BST đồng hồ tháng 9: “Những bản hòa phối giao mùa”

06/09/2018 - Người viết: Quang Ninh
BST đồng hồ tháng 9: “Những bản hòa phối giao mùa”
Đất trời đã bước vào những ngày cuối hè - đầu thu. Không khí se lạnh cũng len lỏi từng ngõ ngách, thời trang của phái mạnh cũng thay đổi theo. Nếu sắm cho mình một chiếc đồng hồ, sắc màu nào sẽ tạo cảm hứng cho các quý ông?

Hãy cùng khám phá những gợi ý đắt giá trong BTS đồng hồ tháng 9 đầy thú vị mang tên “Những bản hòa phối giao mùa” ngay dưới đây!

  1. OP Trăng Khuyết demi trắng - vàng: Tinh tế hơn, sang trọng hơn

Từ lâu, những chiếc đồng hồ mạ vàng demi đã giữ ngôi vương của phong cách thanh lịch. Đồng hồ OP Trăng Khuyết với bộ cánh xen kẽ trắng thép và vàng kim dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Lần đầu chạm mắt, chiếc đồng hồ mang lại cho người đối diện cảm giác khá dễ chịu. Mặt số thoáng, các chi tiết nhỏ gọn và được sắp xếp hài hòa.

op995.9agsk-t01

Điểm nhấn của cỗ máy được đặt tại góc 9 giờ, nơi ô cửa sổ lộ cơ ngự trị. Vòng tròn lịch 24 giờ xâm lấn làm cho khoảng không vốn dĩ bo tròn, nay lại thiếu đi mất một góc. Chính vì vậy, người ta mới gọi OP995.9AGSK-T bằng cái tên nên thơ: Trăng Khuyết. Cứ hững hờ, nửa kín nửa hở mà “chân dài” thiêu đốt ánh mắt của bao mày râu tự lúc nào.

Những chi tiết mạ vàng được thực hiện bởi công nghệ mạ PVD tiên tiến, giữ cho màu mạ bền đẹp theo thời gian. Lớp mạ bám chắc chắn, đều màu, không hề bị phai đi sau một thời gian sử dụng như những chiếc kém chất lượng ngoài thị trường.

dong-ho-op995.9agsk-t

Chi tiết thông số, giá OP Trăng Khuyết, click tại đây

Dẫu thời tiết nào, chỉ cần trên tay OP Trăng Khuyết cùng một chiếc sơ mi hay áo phông bẻ cổ, đã đủ để bạn trở nên thật lịch lãm trước người đối diện.

Chưa đầy 4 triệu đồng để lên tay em ấy, không quá khó phải không anh em?

  1. Orient Sun & Moon xanh dương: Khơi nguồn năng lượng tích cực

Khoa học đã chứng minh: Màu xanh tạo cho con người cảm giác điềm tĩnh, yên bình và tin tưởng hơn. Vậy nên, chiếc Sun & Moon mặt xanh này có khả năng mang lại một nguồn năng lượng tươi mới cho bạn trong công việc và cuộc sống.

sak00005d0-4

Với những ai yêu quý thương hiệu đồng hồ TOP Nhật Bản đều biết đến thiết kế Sun & Moon nổi tiếng của Orient. Tuy nhiên, ở phiên bản nâng cấp Gen 3 lần này, ô cửa sổ Sun & Moon được chuyển đến vị trí 4 - 6 giờ thay vì 9 - 11 giờ như đời trước. Đây cũng là chi tiết điểm nhấn, tạo nên tên gọi và sự khác biệt của Orient SAK00005D0.

Mặt Trời và Mặt Trăng cùng hiện diện trên một ô cửa sổ nhỏ, thực hiện chức năng thông báo thời gian ngày đêm: Từ 6 giờ sáng, Mặt Trời ló rạng và đạt đỉnh lúc 12 giờ trưa. Sau đó, Mặt Trăng từ từ xuất hiện, chiếm trọn khung hình lúc 12 giờ đêm. Tất cả đều chuyển động ăn khớp với thời gian thực của vũ trụ.

Vì vậy, sở hữu Orient Sun & Moon đồng nghĩa rằn bạn có trong tay QUYỀN NĂNG của cả Mặt Trăng và Mặt Trời.

orient-sun-and-moon

Chi tiết thông số, giá Orient Sun & Moon, click tại đây

Nếu muốn làm tươi mới cuộc sống của mình bằng một chiếc đồng hồ độc đáo với màu mặt xanh và có hầu bao khoảng 10 triệu, đừng bỏ qua Sun & Moon SAK00005D0 nhé anh em!

  1. Orient Mặt Cười nâu trầm: ngạo nghễ vời đời

Chiếc Orient Mặt Cười có một sự khác biệt rất rõ rệt so với các thiết kế còn lại: tông màu trầm hơn nhưng diện mạo lại mang nét phong trần độc đáo. Tưởng chừng xung đột nhưng ngắm nghía kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy những điều thú vị đằng sau.

Tông màu nâu trầm của đồng hồ lắng đọng như một ly cafe. Thiết kế mặt số SDK05003W0 có khá nhiều chi tiết lộ máy nhưng không hề rối rắm. Nhà chế tác còn khéo léo sắp đặt chúng giống như hình chiếc mặt cười lạ mắt:

  • Vị trí 2 giờ: cửa sổ lộ máy hình tam giác
  • Ví trí 6 giờ: mặt số phụ hiển thị giây
  • Vị trí 9 giờ: cửa sổ lộ máy Open Heart hình tròn
  • Vị trí 12 giờ: kim chỉ năng lượng Power Reserve

SDK05003W0

Click xem chi tiết thông số, giá đồng hồ Orient Star

Những fan của Orient ví hình ảnh này giống như một chú hề cười ngạo nghễ với đời. Giống như người đàn ông từng trải vậy: càng kinh qua nhiều biến cố, càng bình tĩnh và đón nhận thách thức trong một tâm thế hiên ngang.

Vì thuộc BST Orient Star - dòng đồng hồ cao cấp nhất của nhà sản xuất xứ anh đào nên Orient Mặt Cười có độ hoàn thiện từ dây vỏ, mặt số, máy móc cực cao. Giá trị đồng hồ cũng nhỉnh hơn các mẫu trên. Nhưng “đắt xắt ra miếng” - nếu đã đam mê thì không cần bàn nhiều, đúng không anh em?

  1. Ogival 1929: Chất vàng vương giả

Khí chất thanh lịch đặc trưng của châu Âu được truyền tải mạnh mẽ qua mẫu đồng hồ Ogival mạ vàng. Sắc vàng ròng rực rỡ tạo nên nét uy quyền cho cỗ máy thời gian, làm nên sự sang trọng cho quý ông sở hữu.

Không chút cầu kỳ, Ogival 1929 đơn giản chỉ là 3 kim - 1 lịch. Nhưng mọi chi tiết của đồng hồ đều được mài giũa tỉ mẩn và tinh xảo.

Ogival OG1929-24AGK-T

Dòng số 1929 - năm Ogival chính thức thành lập xuất hiện ở góc 9 giờ  như một cách thể hiện niềm tự hào về lịch sử truyền đời của thương hiệu. Như lẽ dĩ nhiên, kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đối được trang bị để bảo vệ mặt số đồng hồ. Dây đeo của Ogival cấu tạo từ các mắt xích nhỏ mang đến cảm giác mềm mại và ôm tay.

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không nhắc về bộ máy của Ogival 1929. Cỗ máy bền bỉ mang tên Sellita SW200 đến từ Thụy Sĩ với các thông số máy khiến cho những người sành sỏi cũng phải dành cho Ogival một cái gật đầu hài lòng.

Ogival OG1929-24AGK-T

Click >>> Ảnh chi tiết và thông số bộ máy Ogival 1929

Ogival 1929 được định giá hơn 16 triệu - tầm giá không quá khó hiểu khi tặng phẩm Swiss made mạ vàng sang trọng. Anh em ưng ý chứ?

------

Anh em vừa khám phá trọn bộ BST đồng hồ tháng 9 dự báo sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới. Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch, khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, anh em sẽ được hưởng các ĐẶC QUYỀN:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm (kể cả vỡ kính, vào nước...)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, anh em vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tư vấn tận tình!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST đồng hồ tháng 9: “Những bản hòa phối giao mùa”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59735 sec| 2556.82 kb