Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Của Thụy Sĩ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Của Thụy Sĩ
Bạn đã quá quen thuộc với đồng hồ Rolex? một trong những thương hiệu đến từ Thụy Sĩ - quốc gia có nền công nghệ đồng hồ phát triển nhất thế giới. Nhưng bạn có biết ngoài Rolex, Thụy Sĩ còn là đế chế đồng hồ với nhiều thương hiệu đỉnh cao khác.

Bạn đã quá quen thuộc với đồng hồ Rolex? một trong những thương hiệu đến từ Thụy Sĩ - quốc gia có nền công nghệ đồng hồ phát triển nhất thế giới. Nhưng bạn có biết ngoài Rolex, Thụy Sĩ còn là đế chế đồng hồ với nhiều thương hiệu đỉnh cao khác. 

Cùng X watch đánh giá qua các thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ bên dưới! Thứ tự được sắp xếp theo bảng xếp hạng Brand Values. 

                           

1. Thương hiệu đồng hồ Jaeger Le Coultre – Điểm 588

Ra đời từ năm 1833 đến nay, Jaeger Le Coultre được xem như là một trong các thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ được thiết kế tao nhã, tinh tế được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt.

Bạn có thể tham khảo 2 tác phẩm tuyệt vời từ Jaeger Le Coultre là đồng hồ để bàn vĩnh cửu Atmos hoạt động dựa trên sự thay đổi nhiệt độ môi trường và đồng hồ Reverso với mặt đồng hồ lật lạ mắt và cá tính.

Giá của các mẫu đồng hồ này cũng khá cao:

Hybris Mechanica Grande Sonnerie – $2.5 million

Reverso Complication a Triptyque - $600,000

Grande Tradition Tourbillon Quantieme Perpetual - $138,000

2. Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin – Điểm 589

Một tên tuổi lão làng trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ, với lịch sử lâu đời từ năm 1755. Sản phẩm là sự kết hợp giữa đồng hồ nam và chức năng cá tính, độc đáo như lịch vạn niên, bộ đếm thời gian Chronograph, giờ mặt trăng, chuyển múi giờ…

>>> Xem chi tiết bài : Bình chọn 10 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp

 

Ảnh hưởng từ nét đẹp của Pháp nên các sản phẩm của Vacheron đều có thiết kế tinh tế và thời trang, nhẹ nhàng như mùa thu Paris vậy.

3. Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer – Điểm 651

Đồng hồ Tag Heuer gắn liền với bộ sưu tập dành cho siêu xe Mercedes- Benz SLR McLaren. Đồng hồ có độ bền cao và độ chính xác cũng khá cao trong các dòng đồng hồ Thụy Sĩ, cộng với việc thiết kế hạn chế đã đẩy giá của Tag Heuer lên khá cao trong các dòng đồng hồ.

>>> Cận cảnh : Top 05 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của thụy sỹ siêu hot tại Xwatch

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp dành cho những ai kính nể và tôn thờ đồng hồ trên khắp thế giới. TAG HEUER đã gây ấn tượng cho dòng lịch sử thời gian với bộ sưu tập đồng hồ dành cho siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren. Thiết kế của đồng hồ TAG HEUER luôn có độ bền và chính xác cao, và cũng cho sản xuất ra một số lượng hạn chế sản phẩm, nên đây cũng được cho là một dòng sản phẩm hiếm trong lĩnh vực đồng hồ của Thụy Sĩ

4. Thương hiệu đồng hồ Tissot – Điểm 700

Sử dụng chiến lược quảng bá hình ảnh bằng việc đi chung với các bộ sưu tập thể thao đình đám, đồng hồ Tissot là lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng nam tính, mê thể thao.

Doanh số bán hàng đáng kinh ngạc của nó cũng bắt nguồn từ chiến lược marketing này. Thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và không kém phần thể thao cho các bạn nam.

5. Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet – Điểm 712

Có lịch sử từ năm 1875, lại thung lũng Joux của núi lửa Jura, Thụy Sĩ.

>>>CẢNH BÁO - Đừng mua đồng hồ thụy sỹ hiệu tissot khi chưa biết gì nhé các chàng trai

thương hiệu đồng hồ thuỵ sỹ

Hãng đồng hồ Audemars Piguet trở nên nổi tiếng khi đổi mới với chiếc đồng hồ Grande Complication – đồng hồ bỏ túi đầu tiên được ra mắt vào năm 1882. Sau đó, hãng tiếp tục cho ra mắt các mẫu đồng hồ như Audemars Jules và Royal Oak thời trang và tinh tế.

6. Thương hiệu đồng hồ Longines – Điểm 740

Là loại đồng hồ đặc biệt được sử dụng hàng loạt trong các hoạt động như thám hiểm thế giới, hàng không, hàng hải. Nhãn hiệu này cũng là sản phẩm nổi tiếng của công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới.

>>5 mẫu Ogival cao cấp phái mạnh muốn sở hữu nhất 

 

Thiết kế đơn giản và tinh tế với các chức năng cần thiết hỗ trợ tốt cho công việc của bạn. Kiểu dáng nam tính và thời trang đã tạo nên nhiều thành tích vinh quang cho thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ này.

7. Thương hiệu đồng hồ Swatch – Điểm 761

Đồng hồ cao cấp trên là sự kết hợp giữa nét đẹp của đồng hồ Thụy Sĩ và sự mạnh mẽ của thể thao SWATCH.

Đồng hồ SWATCH luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, cán bộ cho tới các chính khách, doanh nhân và những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Là một thương hiệu của sự thành công, đồng hồ SWATCH luôn đem lại sự trẻ trung và tươi mát, và là niềm tự hào của những ai là tín đồ đam mê đồng hồ.

8. Thương hiệu đồng hồ Breguet – Điểm 855

Breguet là hãng sản xuất đồng hồ tự động lên dây đầu tiên trong lịch sử. Với thiết kế tạo tiếng vang là Tourbillon có độ chính xác thoát khỏi lực hấp dẫn.

Khách hàng của hãng là người nổi tiếng có thể kể đến những cái tên như là nữ hoàng Napoli vào năm 1810 với chiếc đồng hồ Tourbillon, ngoài ra còn có Louis Philippe I, Louis XI, Napoleon Bonaparte, George III, nhà văn Victor Hugo … Giá của các sản phẩm này tương đối cao, trong đó Grande Complication Marie – Antoinette Number 160 với giá thấp nhất là $10 triệu.

Đồng hồ Breguet với thiết kế tinh tế và thời trang luôn là khao khát của nhiều nam giới.

9. Thương hiệu đồng hồ Chopard – Điểm 1050

Với những chiếc đồng hồ nạm kim cương cực kỳ chính xác tại những lễ trao thưởng lớn. Thương hiệu CHOPARD được khai sinh bởi lòng đam mê và những tinh hoa sáng tạo của nhà thiết kế.

Đồng hồ CHOPARD còn nổi tiếng qua bộ sưu tập “Happy Diamonds”, với thiết kế đã gây nên nhiều tiếng vang và mang về cho thương hiệu này nhiều giải thưởng danh dự nhất dành cho nhà thiết kế, đó là những viên kim cương nhỏ được tự do lơ lửng tự do bên trong mặt đồng hồ.

10. Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe – Điểm 1426

Có nguồn gốc từ quý tộc Ba Lan lưu vong và kết hợp với nền công nghệ đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ, kiểu dáng và mẫu mã, kỹ thuật của Patek Philippe rất được ưa chuộng bởi giới quý tộc. Dĩ nhiên giá của dòng đồng hồ này cũng quý tộc không kém.

11. Thương hiệu đồng hồ Omega – Điểm 3137

Một trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ quen thuộc với các tín đồ mê đồng hồ như Rolex vậy.

Đồng hồ OMEGA luôn đi với những gam màu vàng, màu bạc và chất liệu thép không gỉ, đem lại một nét đặc trưng mạnh mẽ cho thương hiệu nổi tiếng này. Đây cũng là thương hiệu được những người đàn ông đích thực săn lùng.

12. Thương hiệu đồng hồ Rolex – Điểm 6275

Đồng hồ Rolex được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và các chất liệu tạo thành cao cấp. Được xem là biểu tượng cho địa vị xã hội.

Đây là một trong số các hãng đầu hồ hàng đầu không chỉ ở Thụy Sĩ mà còn trên thế giới, với khả năng sản xuất 2000 chiếc đồng hồ tại xưởng sản xuất đồng hồ Rolex tại Thụy Sĩ và doanh thu ước tính 6 tỷ franc Thụy Sĩ. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay: Lịch sử của tập đoàn Swatch - gã khổng lồ vực dậy đế chế đồng hồ Thụy Sĩ

Mời bạn xem thêm những bài viết thú vị khác

>>Top 4 mẫu đồng cho nam đẹp bạn không thể bỏ qua

>>Giải đáp thắc mắc về đồng hồ chính hãng

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Của Thụy Sĩ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56398 sec| 2597.656 kb