Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio dây da nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio dây da nam

Đồng hồ Casio dây da nam là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ Casio. Thông thường loại sản phẩm này luôn được nam giới rất yêu thích và số lượng bản ra của đồng hồ Casio dây da nam rất lớn. Vậy đâu là lý do chính tạo nên sức hút cho chiếc đồng hồ này? Xwatch cùng bạn giải đáp thắc mắc này.

Những điểm nổi bật của đồng hồ Casio dây da nam

 1. Kiểu dáng đa dạng

Đồng hồ Casio dây da nam có nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo và phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Nếu bạn là người ưa thích sự cổ điển, lịch lãm thì những mẫu thiết kế mặt tròn dây da với vành đồng hồ màu vàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng hồ dây da đen với vành đồng hồ màu bạc và vạch chia số theo kiểu đơn giản lại mang đến sự sang trọng, nam tính và nhã nhặn cho người đeo.

>>> Nổi bật với 03 mẫu đồng hồ Casio dây da cho nam chính hãng 

Đối với những ai có cá tính mạnh thì đồng hồ Casio dây da nam theo xu hướng đồng hồ bấm giờ (chronograph) sẽ là sự lựa chọn số một.

Thiết kế ấn tượng với 3 mặt số hiển thị trên mặt đồng hồ tạo nên nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cho chiếc đồng hồ này. Vạch chia số từ nhỏ đến lớn được thiết kế từ trong ra ngoài là điểm nhấn thu hút những người yêu thích phong cách đồng hồ thể thao.

Ngoài ra bạn có thể “đổi gió” với kiểu thiết kế đồng hồ Casio dây da nam mặt vuông hoặc hình chữ nhật. Xu hướng đồng hồ mặt vuông hiện nay đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

đồng hồ dây da nam

>>> Tư vấn chọn đồng hồ Casio đúng chuẩn cho phái mạnh 

 2. Độ bền cao

Xuất phát điểm từ công ty sản xuất máy tính bỏ túi điện tử vì thế Casio có nền tảng sản xuất một chiếc đồng hồ với mạch điện tử bền nhất thế giới. Những chiếc đồng hồ Casio nổi tiếng trên toàn thế giới bởi độ bền bỉ và tính chính xác cao.

Độ bền của đồng hồ được đảm bảo nhờ cấu trúc khung hỗn hợp với mục đích chống hỏng hóc và khả năng điều chỉnh vị trí trục kim đồng hồ tự động sẽ giúp cho các chi tiết được chính xác.

đồng hồ dây da nam

Hiện nay Casio sử dụng kim loại để chế tác chốt định vị tấm chân nhằm mục đích đỡ bộ máy đồng hồ và chốt định vị mặt đồng hồ để tăng độ bền. Trong bất kỳ hoạt động nào dù là sinh hoạt thường ngày hoặc vui chơi những chiếc đồng hồ Casio vẫn rất bền bỉ khi bị va đập mạnh.

Ngoài ra khả năng chống nước, chống sốc của đồng hồ Casio dây da nam cũng rất tốt. Lớp vỏ được chế tạo từ thép không gỉ và mặt kính cứng chịu lực tốt cũng tăng thêm độ bền cho chiếc đồng hồ này.

>>> Tại sao nam giới lại thích đeo đồng hồ Casio dây da chính hãng

 3. Giá cả hợp lý

Đồng hồ Casio với thiết kế độc đáo và chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn cao nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng. Nhiều mẫu đồng hồ Casio có mức giá rất rẻ và phù hợp với đối tượng sinh viên. Các phân khúc giá của đồng hồ Casio trải đều từ mức giá dưới 1 triệu, từ 1 – 3 triệu, 4 – 5 triệu,…

Bạn hãy yên tâm rằng mình có khả năng sở hữu được cho mình một chiếc đồng hồ Casio chính hãng với mức giá rất phải chăng. Casio đã xây dựng được mức giá rất phù hợp để người tiêu dùng thay đổi được quan điểm không phải đồng hồ của thương hiệu lớn là có giá cao.

>>> Có thể bạn muốn biết: Các mức giá của đồng hồ Casio dây da cho nam chính hãng 

 4. Tiện dụng và dễ phối đồ 

Đồng hồ Casio dây da nam rất dễ dàng phối đồ vơi nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp đồng hồ dây da với áo vest lịch sự, sang trọng hoặc với phong cách trẻ trung hơn như: áo thun, quần jeans,… Hơn nữa đồng hồ Casio dây da nam rất phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau, từ các bữa tiệc sang trọng đến các buổi dã ngoại, các chuyến phượt dài ngày.

Đồng hồ Casio dây da nam với thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng nổi trội chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến với X watch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Casio dây da nam thật cá tính và phong cách nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X watch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

 >>> Cùng tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Casio chính hãng đẹp cho nam để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio dây da nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59011 sec| 2557.648 kb