[Bộ sưu tập] Trong tầm giá 5 - 7 triệu mua đồng hồ nào cho “CHẤT”?

06/10/2017 - Người viết: Quang Ninh
[Bộ sưu tập] Trong tầm giá 5 - 7 triệu mua đồng hồ nào cho “CHẤT”?
Nếu bạn nghĩ để sở hữu chiếc đồng hồ thật “chất” phải bỏ một khoản lớn mua hàng cao cấp thì hết sức sai lầm. Có những cỗ máy thời gian thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng lại thể hiện được khí chất không hề kém cạnh những mẫu đồng hồ đắt tiền.

Không cần phải chờ đợi lâu, bộ sưu tập (BST) đồng hồ có giá tầm trung ngay dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy, trong tầm giá 5 - 7 triệu mua đồng hồ nào cho “CHẤT” đây?

Đồng hồ toát lên phong thái chững chạc cho phái mạnh

1. Orient FAC00009W0 - Huyền thoại kính cong

Nếu là người yêu đồng hồ, nhất là đồng hồ đeo tay Nhật Bản thì Orient Bambino là cái tên không hề xa lạ với đặc trưng kính cong vòm quyến rũ.

Orient FAC00009W0 toát lên phong thái cổ điển ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cỗ máy sở hữu thiết kế 3 kim 1 lịch vô cùng đơn giản. Từ kiểu số La Mã đến khung vỏ màu xám lạnh đều gợi lại nét xưa cũ cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, sự xuất hiện của kim xanh navy tạo điểm nhấn đầy bất ngờ cho anh bạn thời gian.

Orient Bambino FAC00009W0 - Kính cong quyến rũ cho người đàn ông thanh lịch

Các chi tiết số, vạch kẻ và kí hiệu tên, logo thương hiệu đều được thể hiện một cách mạch lạc, nổi bật trên mặt số nền trắng tinh tế. Thật khéo léo khi dùng dây da hoa văn cá sấu màu cafe để liên kết đồng hồ với cổ tay người đeo. Mua cỗ máy huyền thoại bán chạy nhất Orient Bambino FAC00009W0 với 5,3 triệu đồng, tại sao không?

♦♦♦> Chiêm ngưỡng BST đồng hồ Orient chính hãng đa phong cách bán chạy nhất hiện nay tại: https://xwatch.vn/dong-ho-orient

2. Orient FAA02009D9 - Đồng hồ lặn đáng mua nhất

Không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ lặn, Orient FAA02009D9 còn là phụ kiện thể hiện sự mạnh mẽ, bền bỉ của người đàn ông. Hơn thế, mẫu đồng hồ sở hữu kiểu thiết kế không quá hầm hố, thô mộc nhưng vẫn toát lên được vẻ thể thao vốn có của mình.

Orient FAA02009D9

CLICK XEM NGAY  Orient Mako FAA02009D9 - là đàn ông phải MẠNH

Toàn bộ mặt số và vòng bezel nổi bật nhờ màu xanh thẳm đại dương, duy chỉ ¼ vòng bezel trở nên khác biệt hơn với màu đỏ nổi bật. Các chi tiết số, kim, vạch kẻ và vòng bezel khá to bản, tạo sự chắc chắn cho cỗ máy.

Ngoại hình mạnh mẽ, nội lực bên trong còn mạnh mẽ hơn bội phần. Mang trong mình trái tim cơ học có nhịp đập mãnh liệt, sai số chỉ 10 s/ngày, cỗ máy luôn trong trạng thái ổn định. Đặc biệt, với độ chịu nước lên tới 200m, chủ nhân thoải mái đi bơi, lặn biển mà không lo bạn đồng hành bị thấm nước. 6,1 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ lặn ăn khách nhất hiện nay không phải quá cao để bạn phải đắn đo suy nghĩ.

Orient Mako mạnh mẽ - khỏe khoắn - đúng chất nam tính 

3. Citizen BM8242-08E - Hiện thân của ánh sáng

Citizen được biết đến là thương hiệu đi đầu trong công nghệ ánh sáng Eco-Drive, mang lại giá trị văn minh cho thế giới.

Hiện đại, tinh tế và nhỏ nhắn, Citizen BM8242-08E có vẻ thiên vị hơn cho người đàn ông có cổ tay nhỏ để vừa với size mặt 37mm. Sở hữu thiết kế Dress Watch điển hình, mặt số đơn giản đến mức tối đa, mẫu đồng hồ tạo nên nét lịch thiệp cho cả cỗ máy lẫn người sử dụng.

Citizen BM8242-08E

Xem Ngay Chi Tiết Sản Phẩm 

Dây đeo nâu sẫm, mặt số đen ấn tượng cùng thiết kế mặt đơn giản đã tạo nên phong cách lịch lãm cho cả cỗ máy và chủ nhân.

5,2 triệu để có ngay trong tay Citizen Eco-Drive và trở thành người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi, đáng đấy chứ!

Citizen BM8242-08E

Cỗ máy thời gian hiện thân cho công nghệ ánh sáng Eco-Drive

♦♦♦> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ Citizen chính hãng sử dụng công nghệ ánh sáng Eco-Drive tại : https://xwatch.vn/dong-ho-citizen

4. Orient FAG02003W0 - Trái tim nhiệt huyết

Vẫn là Orient, vẫn dây da hoa văn cá sấu và khung vỏ chắc chắn làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD, nhưng FAG02003W0 lại trở nên cuốn hút hơn nhờ thiết kế lộ cơ Open Heart.

Hở một cách khéo léo, không quá sexy nhưng đủ quyến rũ để trở nên lôi cuốn. Qua ô cửa, người đeo vừa cảm nhận được nhịp đập không ngừng nghỉ vừa quan sát thấy những chuyển động cơ học bên trong bộ máy Automatic.

Thanh lịch, hiện đại và trẻ trung, Orient FAG02003W0 có mức giá hợp lí: 5,9 triệu đồng.

Orient FAG02003W0 nổi bật với thiết kế hở van tim ==>> Click XEM NGAY

5. Orient SER1T001W0 - Quý ông thanh lịch

Không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ để xem giờ, SER1T001W0 còn đại diện cho sự thanh lịch của người đàn ông.

Toàn bộ dây đeo, khung vỏ được làm từ thép không gỉ 316L, mạ theo công nghệ hiện đại PVD cho lớp mạ bền đẹp và luôn sáng. Sự xen lẫn vạch màu vàng hồng giữa nền trắng bạc tạo nên nét sang trọng cho cỗ máy.

Ngắm nhìn toàn bộ chi tiết hình ảnh và xem thông số sản phẩm TẠI ĐÂY 

Đặc biệt, mặt số được khắc vân Guilloche’ hình sóng lượn tỏa ra từ tâm đồng hồ, dạ quang phủ tại các điểm chỉ giờ và kim đồng hồ cho phép bạn có thể quan sát thấy trong bóng tối.

Dành cho người đàn ông theo phong cách quý ông sang trọng, lịch sự, Orient SER1T001W0 có mức giá nhỉnh hơn một chút: 7,5 triệu đồng. Tuy nhiên, so với độ “chất” của sản phẩm thì đó không phải là mức giá quá cao.

Orient SER1T001W0 nam

Sự sang trọng, nam tính trên cổ tay người đàn ông thanh lịch

Qua BST đồng hồ “chất lừ” phân khúc 5 - 7 triệu này, anh em đã chọn được cho mình người anh em trung thành phù hợp chưa? Hãy để Xwatch giúp bạn sở hữu một cỗ máy thời gian phù hợp nhất.

=================

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi nhận được khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY. 

♦♦♦♦♦> Xem ngay hơn 905 thiết kế đồng hồ Nhật Bản, Thụy Sĩ hot & chất nhất của đồng hồ chính hãng Xwatch: https://xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bộ sưu tập] Trong tầm giá 5 - 7 triệu mua đồng hồ nào cho “CHẤT”?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58496 sec| 2565.227 kb