Bước đầu tiên khi chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bước đầu tiên khi chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp
Với nhiều người, bước đầu tiên quan trọng khi quyết định mua đồng hồ thụy sỹ cao cấp chắc chắn là “cái giá”. Đây cũng là điều hết sức bình thường và hợp lý.
Bạn xác định trước được khoản tiền mình có thể bỏ ra để mua đồng hồ cùng nghĩa với việc sẽ đỡ tốn thời gian tìm kiếm, tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc.

 Dựa theo máy bên trong thì đồng hồ được chia ra thành: đồng hồ cơ và đồng hồ chạy bằng pin

Đồng hồ cơ (ký hiệu: Automatic) và các sản phẩm tiêu biểu

                               

Cơ chế hoạt động của đồng hồ cơ

 Là tiền thân của các loại đồng hồ, là phát minh của thế kỷ 18, cũng có thể nói đây là loại đồng hồ lâu năm nhất và có vị thế nhất. Đồng hồ cơ được ký hiệu Automatic, giải thích sự vận hành tự động của máy, kim sẽ chạy khi được đeo lên tay và chạy đều mượt khi bạn đeo thường xuyên. Loại đồng hồ này lại chia làm 2: Handwinding (lên cót bằng tay, định kỳ) và automatic (máy tự động không cần lên cót)

Đặc biệt với đồng hồ cơ thì thiết kế để lộ nửa máy phô diễn hoạt động nhuần nhuyễn của các động cơ rất được ưa chuộng. Các thương hiệu nổi tiếng như : Rolex, Ogival, Olympianus

Đồng hồ chạy bằng pin (ký hiệu: Quartz) và các sản phẩm tiêu biểu

                               

Những câu hỏi thú vị về đồng hồ quartz 

Thông thường người mới chơi đồng hồ có thể không nhận ra khi nhìn một chiếc đồng hồ quartz và một chiếc đồng hồ cơ. Nhưng để ý một chút bạn có thể nhận thấy một chiếc đồng hồ chạy pin sẽ có kim giây chạy giật hơn và không êm như đồng hồ cơ, điều này do nguyên lý của nó. Khả năng chống sốc cao hơn Auto nhưng hỏng thì khó sửa hơn.

Ngoài ra, với một số thương hiệu đồng hồ, dòng máy cơ có thể ghi chữ "automatic" trên đó, máy quartz có thể ghi hoặc không.

Bên cạnh đó các hãng còn cho ra Auto quartz, tức máy chạy bằng pin nhưng không nạp trực tiếp mà cần chuyển động của cổ tay khi có người đeo nó.

Ngày nay, nếu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chạy bằng pin thì bạn chẳng phải lo về vẻ ngoài của chúng, vì các nhà chế tác Thụy Sỹ đã cho ra nhiều mẫu chạy bằng pin không kém phần cổ điển và tinh tế, chẳng thua kém là bao so với Automatic. Longines là thương hiệu có những chiếc đồng hồ Quartz thiết kế đáng ngưỡng mộ.

Đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời (ký hiệu: eco drive/solar) và các sản phẩm tiêu biểu

Đúng như cái tên của nó, loại đồng hồ này được sáng chế phù hợp tiêu chuẩn thời đại, sử dụng nguồn năng lượng xanh thân thiện với môi trường. Cũng dùng pin giống Quartz nhưng nguồn năng lượng hấp thụ để máy hoạt động là ánh sáng.

                                

Đồng hồ Citizen Eco-Drive: Cuộc cách mạng ánh sáng 

Tiêu biểu có thể kể đến đồng hồ Citizen: donghocitizen

Tất nhiên giá cả của đồng hồ không chỉ quyết định bởi loại đồng hồ đó là gì, mà còn phụ thuộc cả vào hãng sản xuất, thương hiệu danh tiếng chế tác ra công trình đo thời gian ấy. Bên cạnh đó, chất liệu cấu tạo nên đồng hồ cũng những tính năng đặc biệt của mỗi thiết kế cũng làm nên giá trị của một cỗ máy thời gian đó. 

Dù bạn có thể chi bao nhiêu cho chiếc đồng hồ của mình thì số tiền bỏ ra để chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp sẽ không hề lãng phí. So sánh với các loại đồng hồ Fake 1 hay đồng hồ “chất lượng cao” thì “Swiss made” sẽ khiến bạn hài lòng về lâu về dài, trong suốt quãng đồng hành kế tiếp cùng bạn.

   CÙNG X-WATCH TRẢI NGHIỆM GIÁ TRỊ THẬT!

   Cam kết 100% chính hãng – phát hiện FAKE bồi thường gấp 10 lần giá trị

   Bảo hành 5 năm _ Tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng – Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

   Số 1 về dịch vụ hậu mãi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ, Nhật Bản chất lượng và cao cấp đang được mua nhiều nhất tại hệ thống Xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bước đầu tiên khi chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59825 sec| 2550.094 kb