BST đồng hồ tháng 10: TÚT TÁT PHONG ĐỘ SAU CƯỚI

29/09/2017 - Người viết: Quang Ninh
BST đồng hồ tháng 10: TÚT TÁT PHONG ĐỘ SAU CƯỚI
Bộ sưu tập không phải dành cho những chú rể tương lai mà  dành cho chính những ông chồng - những người đã cưới, vừa cưới, những người thực sự cần “tút tát” lại phong độ sau quãng thời gian ít chăm chút đến diện mạo bề ngoài vì mất mục tiêu chinh phục.

Đàn ông phong độ nhất khi tán gái

Lịch sự nhất trong ngày kết hôn

Và bắt đầu “tã” dần sau cưới…

Nhân tháng 10 chớm qua, tháng của năm ngoái, năm kia… rất nhiều cánh mày râu chính thức bước chân vào cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng tôi xin giới thiệu “BST đồng hồ tháng 10”.

Bộ sưu tập không phải dành cho những chú rể tương lai mà  dành cho chính những ông chồng - những người đã cưới, vừa cưới, những người thực sự cần “tút tát” lại phong độ sau quãng thời gian ít chăm chút đến diện mạo bề ngoài vì mất mục tiêu chinh phục.

Ngay sau đây, 5 mẫu đồng hồ bắt mắt nhất - lịch sự nhất đang chờ đợi các anh “rước về dinh” tháng 10 này!

1. Orient FAG00004D0 - chất men của trưởng thành

Ra mắt đầu năm 2017, BST Orient Caballero (quý ông - hiệp sĩ trong tiếng Tây Ban Nha) đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong giới đồng hồ. Mẫu đồng hồ được các tín đồ đánh giá có ngoại hình "không kém gì đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp" với đầy đủ nét cổ điển - tinh tế.

Thiết kế open heart mang đến cảm nhận về sự chuyển động của bánh răng qua ô cửa góc 8h.

Vẫn là khoảng lộ cơ đặt hờ hững góc 8h-9h, trái tim giúp anh em có thể chiêm ngưỡng từng bánh răng chuyển động nhịp nhàng.

Vẫn là màu xanh đại dương mê đắm mọi ánh nhìn khá hiện đại nhưng lại đẹp đầy chất cổ điển chuẩn mực phong cách Classic nhờ cọc số la mã, kim breguet và mặt kính gợn cong.

Chẳng ai có thể lỡ từ chối một mẫu đồng hồ xuất xắc đến mức này? 

>> XEM CHI TIẾT <<

Đánh giá về chất lượng, Caliber F6T22 (22 chân kính, tần số dao động lên tới 21600 vph) chạy ổn định, chính xác, sai số 10- 15s/ngày, bổ sung tính năng lên cót tay (hand-winding) và dừng kim giây khi chỉnh giờ (hacking-stop) vô cùng tiện dụng.

Chỉ cần đeo trên tay, Orient FAG00004D0 sẽ tự biết các tỏa sáng trên cổ tay, mang đến cho phái mạnh chất men - vừa quyến rũ, vừa từng trải.

6.26 triệu, anh em đã mê em nó chưa?

2. NJ2166-55A - hoài niệm “cô dâu” tháng 10.

Sau kết hôn, người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng ngày trước đã biến mất, thay vào đó là một “bà chằn” chính hiệu. Đàn ông dường như chỉ còn bám víu lấy những kí ức đẹp đẽ về “cô dâu” trong bộ váy trắng tinh khôi ngày cưới.

Citizen NJ2166-55A "trắng toàn thân" như một cô dâu ngày cưới .

Citizen NJ2166-55A trắng cả cây như hình ảnh cô dâu trong lễ phục. Một người “vợ bé” đầy mới mẻ mà không sợ bị vợ cả đánh ghen.

Về ngoại hình, Citizen NJ2166-55A sở hữu ngoại hình bán cổ điển sang trọng, cuốn hút.

Mặt số đơn giản nhưng không đơn điệu. Nổi bật giữa tone trắng tổng thể là sắc đen từ cọc số la mã cổ điển, vòng tròn chỉ giây. Đặc biệt, vân Guilloche đánh tinh tế ở trung tâm lại càng thể hiện khía cạnh chiều sâu của sản phẩm.

7.35 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu vẻ đẹp bán cổ điển này .

>> XEM CHI TIẾT <<

Sở hữu bộ máy Automatic từ chính Citizen, NJ2166-55A luôn đảm bảo độ chính xác, sai số chỉ 10 - 15s/ngày. Đeo trên tay cỗ máy thời gian màu váy cưới, mọi khoảnh khắc quan trọng trong đời luôn được lưu giữ và hiện hữu quanh bạn.

Liệu Citizen NJ2166-55A có trở thành "cô dâu" của đời bạn?

>>> Xem ngay 305+ mẫu thiết kế Citizen đồng hồ lịch lãm và cuốn hút mọi ánh nhìn của nam giới đam mê các cỗ máy thời gian

3. OP990-141AMSK-T - sang trọng, chín chắn.

Sở hữu khung vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD theo công nghệ hiện đại,  OP990-141AMSK-T luôn giữ được phong độ và sự chắc chắn, khỏe khoắn. Sự kết hợp giữa 2 gam màu trắng bạc - vàng kim trong thiết kế demi mang đến sự sang trọng không ai có thể phủ nhận.

Mặt kính cong mang đến vẻ quyến rũ và chắc chắn

Thiết kế mặt số đơn giản với vạch số dài cùng lịch kép thứ, ngày trong cùng một ô tại vị trí 3h truyền thống. Nhưng ấn tượng nằm ở chỗ: mặt số cong vòm lên đúng chất bambino, tạo hiệu ứng thứ vị ở nhiều điểm nhìn, dù góc nghiêng hay trực diện.

Chính sự đơn giản đã tạo nên giá trị cho cỗ máy thời gian. Hơn thế, ẩn dưới lớp kính Sapphire là bộ máy automatic hoạt động không ngừng nghỉ với sai số 10-15s/ngày. 

Khoảng 5 triệu đồng, OP990-141AMSK-T lựa chọn đầy nam tính, lịch thiệp.

>> XEM CHI TIẾT <<

Sự bền bỉ của OP990-141AMSK-T, cùng mặt số cong lên tạo sực chắc chắn cũng giống như sức bền của người đàn ông trưởng thành - trụ cột của gia đình.

Chỉ khoảng 5 triệu đồng, anh em thấy mẫu đồng hồ này thế nào?

4. Orient FAC00009W0: “ngoại tình” với “đường cong quyến rũ”

Sau hôn nhân, bao lâu rồi bạn chưa làm một điều khác biệt? Có vẻ như bạn đã dần chấp nhận khuôn mẫu của các cô vợ khó tính. Bạn có muốn “ngoại tình” với một “đường cong quyến rũ” khác mà vẫn được vợ cho phép?

Đường cong quyến rũ đó mang tên Orient- siêu phẩm đến từ 1 trong 4 ông lớn đồng hồ Nhật Bản. Gọi tên như vậy bởi FAC00009W0 nằm trong trong bộ sưu tập Orient Bambino - BST đồng hồ kính cong khá tiếng tăm đó. 

Thiết kế mặt số với những đường tròn kiểu la bàn cầm tay xưa, cùng các cọc số La mã tạo nên nét đẹp cổ điển rất hút mắt cho đồng hồ. Bộ kim xanh dauphine sắc nhọn vừa lạ mắt vừa tinh tế, mang đến cảm hứng vô cùng trẻ trung, mới mẻ. 

Về máy móc, Orient Bambino FAC00009W0 ráp máy cơ in-house F67. Máy có 22 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, trữ cót 40 giờ, sai số từ 15-25 giây/ngày. Vì là dresswatch nên đồng hồ có độ chống nước ở mức 30m. Mức này đủ cho các bác đeo hàng ngày, đi mưa, rửa tay nhẹ.

Orient FAC00009W0 hấp dẫn từ ngoại hình đến mức giá - chỉ 5.130.000đ

>> XEM CHI TIẾT <<

Mỗi sáng đi làm diện áo sơ mi phẳng phiu “vợ lớn” chuẩn bị sẵn, rồi đeo “vợ bé” FAC00009W0 vào, đẹp phần mình, mà dù vợ lớn hay vợ bé đều hài lòng cả!

5. Orient SET0T001W0: đĩnh đạc hơn - tối ưu hơn

Bài toán phân bổ thời gian trở nên thực sự phức tạp sau khi bạn lập gia đình. Vừa phải dành thời gian cho công việc, các mối quan hệ nhưng không thể quên gia đình nhỏ của mình. 

Nhiều quý ông chồng có lẽ sẽ điên đầu trong vấn đề này, suy giảm phong độ là điều khó tránh khỏi. Ngay lúc này, để tâm trạng vui tươi hơn cũng như tiếp thêm sự tự tin khi đi làm, bạn cần sắm một vài vật dụng mới để chuốt lại bản thân. Một chiếc đồng hồ mới đầy thú vị như SET0T001W0 chính là gợi ý tuyệt vời.

Không chỉ xem giờ được, mặt số Orient SET0T001W0 tối ưu chỉ báo thời gian khi tích hợp đầy đủ lịch thứ - lịch ngày. Đặc biệt, tính năng Sun & Moon cao cấp như vòng tuần hoàn ngày - đêm trên cổ tay, vô cùng tiện dụng trong việc xem giờ cũng như giúp việc chỉnh giờ một cách đầy chính xác.

Màu nâu trầm từ dây da cộng hưởng với màu vàng hồng của vòng bezel, màu trắng sáng của mặt số mang lại cho bạn một vẻ đàn ông đĩnh đạc, phong độ. Kết hợp với phục trang, dù sơ mi đi làm, áo phông đi chơi, SET0T001W0 đều thể hiện sự phù hợp đáng ngạc nhiên.

Mặt số tinh tế tích hợp nhiều tính năng 

Máy đồng hồ được sản xuất in-house, theo cơ chế tự động lên dây cót. Máy ráp 21 chân kính, tần số dao động 21.6000 vph, sai số +-15 đến +-25 giây/ngày cho trải nghiệm vận hành mượt mà và bền bỉ.

Đảm bảo tiêu chí chất lượng, Orient SET0T001W0 có phần vượt trội trong thiết kế. Sun & Moon hiện được xem là dòng sản phẩm đem lại doanh thu cao nhất cho hãng và được nhận định là mẫu đồng hồ "hấp dẫn nhất" trong phân khúc dưới 10 triệu đồng.

Phong độ, đẳng cấp ngời ngời khi trên tay Orient Sun and Moon

>> XEM CHI TIẾT <<

Tin chắc rằng, Orient SET0T001W0 sẽ đem tới một diện mạo hoàn toàn mới, tự tin hơn sau khi cưới cho phái mạnh!

Sẵn sàng rược "cô nàng" này chưa?

-----------------------------------------------------

5 mẫu đồng hồ - mỗi thiết kế một thế mạnh, bạn thấy thế nào? Nếu vẫn chưa ưng ý, chúng tôi vẫn còn hơn 500 mẫu đồng hồ nam siêu đẹp để các đấng mày râu tút tát lại phong độ nhé.

Một mùa cưới sắp tới, trong tháng 10 này, hãy tự thưởng cho mình một chiếc đồng hồ - đặt lên cổ tay - thưởng cho vai trờ "người đàn ông của gia đình" trong bạn. XWATCH tin rằng, đây sẽ là món quà ý nghĩa đồng hành trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời giúp các quý ông chồng lấy lại phong độ, sự tự tin sau ngày cưới.

Nếu có gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn, gọi tới HOTLINE 1900.0325 hoặc chat ngay với chúng tôi, XWATCH sẽ tư vấn tận tình giúp bạn!

>>> Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ nam chính hãng ở đây với nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST đồng hồ tháng 10: TÚT TÁT PHONG ĐỘ SAU CƯỚI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54777 sec| 2581.734 kb