BST ĐỒNG HỒ LỘ CƠ KHIẾN QUÝ ÔNG “SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ”

04/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
BST ĐỒNG HỒ LỘ CƠ KHIẾN QUÝ ÔNG “SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ”
Chuyển động tinh tế làm nên sức hấp dẫn cho chiếc đồng hồ cơ. Vì vậy mà khi khoe ra vẻ đẹp ấy, đồng hồ cơ lộ máy càng có sức hút mạnh mẽ khó cưỡng.

Hôm nay, hãy cùng khám phá bộ tứ đồng hồ lộ cơ khiến những quý ông phải “say như điếu đổ”!

1. Orient Bambino Open Heart - Kế thừa của huyền thoại

Thừa kế vòm kính cong quyến rũ từ huyền thoại Bambino, góc 9 giờ xuất hiện một ô cửa sổ lộ cơ được bao tròn tỉ mẩn - đó 2 là đặc điểm làm nên tên gọi và sự đặc biệt của Orient Bambino Open Heart.

Đồng hồ sở hữu vòm kính cong và các cọc số mảnh mang dáng dấp của Bambino Gen 1

Nếu quan sát kỹ, thì không chỉ có mặt kính cong, các chi tiết trên mặt số đồng hồ cũng có nhiều điểm tương đồng với anh cả Gen 1 của nhà Bambino. Vẫn là các cọc số mảnh, dài cùng bộ kim lưỡi kiếm sắc nhọn nhưng chúng có phần bo tròn và hoàn thiện hơn. Mặt số xanh dương dưới lớp kính cong càng trở nên sâu thẳm và hút mắt.

Phần khung, niềng đồng hồ được chế tác từ thép 316L rắn chắc và chống xước tốt. Chất liệu kính cứng dễ dàng đánh bóng và làm mới sau thời gian dài sử dụng.

(Click: Khám phá chi tiết Orient Bambino Open Heart)

Trang bị bên trong đồng hồ là bộ máy in-house của Orient. Máy hoạt động bền bỉ với tần số 21.600 nhịp/giờ, tích hợp đủ bộ chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

Sính lễ để rước chân dài trị giá hơn 6 triệu. Anh em có đồng ý?

2. OP Trăng Khuyết - Khao khát được lấp đầy

Cũng thuộc họ hàng thiết kế Open Heart, nhưng ô cửa sổ lộ cơ của chiếc OP này bị mặt số phụ 24 giờ xâm lấn nên thiếu đi 1 góc. Chính vì vậy, giới mộ điệu gọi cỗ máy với cái tên rất nên thơ: Trăng Khuyết.

Do mặt số phụ xâm lấn nên trái tim OP khuyết đi một góc

Không hề hở táo bạo, trái tim của OP Trăng Khuyết e ấp nhưng vẫn thừa quyến rũ, khiến phái mạnh phải tò mò, mong muốn một lần chạm vào để lột trần và khám phá.

Ta cũng không thể dừng lại nếu chưa nhắc đến màu mạ demi vàng kim đắt giá tạo nên vẻ sang trọng cho cỗ máy. Kết hợp với công nghệ mạ PVD tiên tiến, những chi tiết của đồng hồ sẽ luôn sáng bóng và bền lâu theo thời gian. Bộ kim và các cọc số được vuốt nhọn và mài giũa tỉ mẩn, mang lại vẻ mạnh mẽ, dứt khoát cho tổng thể.

Lên tay Trăng Khuyết cùng sơ mi trắng lịch thiệp

(Xem thêm thông số và ảnh chi tiết OP Trăng Khuyết, tại đây)

Bộ máy Automatic Nhật Bản bền bỉ hoạt động bên trong cung cấp năng lượng cho kim giây trôi mượt mà trên mặt số. OP Trăng Khuyết thực sự là một cỗ máy đáng sở hữu dành cho những quý ông yêu thích phong cách thanh lịch.

3. Orient Open Heart - Sức sáng tạo của trái tim

Nếu đề bài đưa ra là ô cửa sổ lộ cơ đặt ở góc 9 giờ, thì những nhà chế tác đồng hồ đại tài có thể trả về rất nhiều lời giải sáng tạo đến không ngờ! Orient Open Heart chính là một minh chứng.

Orient Open Heart với diện mạo khỏe khoắn và nam tính

Để tạo nên sự độc đáo và phô diễn tài năng thiết kế, các nhà chế tác đã lược đi chiếc kim giây. Thay vào đó, họ đặt một mặt số phụ hiển thị giây ở góc 6 giờ, khéo léo lồng ghép chúng với đường tròn lộ cơ góc 9 giờ, tạo nên một sự giao hòa điệu nghệ trên mặt số chính. Những chi tiết máy đẹp nhất và những viên ruby lớn nhất tiếp tục được phô diễn như thường lệ.

Không nhiều thiết kế Open Heart được trang bị dây kim loại

(Click xem thêm >>> chi tiết thông số và giá Orient Open Heart <<<)

Đa số đồng hồ lộ cơ trang bị dây da, tuy nhiên, chiếc Orient Open Heart này sẽ là lựa chọn sáng giá cho anh em nào muốn sở hữu đồng hồ dây kim loại.

Với size mặt 40mm, Orient Open Heart phù hợp với những quý ông có cổ tay từ 16,5 cm. 8,1 triệu là giá được định cho đồng hồ, bạn có sẵn sàng “rước nàng về dinh”?

4. Ogival Sóng Cả - Tuyệt phẩm skeleton

Siêu phẩm Ogival Sóng Cả với mặt số skeleton tinh xảo đi cùng chất lượng máy cơ trứ danh Thụy Sĩ - chính là cỗ máy khiến bao quý ông khát khao sở hữu.

Mặt số Ogival Sóng Cả tinh xảo đến từng đường nét

Điểm nhấn nghệ thuật khiến Ogival ghi điểm trong lòng giới điệu mộ nằm ở mặt số Skeleton sóng cả cuộn trào - hở táo bạo nhưng vẫn hài hòa; lúc dữ dội, dịu êm; khi ồn ào, mạnh mẽ. Những đường điêu khắc tỉ mỉ minh chứng cho nghệ thuật chế tác bậc thầy đỉnh cao. Qua đó, từng chuyển động cơ khí điệu nghệ của cỗ máy được phô diễn, ăn khớp với nhau, rạo rực, ngập tràn năng lượng.

Sang trọng và đẳng cấp khi trên tay tuyệt phẩm

(Click >>> Chi tiết ảnh và thông số Ogival Sóng Cả)

Xuyên thấu qua lớp kính sapphire cao cấp là cỗ máy Sellita SW200 trứ danh đến từ Thụy Sĩ. Máy hoạt động bền bỉ với các thông số ấn tượng: tần số 28.800 nhịp/giờ mang đến sự mượt mà, 26 chân kính được ráp tạo các khớp nối linh hoạt. Bạn cũng hoàn toàn an tâm với mức trữ cót từ 40 - 42 giờ của đồng hồ.

Ogival Sóng Cả - siêu phẩm của những siêu phẩm - anh em có khát khao sở hữu?

------------------

Anh em có đang bị “mê hoặc” bởi những chuyển động cơ khí điệu nghệ và bền bỉ, lộ ra từ những mặt số “nửa kín nửa hở” đầy khiêu khích? Đâu là chân dài quyến rũ anh em sẽ chọn cho mình?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, anh em vui lòng chat trực tiếp với Xwatch hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được hỗ trợ tận tình!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST ĐỒNG HỒ LỘ CƠ KHIẾN QUÝ ÔNG “SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57828 sec| 2548.758 kb