[BST đồng hồ] NHỮNG CỖ MÁY THANH LỊCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

25/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
[BST đồng hồ] NHỮNG CỖ MÁY THANH LỊCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Đàn ông hiện đại luôn hướng tới sự đơn giản và thanh lịch. Vì vậy, những cỗ máy thời gian có thiết kế khiêm tốn và có những điểm nhấn riêng biệt luôn được nhiều người săn đón. Và bộ tứ sau đây là những cái tên dẫn đầu xu hướng, không ai có thể chối từ.

1/ Ogival  OG1929-24AGSR-T - Chất vàng hồng thời thượng, đẳng cấp

OG1929-24AGSR-T là cỗ máy khiến những người khó tính nhất cũng phải dừng lại ngắm nhìn. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Ogival nổi tiếng Thụy Sĩ, không quá cầu kỳ trong thiết kế, OG1929-24AGSR-T tôn vinh sự tinh xảo đến từ từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế đồng hồ.

dong-ho-thanh-lich-1 (1)

OG1929-24AGSR-T được trang bị kính Sapphire có khả năng chống xước cao. Ngoài ra, thép không gỉ 316L bền bỉ, chất lượng cũng là một điểm cộng của thiết kế này. Đặc biệt, 4 đường demi vàng hồng chạy dọc dây đeo đồng hồ tạo nét trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho chủ nhân.

Điểm nhấn trên mặt số nằm ở biểu tượng con cá nhảy quen thuộc của hãng, đại diện cho sự may mắn, phước lành và tình yêu ngập tràn. Nổi bật trên mặt số màu trắng là vạch chỉ giờ, kim đồng hồ mạ vàng hồng. Đầu kim vót nhọn, từng vạch số theo dạng thẳng, nhỏ được trau chuốt kỹ lưỡng.

dong-ho-thanh-lich

CLICK >> Xem Ngay Chi Tiết Sản Phẩm

Sang trọng, lịch sự, cỗ máy sẽ rất phù hợp khi đi cùng bộ vest lịch lãm. Những nhà quản lý, người làm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng đừng nên bỏ lỡ anh bạn này.

2/ Citizen AT2393-17H - Nét thanh lịch ẩn sau cỗ máy thể thao

Sở hữu bộ máy độc quyền Eco-Drive, Citizen AT2393-17H mang lại cho người đeo một cá tính riêng và sức hút khó cưỡng.

Cỗ máy hoạt động với nguyên lý hấp thụ ánh sáng từ mọi nguồn sáng và chuyển hóa thành năng lượng giúp duy trì sự sống đồng hồ. Năng lượng này được tích hợp vào một pin, nếu nạp đầy cỗ máy của bạn sẽ hoạt động được ít nhất 6 tháng trong điều kiện không có ánh sáng.

dong-ho-thanh-lich

Đặc biệt, với công nghệ này, bạn sẽ không cần phải lo lắng đồng hồ hết pin hay cần phải lên cót tay, vô tư thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Citizen AT2393-17H sở hữu diện mạo vô cùng bắt mắt. Thiết kế 6 kim 3 nút chuẩn phong cách thể thao nhưng được tiết chế bởi dây da và bề dày khiêm tốn giúp chiếc đồng hồ trở nên thanh lịch và tinh tế hơn. Đủ nam tính nhưng không quá phô trương.

Điểm nhấn nổi bật của anh bạn thời gian này nằm ở ba mặt số phụ màu tối và khung vỏ vàng hồng được đánh bóng kĩ, mạ PVD cho lớp màu sáng bền theo thời gian. Đây cũng là tông màu mang lại sự sang trọng cho những chiếc đồng hồ đeo tay thuộc TOP dẫn đầu phong cách lịch lãm.

dong-ho-thanh-lich-1

CLICK >> Xem Ngay Chi Tiết Sản Phẩm

Anh em nào sẵn sàng sở hữu cỗ máy chứa năng lượng ánh sáng khổng lồ này ngay hôm nay?

3/ Trăng khuyết OP990-163AMSK-T - Lịch lãm chuẩn quý ông hiện đại

Nếu được hỏi thiết kế nổi nhất năm nay là gì tôi sẽ không ngần ngại đáp: Đó là lộ cơ trăng khuyết. Bởi trong chúng có cả tĩnh và động vô cùng thú vị. Tĩnh là khi ta ngắm nhìn hình ảnh trăng khuyết và liên tưởng đến bầu trời mênh mang với ánh trăng thơ mộng. Còn động là khi ta nhìn vào thiết kế và thấy những chuyển động cơ khí nhịp nhàng bên trong.

dong-ho-thanh-lich

Sở dĩ trăng bị khuyết là bởi mặt số phụ chỉ 24h đã che mất một phần nhỏ mặt trăng. Từ đó, đưa biểu tượng hai nhành Oliu và tên thương hiệu “Olym Pianus” dời sang hướng 2h. Cách sắp xếp các chi tiết trên mặt số đã mang lại một diện mạo mới mẻ cho cỗ máy thời gian.

OP990-163AMSK-T lấy màu xám lạnh làm tông màu chủ đạo và kết hợp thêm màu vàng kim trông rất thanh lịch và hiện đại. Dây đeo kim loại khỏe khoắn, nước mạ sáng bền luôn làm cho người đàn ông hài lòng.

dong-ho-thanh-lich

CLICK >> Xem Ngay Chi Tiết Sản Phẩm

Mỏng manh vậy nhưng anh em đừng lo mỗi khi gặp những va chạm thường ngày bởi đã có kính Sapphire chống xước bảo vệ mặt số và khung thép 316L kiên cố bảo vệ bộ máy bên trong. Thật hoàn hảo phải không?

4/ Citizen BM7400-12L - Tinh tế mang đậm xu hướng thời đại

Nếu như màu xanh navy trên bộ kim của đồng hồ Thụy Sĩ luôn làm đắm lòng người đàn ông hiện đại thì nay sắc màu đó đã được hiện diện trên Citizen BM7400-12L. Có thể nói, đây là cỗ máy sở hữu màu xanh bao phủ khắp cả dây đeo lẫn mặt số mà không bị kém sang, lỗi thời. Trái lại, màu xanh thẳm này khiến cho chiếc đồng hồ trở thành tâm điểm mọi lúc mọi nơi. Và đó cũng là xu hướng màu được các quý ông yêu thích lựa chọn.

dong-ho-thanh-lich-1

Hãy cùng ngắm qua thiết kế mặ số của Citizen BM7400-12L. Ô lịch được thu nhỏ hết mức có thể với nền đen, số trắng. Hai kim giờ - phút to bản, mạnh mẽ như thanh kiếm Samurai huyền thoại đã mang lại cho chiếc đồng hồ một thiết kế đơn giản nhưng không hề điệu. Giữa mặt số và dây đeo cùng màu là khung vỏ trắng bạc được mạ PVD - công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay, được đánh bóng kĩ nên trông rất sáng và sang trọng. Đặc biệt, tri kỷ thời gian sở hữu bộ máy Eco-Drive ưu việt, thân thiện với môi trường, có khả năng hấp thụ mọi nguồn sáng - rất tiện lợi cho người đàn ông hiện đại khi bận rộn với công việc. Theo cảm quan của cá nhân tôi thì đây là chiếc đồng hồ thanh lịch nhất trong 4 cỗ máy được nhắc đến trong bài viết này. Còn anh em thì sao?

dong-ho-thanh-lich-1

CLICK >> Xem Ngay Chi Tiết Sản Phẩm

Hi vọng, bộ sưu tập đồng hồ mang phong cách thanh lịch đang dẫn đầu xu hướng đã giúp anh em thỏa mãn và lựa chọn được bạn đồng hành phù hợp. Chắc chắn, khi tận mắt ngắm nhìn và lên tay chúng sẽ còn đẹp và chất hơn nữa.

Nếu đã phải lòng “em” đồng hồ nào rồi thì đừng ngần ngại, hãy cho chúng tôi biết để chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về cỗ máy đó nhé.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [BST đồng hồ] NHỮNG CỖ MÁY THANH LỊCH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.72569 sec| 2557.445 kb