Các hãng đồng hồ Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay

19/03/2019 - Người viết: Quang Ninh
Các hãng đồng hồ Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay

Nội dung bài viết

Nói đến hàng Trung Quốc, nhiều người lo sợ hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng là nơi có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, không chỉ được thế giới đón nhận về sự đa dạng mẫu mã mà chất lượng cũng được đánh giá cao.

Nếu tìm hiểu sâu bạn cũng sẽ biết, nhiều hãng đồng hồ lớn của Thụy Sĩ hay Nhật Bản đều có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Vậy các hãng đồng hồ trung Quốc nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng khám phá!

1 - SKMEI

Skmei là thương hiệu đồng hồ trung Quốc nổi tiếng trên thế giới và cả ở Việt Nam. Hãng luôn không ngừng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất để cho ra đời những mẫu đồng hồ chất lượng nhưng cũng không quên tập trung vào thiết kế diện mạo cho từng cỗ máy.

Có bộ phận bên trong của Skmei được làm bằng máy của Citizen (Nhật Bản) cho độ chính xác khá cao và bền bỉ. Skmei cũng luôn chọn những chất liệu cao cấp nhất như dây da, dây cao su, dây nhựa để góp phần khẳng định chất lượng của mình. Nhờ được làm từ những chất liệu cực tốt nên đồng hồ Skmei cũng có nhiều ưu điểm vượt trội như: chống sốc, chống nước, có thể sử dụng trong mọi điều kiện, hoàn cảnh mà không sợ hư hỏng. Thông thường một chiếc đồng hồ Skmei thường có tuổi thọ hàng chục năm và có thể truyền từ đời này sang đời khác.

Các dòng sản phẩm của hãng luôn được sản xuất với công nghệ hiện đại và được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như lên lịch. Đặc biệt có cả công nghệ EL Backlight giúp xem giờ trong bóng tối. Rất tuyệt vời phải không?

Mỗi chiếc Skmei đến tay người dùng đều phải trải qua những đợt kiểm tra vô cùng khắt khe nên hãy yên tâm về chất lượng của nó. Tuy nhiên, giá của cỗ máy lại chỉ tính bằng trăm nghìn, giá cao rơi vào khoảng 1 triệu đồng.

⏩ Tham khảo: 15 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được người Việt ưa chuộng

2 - BEIJING

Beijing được đặt theo tên thủ đô của Trung Quốc. Đây là một trong các hãng đồng hồ Trung Quốc khá lớn với lịch sử hình thành từ lâu đời. Nhắc đến các mẫu đồng hồ Beijing, người ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu đồng hồ với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và thời thượng. Diện mạo được trau chuốt, thậm chí có những tác phẩm đạt đến độ tinh xảo đến bất ngờ.

Cũng giống như những thương hiệu đồng hồ khác, Beijing tập trung vào hai dòng đó là dây da và dây kim loại. Từ kín toàn thân cho tới lộ cơ độc đáo đều để lại ấn tượng cho người nhìn. Nếu nói về sự phổ biến thì Beijing được biết đến rộng rãi trên thế giới và cả ở Việt Nam.

Với những mẫu đồng hồ khá bền bỉ, hoạt động bất chấp thời gian và mọi điều kiện thời tiết nhưng lại có mức giá khá bình dân và phù hợp với túi tiền của mọi người dùng, Beijing đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường đồng hồ và trở thành cái tên được nhiều người hướng tới khi chọn mua cỗ máy thời gian.

3 - BOBO BIRD

Nói đến Bobo Bird ta nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ gỗ độc đáo, thời trang và tinh tế. Những cỗ máy thời gian của hãng này được đón nhận khá nồng nhiệt, đặc biệt là giới trẻ. Chúng mang lại một luồng gió mới và gây hứng thú cho người tiêu dùng thế giới.

Hãng có trong tay đội ngũ thợ đồng hồ lành nghề, sáng tạo nên đã tạo nên những tác phẩm thời gian hoàn hảo trong từng chi tiết kể từ trong ra ngoài. Đặc biệt, chất liệu gõ không chỉ đem lại cho Bobo Bird một sắc màu riêng mà còn tạo nên diện mạo “không ai giống mình” - Vừa độc, vừa lạ nhưng không quá làm màu mà rất hợp thời trang.

Thương hiệu Bobo Bird rất biết cách làm mới và phát triển những mẫu đồng hồ của mình lên những tầm cao hơn. Thậm chí, ta vẫn có thể bắt gặp những chiếc lộ cơ được bao bọc bởi khung vỏ gỗ nổi bật. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế càng đơn giản lại càng được nhiều người lựa chọn bởi chúng rất tinh tế và lịch lãm không kém đồng hồ của các hãng khác làm bằng kim loại.

Không chỉ làm mưa làm gió trên thị trường, đồng hồ Bobo Bird luôn được lòng người dùng vì chất lượng tốt và giá bán thấp.

Các hãng đồng hồ Trung Quốc trên chính là những cái tên nổi bật đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn ấn tượng với mẫu đồng hồ của hãng nào? Xwatch thì rất thích những cỗ máy được làm từ gỗ - Bản chất mộc mạc nhưng giá trị mang lại rất đáng để trân trọng.

➤➤ Mời bạn khám phá thêm các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sĩ siêu đẹp với giá chỉ từ 1,5 triệu đồng tại https://xwatch.vn/


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các hãng đồng hồ Trung Quốc được ưa chuộng hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55122 sec| 2533.047 kb