Các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay
Seiko 5 là mẫu đồng hồ đang rất được ưa chuộng hiện nay vì 3 đặc điểm nổi bật: chất, đẹp, độc trong khi mức giá lại rất dễ chịu. Giá đồng hồ Seiko 5 tùy loại mà dao động trong khoảng từ hơn 2 tới 6 triệu.

Với các phân khúc giá khác nhau thì ta có thể chọn những chiếc đồng hồ như thế nào? Xwatch sẽ đưa ra cho bạn lời giải đáp ngay sau đây.

1.Giá từ 2 đến 4 triệu

giá đồng hồ Seiko 5

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.

Nổi tiếng nhất trong tầm giá này chính là mẫu Seiko 5 quân đội mặt nhỏ với thiết kế cá tính và trẻ trung. Cọc chỉ giờ trên mặt đồng hồ hiển thị theo từng số rõ rãng. Kim đồng hồ phủ dạ quang giúp người dùng dễ nhìn kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Dây đồng hồ là dây vải không thấm nước, tránh gây khó chịu khi bị ướt. Chính kiểu dây này tạo cho người đeo vẻ năng động, cá tính.

>> Đồng hồ Seiko 5 chính hãng có gì đột phá 

 

 

Nếu ưa thích sự trang trọng, lịch thiệp thì mẫu Seiko 5 men dây kim loại sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế của dòng đồng hồ này rất dễ kết hợp với áo sơ mi hoặc áo vest, phù hợp dùng trong môi trường công sở. Cột chỉ giờ là các cọc chạm nổi hoặc số la mã mang hơi hướng cổ điển khác với Seiko 5 quân đội.

Về đặc điểm và mức giá thì hai mẫu trên không có nhiều sự khác biệt. Giá đồng hồ Seiko 5 loại này chủ yếu rơi vào mức 2.790.000 đồng, có loại lên tới 2.900.000. Kích cỡ của đồng hồ trong khoảng 37 -38 mm dành cho những người có cổ tay nhỏ và trung bình.

Mức chịu nước thấp nhất là 30mm nên các bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay thậm chí bơi nhẹ. Ở một số mẫu, chỉ số này lên tới 50m tức là có thể đeo khi lặn sông.

 

Mặt đồng hồ làm bằng kính Mineral Crystal dễ đánh bóng, khả năng chống xước và chống va đập tương đối tốt. Riêng đồng hồ Seiko 5 quân đội sử dụng mặt kính là những tinh thể Hardlex nên khả năng chống va đập cực tốt.

>>> Những mẫu đồng hồ Seiko bán chạy tại Việt Nam 

Các bạn cũng có thể tham khảo dòng sản phẩm với mức giá hơi nhỉnh hơn 3,5 triệu tại Xwatch. Điểm khác biệt duy nhất so với các mẫu đồng hồ kể trên chính là lớp vỏ được mạ PVD đem lại cảm giác sang trọng và kiểu cách.

2.Từ 4 đến 6 triệu

 

Với mức giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng này, các sản phẩm cũng mang những đặc điểm vượt trội hơn. Chủ yếu mặt đồng hồ là loại Hardlex Crystal giúp tăng khả năng chống xước và chống va đập. Kích thước từ 42 – 45 mm phù hợp với người có cổ tay trung bình và cổ tay lớn.

Khả năng chống nước từ 50 – 100m. Trong đó, các mẫu đồng hồ quân đội và các mẫu có tầm giá hơn 5 triệu đều có khả năng chịu nước lên tới 100m. Bạn có thể thoải mái lặn biển miễn là không chơi thể thao mạnh dưới nước.

 

Đặc điểm nổi bật lí giải cho mức giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng này là gì? Đó chắc chắn phải là thiết kế! Không tính tới đồng hồ quân đội có kiểu dáng giống với phân khúc giá mặt nhỏ. Thiết kế của các mẫu đồng hồ này có thể khiến người dùng “điêu đứng”. Đây là những sản phẩm có thể khiến người ta thèm muốn sở hữu ngay khi được nhìn thấy.

 

>>> Cách lựa chọn đồng hồ Seiko 5 phù hợp với phong cách 

Những chiếc đồng hồ đầy nam tính, táo bạo nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, trang trọng. Seiko đã rất khéo léo, tinh tế khi hòa quyện được những yếu tố đó trong cùng một thiết kế. Những mẫu E.Sport cá tính, đầy hấp dẫn hay Seiko quân đội mặt to bụi bặm, trẻ trung đều là những gợi ý hoàn hảo. 

 

Với mức giá trên 6 triệu, Seiko 5 có hai mẫu đồng hồ lặn cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Seiko SKX007K2 và Seiko Pepsi SKX009K2 vẹn toàn cả về thiết kế lẫn tính năng. Độ chịu nước lên tới 200m có thể dùng lặn và chơi thể thao mạnh dưới nước.

Với các mức giá trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những đặc điểm nổi bật của từng dòng đồng hồ. Những mẫu đông hồ dưới 4 triệu thường có cỡ nhỏ hơn, khả năng chịu nước vừa phải và mặt kính chống xước tương đối tốt. Trong khi với giá đồng hồ Seiko 5 từ 4 triệu, sản phẩm có khả năng chịu nước tốt hơn, kích cỡ lớn và thiết kế vượt trội.

Tuy nhiên, các sản phẩm của Seiko 5 rất đa dạng và tùy từng mẫu mà có từng tính năng khác biệt. Nếu vẫn còn thấy băn khoăn, hãy gọi điện hoặc nhắn tin cho chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – đập tan nỗi lo đồng hồ fake!

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các mức giá đồng hồ Seiko 5 hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52556 sec| 2557.664 kb