Các phân khúc giá đồng hồ Seiko của cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các phân khúc giá đồng hồ Seiko của cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng
Giá đồng hồ Seiko có những phân khúc nào? Cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu tin cậy được?
Seiko đã từ lâu nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì vậy, thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản này rất được lòng người Việt. Nhưng giá đồng hồ Seiko có những phân khúc nào? Cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu tin cậy được?

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số phân khúc giá đồng hồ Seiko chính hãng phổ biến tại Việt Nam, giúp bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền của mình.

gia-dong-ho-seiko-chinh-hang-1

1. Phân khúc từ 2 triệu đến 5 triệu

Ở hạng mục giá đồng hồ Seiko này, đây chính xác là lãnh địa của đồng hồ Quartz và có sự góp mặt của dòng đồng hồ cơ nổi tiếng nhất: Seiko 5.

Thiết kế đồng hồ Seiko Quartz từ 2-5 triệu không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có. Có nhiều mẫu độ chống nước lên tới 100M. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy một số mẫu đồng hồ Chronograph cá tính.

Với Seiko 5, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại cửa hàng đồng hồ chính hãng Seiko, Seiko 5 là một cái tên đã quá quen thuộc ở Việt Nam với bộ sưu tập đa dạng như Seiko 5 quân đội cá tính, Seiko 5 Men thanh lịch, Seiko 5 Sport khỏe khoắn…. Đồng hồ đạt đầy đủ 5 tiêu chí: đồng hồ cơ; chịu được nước; chịu được sốc; hiển thị lịch ngày; hiển thị lịch thứ.

►► Khám phá ngay 1005+ thiết kế đồng hồ đeo tay nam chính hãng uy tín chất lượng có giá chỉ từ 2 triệu đồng tại Xwatch.vn

2. Phân khúc giá 5 triệu đến 10 triệu

Đây là phân khúc giá đồng hồ Seiko phổ biến nhất, đa dạng mẫu mã và cả máy móc cho bạn lựa chọn. Bạn muốn một mẫu đồng hồ chạy pin, một thiết kế cơ truyền thống hay yêu thích công nghệ hiện đại Solar, Kinetic? Tất cả đều có mặt tại phân khúc này.

Đồng hồ Seiko Chronograph quartz

Đã được chú trọng hơn về thiết kế. Seiko Chronograph có diện mạo mạnh mẽ, khỏe khoắn, đầy chất thể thao. Đồng hồ cho độ chính xác cực cao và có chức năng bấm giờ tiện dụng. Chỉ từ 5 - 7 triệu, đây chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cho người trẻ năng động.

>>Xem chi  tiết bài : Các phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 để biết thêm chi tiết nhé!

cac-phan-khuc-dong-ho-seiko (1)

Đồng hồ Seiko Automatic

Đầu tư về thiết kế, nâng cấp về máy móc, chất liệu. Không chỉ là máy 7S - 21 chân kính bình dân như ở mức dưới 5 triệu, Seiko sử dụng cả dòng máy cao cấp 4R - 24 chân kính cho sản phẩm của mình. Vì vậy, đồng hồ có độ ổn định cao và sai số chỉ ở mức 10s/ngày. Quá tuyệt!

>> Xem chi tiết : 03 mẫu đồng hồ Seiko automatic 21 jewels siêu hot hiện nay

cac-phan-khuc-dong-ho-seiko (2)

Tại cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng bạn cũng sẽ bắt gặp một số chất liệu đặc biệt như mặt kính Sapphire siêu chống xước hay một số thiết kế lộ cơ Open heart. Và đặc biệt, đồng hồ lặn - những chiến binh biển cả gai góc, bền bỉ của Seiko chính là dòng sản phẩm được yêu thích nhất ở phân khúc này.

Đồng hồ Seiko Kinetic

Công nghệ độc quyền của Seiko cho phép biến chuyển động cánh tay thành năng lượng như đồng hồ Automatic nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối của Quartz. "Đứa con lai" này hấp dẫn bởi sự chính xác mà tiện dụng.

Dòng đồng hồ với nhiều mẫu mã khác nhau như Kinetic Reg, Kinetic Chorograph, Kinetic Drive direct, Kinetic perpetual mang đến nhiều phong cách. Giá đồng hồ Seiko Kinetic từ khoảng 5 triệu đến 8 triệu.

>>> Click để biết thêm chi tiết : 03 mẫu đồng hồ seiko kinetic hot nhất tại việt nam

Đồng hồ Seiko Solar

Không ồn ào và được quảng bá rộng như Citizen Eco- Drive nhưng Solar cũng là cái tên đáng lựa chọn nếu yêu thích công nghệ "nhai nuốt ánh sáng". Đồng hồ có khả năng tự hấp thụ các nguồn sáng để biến thành năng lượng hoạt động và đem đến độ chính xác tương tự Quartz truyền thống. Tuy nhiên, Seiko Solar phần lớn là các thiết kế Dress watch với 3 kim - 1 lịch dành cho phong cách thanh lịch, cổ điển.

>> Click ngay và xem : Đồng hồ seiko solar để biết thêm chi tiết nhé

cac-phan-khuc-dong-ho-seiko (3)

 >>> Gợi ý thêm địa điểm mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nộicửa hàng bán đồng hồ chính hãng tại tp HCM

 3. Phân khúc giá trên 10 triệu

Tại cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng, với những mẫu trên 10 triệu thì Seiko Presage phải được nhắc đến đầu tiên. Dòng đồng hồ với biệt danh đẳng cấp doanh nhân có thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho những người làm kinh doanh.

Seiko Presage được chế tác từ những chất liệu tốt nhất: kính sapphire chống xước, thép không gỉ có độ bền cao và máy automatic 4R -24 chân kính cực chính xác. Sản phẩm cũng được bổ trợ thêm núm vặn có thể lên dây cót có khả năng hacking stop. Tính năng này cho phép kéo núm chỉnh giờ thì kim giây sẽ dừng lại.

Giá đồng hồ Seiko Presage thường trên 10 triệu. Tuy nhiên vẫn có một số mẫu chỉ khoảng hơn 9 triệu

XEM NGAY -- Chi tiết phân khúc giá đồng hồ Seiko có thể trong tầm tay bạn

cac-phan-khuc-dong-ho-seiko (4)

>> Xem ngay danh mục đồng hồ Seiko  với hàng trăm mẫu đồng hồ nam, nữ đẹp giá chỉ từ 2 triệu đồng tại : https://xwatch.vn/dong-ho-seiko

Trên đây là một số phân khúc giá đồng hồ Seiko đối với các mẫu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325 - 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các phân khúc giá đồng hồ Seiko của cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58693 sec| 2550.266 kb