có là người có cách tư duy tinh tế trong bất kể lĩnh vực, trường hợp nào. Và cách chọn đồng hồ theo màu da trên đây chính là một biểu hiện rõ ràng cho điều đó. Đừng e ngại, hãy tự tin khoe cá tính, mạnh dạn chọn lựa bạn cho rằng mình thấy phù hợp! Nếu có bất kỳ điều gì còn băn khoăn, cần được tư vấn, bạn chỉ cần Chat trực tiếp với Xwatch trên website: https://xwatch.vn/ hoặc gọi tới  1900.0325, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng và hân hạnh tư vấn cho bạn!

Like + Share Xwatch để cập nhật những tin tức hot nhất về đồng hồ!!!  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn: Cách chọn đồng hồ theo màu da phù hợp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50491 sec| 2542.117 kb