Điểm danh các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng nổi tiếng

13/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Điểm danh các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng nổi tiếng
Nhật Bản - đất nước của ý chí, kiên cường. Những thương hiệu xuất xứ Nhật Bản đều có độ tin tưởng trên khắp thế giới, trong đó đồng hồ Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm như vậy.

Có thể kể đến top 3 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đó là:

  • Thương hiệu Seiko
  • Thương hiệu Citizen
  • Thương hiệu Orient

Cùng tìm hiểu chi tiết các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng nổi tiếng này!

1. Đồng hồ Seiko - Chiến binh bền bỉ

Một yêu anh có Seiko - Hai yêu anh có Peugeot cá vàng” - câu ca tán gái thời kỳ trước đã phần nào chứng tỏ vị trí của Seiko trong lòng dân chơi đồng hồ. Ra đời năm 1881, với hơn 100 năm hình thành, tồn tại và phát triển, Seiko đã để lại trong lòng dân chơi yêu đồng hồ một hoài niệm về cùng đẹp về những cỗ máy bền, chất và lạ.

Vì vậy, nhắc đến các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng chính hãng nổi tiếng đứng đầu, chúng ta không thể không kể tên Seiko.

Nhắc đến Seiko, sẽ là thiếu sót nếu không có Seiko 5, cái tên huyền thoại của hãng. Seiko 5 với đa dạng dòng sản phẩm như Seiko 5 Sport, Seiko 5 Barcelona, Seiko 5 Men. Trong đó cái tên làm nên thương hiệu Seiko là Seiko 5 quân đội. Bui bặm, cá tính với dây nato, bền bỉ với dòng máy 7S thường xuyên được nâng cấp, cùng với thiết kế gọn nhẹ vô cùng tiện lợi đã làm nên thương hiệu Seiko 5 quân đội huyền thoại.

Bên cạnh Seiko 5, thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm khác.

  • Seiko Presage cho giới doanh nhân cần sự đẳng cấp, lịch lãm và chỉn chu. Với điểm chung trong thiết kế là sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Cả tổng thể thiết kế toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng, thể hiện đẳng cấp của người đeo ngay từ cái chạm mặt đầu tiên.
  • Seiko Chronograph năng động, cá tính với thiết kế đặc trưng 6 kim 3 mặt số. Kết hợp cùng dây kim loại bản to hay dây da cá tính, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những thiết kế này của Seiko.
  • Seiko Kinetic cũng là một dòng sản phẩm của Seiko mà bạn phải chú ý. Mở đường cho kỷ nguyên công nghệ trong chế tác đồng hồ. Những thiết kế Seiko Kinetic biến chuyển động cánh tay người dùng thành năng lượng, quả là tiện lợi cho người dùng.
  • Seiko Solar hiện đại, lấy năng lượng hoạt động từ ánh sáng mặt trời, người dùng gần như không phải thay pin trong suốt thời gian sử dụng.

2. Đồng hồ Citizen - Mở đầu kỷ nguyên ánh sáng trong chế tác đồng hồ

Citizen là cái tên được xướng lên tiếp theo trong danh sách các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng nổi tiếng.

Với sự đầu tư về chất liệu Titanium - chất liệu đặc biệt nhất hiện nay giúp cho đồng hồ nam Citizen chính hãng cứng hơn đồng hồ thông thường gấp 5 lần và nhẹ hơn 40%. Chất liệu mở ra kỷ nguyên công nghệ trong chế tác đồng hồ. Đồng thời, đánh dấu tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản trên bản đồ đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Citizen Automatic NH8350-59A

Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1231-58L

Ngoài Eco-Drive, Citizen cũng nổi tiếng là các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng có thiết kế máy cơ và quartz bền, độc và đẹp. Từng thiết kế máy cơ và quartz của Citizen đều được khá chau chuốt đến từng chi tiết. Thật khó cưỡng lại sức hút của các hãng đồng hồ Nhật Bản này.

3. Đồng hồ Orient - Những tuyệt phẩm lịch lãm và sang trọng

Sinh sau đẻ muộn hơn Seiko nhưng Orient lại có hướng đi riêng. Tập trung mạnh vào các dòng sản phẩm tôn lên vẻ nam tính nhưng vô cùng thanh lịch và thời thượng. Trong hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng nổi tiếng, Orient có thế mạnh cạnh tranh là sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm và phân khúc giá.

Trong đó phải kể đến những mẫu kính công Orient Bambino đầy thu hút. Mức giá hợp lý, thiết kế độc đáo, cổ điển mà vô cùng hút mắt. Tất cả đã làm nên cơn lốc Bambino kính cong trong giới yêu đồng hồ.

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 - Huyền thoại cổ điển của thiết kế kính cong

⏩ Xem ngay 100+ mẫu đồng hồ Orient tại Xwatch cực chất có giá chỉ từ 1,5 triệu đồng

Tuy nhiên, nếu muốn kiếm tìm những mẫu đồng hồ lịch lãm và đẳng cấp, đừng bỏ qua Orient Star. Được đầu tư trong từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ, bổ sung thêm nhiều tính năng như Retrograde, GMT… vô cùng tiện lợi. Orient Star tỏa sáng rạng rỡ tựa như một ngôi sao phương Đông.

>>> Tham khảo đồng hồ Orient Star cao cấp SEL09002W0

Trên đây là danh sách các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng được nhiều dân chơi săn đón và truy lùng. Bạn ưa thích thương hiệu nào? Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một thiết kế phù hợp nhất nhé.

►►► Nằm ở danh mục đồng hồ Nhật Bản, hẳn bạn cũng không thể bỏ qua chiếc đồng hồ OP Olym Pianus nam chính hãng với thiết kế vượt trội tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh các hãng đồng hồ Nhật Bản chính hãng nổi tiếng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50847 sec| 2558.195 kb