Các phân khúc giá của đồng hồ Casio Sheen

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các phân khúc giá của đồng hồ Casio Sheen
 

Đồng hồ Casio Sheen nữ là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Để giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất X watch sẽ tổng hợp các phân khúc giá của đồng hồ Casio Sheen chính hãng trong bài viết dưới đây.

1. Mức giá đồng hồ Casio Sheen nữ từ 1 – 5 triệu

Các thiết kế trong phân khúc này thường có sự đơn giản trong tính năng. Hầu hết các mẫu đồng hồ Casio Sheen nữ chính hãng trong tầm giá này chỉ có các chức năng cơ bản như: lịch ngày thứ, 3 mặt số,… Ngoài ra thiết kế của các sản phẩm cũng chỉ dừng ở mức vừa phải chưa đạt đến độ tinh xảo.

 muc-gia-dong-ho-casio-sheen (2)

►► Xem thêm: Tính năng nổi bật của đồng hồ Casio Sheen chính hãng 

Dây đeo thường được làm từ dây da hoặc bằng dây kim loại. Những mẫu dây da đem lại sự trẻ trung cho người đeo còn dây kim loại lại tạo nên sự thanh lịch, nữ tính.

Các mẫu đồng hồ Casio Sheen giá rẻ trong mức giá này thường có mặt kính được làm bằng kính khoáng, vỏ được làm bằng thép không gỉ với chốt gập 3. Đối với sản phẩm có dây da thì dây thường được làm bằng giả da và mức kháng nước ở 50m.

►► Khám phá lý do tại sao đồng hồ Casio cho nữ luôn thu hút người mua

2. Mức giá đồng hồ Casio Sheen chính hãng từ 6 – 10 triệu

Đây là phân khúc giá cao hơn của đồng hồ Casio nữ Sheen chính hãng , chính vì vậy mà các tính năng và kiểu thiết kế cũng độc đáo hơn rất nhiều. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của phân khúc giá này là mặt kính đã được làm bằng kính sapphire giúp tăng độ chống xước và các va đập mạnh. Có nhiều mẫu đồng hồ có giờ được lắp kính bằng sứ.

muc-gia-dong-ho-casio-sheen (3)

►► Khám phá thiết kế mới lạ của đồng hồ Casio baby g chính hãng dành cho nữ

Về tính năng thì các sản phẩm ở mức giá từ 6 – 10 triệu của đồng hồ Casio Sheen chính hãng có nhiều điểm nổi trôi. Đặc biệt là có đồng hồ có chức năng hiển thị tuần trăng. Đây là một chi tiết rất khó thiết kế bởi lẽ các nghệ nhân phải tính toán rất kỹ thời gian trong khoảng nhiều năm để đồng hồ hiển thị chế độ này được chính xác nhất.

Ngoài ra đồng hồ Casio Sheen cho nữ chính hãng trong mức giá này còn có cơ chế đo thời gian đã qua, đèn phát quang để chiếu sáng mặt đồng hồ khi người đeo muốn theo dõi giờ giấc. Một số mẫu đồng hồ còn có chức năng báo pin yếu, giúp cho bạn chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ Casio Sheen chính hãng luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch cho người đeo. Hi vọng với những chia sẻ của X watch về các mức giá của đồng hồ Casio Sheen cho nữ các bạn có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bản thân.

Hãy đến với X watch để tìm hiểu thêm kiến thức về đồng hồ và cùng chúng tôi thổi bùng lên niềm đam mê với đồng hồ bạn nhé!

►► Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các phân khúc giá của đồng hồ Casio Sheen
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50916 sec| 2533.477 kb