Các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại thị trường Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại thị trường Việt Nam

Những năm gần đây, giới hâm mộ đồng hồ được dịp chứng kiến sự phát triển chóng mặt của thị trường đồng hồ Việt Nam. Nhiều cái tên mới được góp mặt, số lượng sản phẩm, mẫu mã, cũng như dòng máy đều đa dạng hơn. Đâu là những tên tuổi nổi bật và uy tín nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến tại Việt Nam.

►► Xem ngay: Đồng hồ MVMT đã chinh phục gần 5 triệu fans như thế nào?

Ở phân khúc tầm trung, ta có đồng hồ Nhật

Những cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu đồng hồ chính hãng Nhật Bản luôn được mệnh danh là chất lượng – đẹp – giá thành hợp lý. Tại Việt Nam, một số thương hiệu đồng hồ Nhật nổi tiếng nhất phải kể đến: Seiko, Orient, Citizen,…

1. Seko - "Ông trùm" số 1

Là thương hiệu đồng hồ đầu tiên ra đời tại Nhật, cũng là thương hiệu có nhiều phát minh và góp phần lớn đưa tên tuổi đồng hồ Nhật ra toàn thế giới, tính đến thời điểm hiện tại, vị trí số 1 trong làng đồng hồ xứ anh đào, không phải Seiko thì chẳng ai dám nhận.

>>> Xem ngay 305+ thiết kế tinh tế, chất lượng Nhật Bản đến từ hãng đồng hồ SEIKO tại:https://xwatch.vn/dong-ho-seiko

Seiko nổi tiếng với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng. So với các đối thủ, Seiko có lợi thế về sự đa dạng, cả trong phân khúc giá, loại máy và dòng sản phẩm. Từ đồng hồ cơ, Quartz, công nghệ Kinetic độc quyền hay công nghệ ánh sáng Solar, ta đều có thể thấy sự xuất hiện của sản phẩm gắn mác Seiko.

Đa dạng mẫu mã là vậy song đồng hồ Seiko đều nét đặc trưng không pha trộn trong thiết kế. Đó là sự khỏe khoắn, góc cạnh trong đường nét, thể hiện sự nam tính, rất đàn ông.

2. Orient - Lựa chọn "chất" trong tầm giá

Chính thức thành lập vào năm 1950, Orient không phải là cái tên có bề dày lịch sử. Nhưng bằng những nỗ lực của mình, Orient đã trở thành một trong 3 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

>>>  Khám phá BST đồng hồ Orient – Chất thanh lịch đến từ phương Đông tại đây!

Giới hâm mộ đồng hồ yêu mến Orient bởi cỗ máy chất lượng, thiết kế đẹp, đầy chất thanh lịch. Đặc biệt những chiếc Dress Watch của Orient luôn là chủ để yêu thích và tạo ra nhiều phản ứng tích cực ngay khi ra mắt. Bởi chúng quá trang nhã, sang trọng và tươi trẻ, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ thanh lịch, giá hợp lý thì Orient chính là cái tên bạn không thể bỏ qua.

3. Citizen - Dẫn đầu về công nghệ

Một trong các thương hiệu đồng hồ chính hãng Nhật Bản có tầm ảnh hưởng tới thế giới, đó là Citizen. Citizen đam mê cải tiến và yêu thích công nghệ, đặc biệt là công nghệ ánh sáng.

>>> Xem ngay 300+ mẫu đồng hồ Citizen đẹp chính hãng, giá tốt và chất lượng đỉnh cao

Để minh chứng cho điều này, họ tạo ra hơn 70% sản phẩm Eco-Drive. Đó là những cỗ máy thời gian nhai nuốt ánh sáng để tạo năng lượng hoạt động cho chính mình. Bất kể ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo, ánh sáng mạnh hay yếu, đồng hồ Eco-Drive đều có thể hấp thụ tất cả.

Chính xác như Quartz nhưng không cần thay pin, quá tuyệt cho một sản phẩm Eco-Drive phải không?

Ở phân khúc đồng hồ cao cấp, ta có đồng hồ Thụy Sĩ

Bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam khoảng chục năm, đến nay Ogival đã là một cái tên khá phổ biến đối với người yêu đồng hồ Việt Nam

Người ta nhắc về Ogival như một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mang đến sự may mắn và tốt lành. Với logo con cá nhảy tung tăng trên mặt số, Ogival đích thị là cỗ máy thời gian ẩn chứa những lời chúc phúc tuyệt vời nhất.

>>> Ogival – thương hiệu của những thiết kế cầu kỳ, tinh tế

Nét đặc trưng trong những thiết kế từ thương hiệu đồng hồ hơn trăm tuổi này đó là sự cầu kỳ, tinh tế. Ogival tận dụng hiệu ứng màu sắc từ lớp mạ vàng cùng vẻ sang trọng của đá quý để tạo ra đẳng cấp cho những thiết kế của mình.

Đặc biệt, thiết kế Skeleton của Ogival khiến cả thế giới choáng ngợp bởi độ tinh xảo, thể hiện một trình độ chế tác bậc thầy.

Nếu đang tìm kiếm một thiết kế đẳng cấp, và mức giá hợp lý, hẳn không sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Ogival.

Ngoài ra, thị trường Việt Nam cũng hội tụ nhiều cái tên quen thuộc ở phân khúc xa xỉ như Rolex, Omega, Piaget,..

➨ Một thương hiệu đồng hồ chính hãng không thể không nhắc đến, đồng hồ OP đẹp với thiết kế sang trọng, giá rẻ đang trở thành cơn sốt trên thị trường

Hy vọng bạn đã có nhìn rõ hơn về các thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ nào? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi!

►► Khám phá ngay 1005+ mẫu đồng hồ đeo tay nam nữ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay!!!

►►► Xem thêm: Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại thị trường Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55207 sec| 2565.93 kb