Các phân khúc giá đồng hồ Seiko Solar 100M

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các phân khúc giá đồng hồ Seiko Solar 100M
Sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko Solar 100M là ao ước của không ít người đam mê đồng hồ. Bởi độ chất và độ bền của nó, tuy nhiên bạn đã biết hiện nay giá của một chiếc đồng hồ Seiko 100M là bao nhiêu chưa. Nếu chưa biết, hãy đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi bởi bạn sẽ bất ngờ khi biết giá cúa nó đấy.

 

1. Phân khúc từ 3 triệu đến 4 triệu 

Với phân khúc giá này, hiếm có một thương hiệu nào lại sở hữu một chiếc đồng hồ có độ chống nước 100M, nhưng Seiko thì khác, Seiko luôn cho thấy mình là sự lựa chọn tốt nhất ở phân khúc giá tầm trung với độ chất và độ bền trong sản phẩm của hãng.

 

>>> Xem chi tiết : 03 mẫu đồng hồ Seiko 23 jewels hot nhất hiện nay để tham khảo nhé! 

 Đồng hồ Seiko Solar100m                           

 Đồng hồ Seiko Solar100m SGG713P1 (mẫu tham khảo

Đồng hồ Seiko 100M trong phân khúc giá này sử dụng máy quartz movement, không phức tạp hay tinh xảo giống đồng hồ cơ nhưng vô cùng chính xác với sai số 0.05s/ngày. Bạn không lo đồng hồ bị chết, phải chỉnh giờ, 3-4 năm mới thay pin một lần. Rất tiện lợi!.

Ngoài ra nó còn được trang bị kính Sapphire giúp chiếc đồng hồ của bạn có độ chống xước tốt hơn. Dây đeo kim loại được làm từ thép không gỉ 316L tạo nên sự sang trọng, nam tính cho người đeo. Mặt khác nó còn có lịch thứ, ngày giúp bạn dễ dàng xem thời gian hơn.

2. Phân khúc giá từ 4 triệu đến 6 triệu

>> Xem chi tiết bài : Các phân khúc giá đồng hồ seiko 5 dưới 6 triệu để tham khảo nhé!

 

Giá đồng hồ Seiko solar 100m

Đồng hồ Seiko 100M trong phân khúc giá này có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Điều đặc biệt trong phân khúc này là Seiko đã đầu tư hơn vào thiết kế và tính năng của chiếc đồng hồ. Mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo, phong cách đa dạng là những điều chúng tôi nói về đồng hồ Seiko 100M trong phân khúc giá từ 4-6 triệu.

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Seiko Solar 100M trong phân khú này mà bạn không nên bỏ qua. 

Seiko SNZG07 có các phiên bản khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.Sử dụng máy Automatic7S26, với thời gian tích trữ cót lên đến 36h, độ chính xác là ±15s / ngày, giúp bạn yên tâm sử dụng. Một chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa chất phải không?

> Xem chi tiết : 3 mẫu đồng hồ Seiko cao cấp tuyệt đỉnh cho sự lựa chọn của bạn

Đồng hồ Seiko 5 solar là gì

 

 

Đồng hồ Seiko SNZF15K1, phiên bản được xem là người em song sinh của Seiko Pepsi với thiết kế mạnh mẽ, hầm hồ. Sử dụng máy 7s36 nên có độ chính xác cực cao, sai số chỉ khoảng 1-2s một ngày.

 

Đồng hồ nữ seiko solar    

Đồng hồ Seiko Solar 100m với thiết kế mặt số màu vàng, dây da đeo màu đỏ trẻ trung, năng động. Sử dụng năng lượng mặt trời, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

 3. Phân khúc giá từ 6 đến 8 triệu

Trong phân khúc giá này, lựa chọn 1 chiếc đồng hồ Seiko 100M sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các thiết kế của Seiko trong phân khúc này đều mang những đặc điểm riêng biệt và đều thế hiện được cá tính.

Những tính năng của đồng hồ được chú trọng và được nâng cấp nhiều hơn như chức năng bấm giờ chronograph, chức năng world time, chức năng la bàn, định vị, chức năng báo thức ...vvv... Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Seiko Solar 100M đáng chú ý trong phân khúc này.

 

>>> Xem chi tiết : Các phân khúc giá đồng hồ Seiko chính hãng để tham khảo nhé

  Đồng hồ Seiko 100M

 

 

Đồng hồ Seiko 100M có chức năng World Time

 Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko Solar 

Ngoài ra từ phân khúc trên 8 triêụ đồng hồ Seiko Solar 100M bao gồm rất nhiều mẫu Seiko Pressage – đồng hồ mang đẳng cấp doanh nhân, với chất lượng cao, thiết kế open heart lộ van tim. Đồng hồ Seiko Presage luôn tạo được phong cách riêng cho mình ở một tầm đẳng cấp.

 

 

 

 

Đặc biệt khi mua hàng tại X-Watch ngoài bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ bạn còn được bảo hành cho lỗi người dùng. Một chế độ bảo hành và hậu mãi chưa từng có ở Việt Nam.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các phân khúc giá đồng hồ Seiko Solar 100M
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52426 sec| 2565.695 kb