Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz
Nhắc đến đồng hồ Citizen, người tiêu dùng chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu có chất lượng đảm bảo và mức giá vô cùng bình dân. Để giúp các bạn có đầy đủ thông tin và chủ động hơn trong quá trình mua sắm, trong bài viết này XWatch sẽ đưa ra các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz một cách chính xác nhất.

1. Phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz từ 2 - 4 triệu

Với phân khúc giá này các sản phẩm đồng hồ đeo tay Citizen thường được thiết kế theo hơi hướng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và lịch lãm.

Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz

Mặt đồng hồ ráp kính cứng (Mineral Glass) được làm dày để tăng cường khả năng chống xước và va đập. Thân vỏ, nắp máy và núm đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ - cực kỳ bền bỉ với các loại môi trường khắc nghiệt.

Điểm đặc biệt là ở phân khúc này Citizen có rất nhiều mẫu đồng hồ mặt vuông rất độc đáo, đây là kiểu thiết kế mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Những mẫu đồng hồ mặt vuông hiện nay đang trở thành xu hướng của giới trẻ trong năm 2015.

So với các thương hiệu khác như Seiko, Orient,.. đồng hồ Citizen xịn có phong cách thiết kế tối giản nhưng rất phù hợp với các quý ông. Sự trang nhã, thanh lịch trong lối thiết kế khiến cho đồng hồ Citizen quartz ở phân khúc giá này luôn được giới công sở ưa chuộng.

 

Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz

Xét về mặt tính năng thì so với giá đồng hồ Citizen Quart ở phân khúc này các sản phẩm không hề kém cạnh so với các thương hiệu khác. Một số sản phẩm chỉ ở mức giá 2 - 3 triệu nhưng đã có tính năng bấm giờ (chronograph), đây là tính năng mà không phải thương hiệu nào cũng có ở trong tầm giá này.

Mức kháng nước của đồng hồ thường 30 - 100m. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi sử dụng đồng hồ trong các trường hợp khác nhau.

2. Phân khúc giá từ 4,5 – 7 triệu

Với mức giá đồng hồ Citizen quartz ở phân khúc này, các sản phẩm thường là đồng hồ công nghệ Eco-Drive. Với công nghệ này, đồng hồ của bạn không cần phải sử dụng pin. Chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng là đã có thể hoạt động được. Trong một lần sạc đầy đồng hồ Citizen Eco-Drive có thể hoạt động từ 6 tháng đến 1 năm. Cỗ máy cũng giảm thiểu được độ sai số.

Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz

Một số sản phẩm có sử dụng kính Sapphire với khả năng chống xước tốt hơn hẳn so với mặt kính cứng Mineral Glass. Với chất liệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của chiếc đồng hồ Citizen Quartz xịn.

 

Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz

Những thiết kế trong phân khúc giá đồng hồ Citizen quartz từ 4,5 - 7 triệu, thường rất tinh xảo và cầu kỳ. Bạn có thể bắt gặp những mẫu đồng hồ mặt tròn cổ điển đầy lịch lãm, sang trọng hay những mẫu đồng hồ thể thao cá tính và ấn tượng với kích cỡ lớn và mặt số phụ đầy khỏe khoắn. Dây đeo cũng rất nhiều mẫu đa dạng cho bạn lựa chọn: dây kim loại sáng bóng, bắt mắt; dây da lịch lãm và cổ điển, dây dù khỏe khoắn và năng động,...

Chỉ cần thêm một chút chi phí, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen xịn đẹp mắt với các tính năng ấn tượng.

Hiểu biết về các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm và chủ động hơn trong quá trình mua sắm. Hi vọng với những chia sẻ của XWatch các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các phân khúc giá đồng hồ Citizen Quartz
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56509 sec| 2534.305 kb