[BST Đồng Hồ] KHI QUÝ ÔNG SÁNH BÊN NHỮNG CÔ NÀNG XINH ĐẸP

17/04/2019 - Người viết: Quang Ninh
[BST Đồng Hồ] KHI QUÝ ÔNG SÁNH BÊN NHỮNG CÔ NÀNG XINH ĐẸP
Đồng hồ đại diện cho phong cách, cá tính người đeo. Đồng hồ nam chính là hình ảnh của người đàn ông hiện đại, bảnh bao còn đồng hồ nữ là hiện thân của cô nàng dịu dàng, tinh tế. Hôm nay, hãy cùng Xwatch khám phá bộ sưu tập đồng hồ đang được những chàng trai, cô gái săn lùng hiện nay nhé!

Orient Star RE-AT0001L00B - Nét cá tính độc đáo của quý ông

Đối với người đàn ông thời đại, khi đã chín chắn, trưởng thành thì ngoài sự chỉn chu, gọn gàng cần có thêm chút cá tính riêng. Đó là lí do vì sao cánh mày râu luôn yêu thích Orient Star thiết kế lộ cơ này. Cỗ máy không chỉ mang một diện mạo tinh tế, sang trọng mà còn là điểm nhấn cho người đeo khi đi ra ngoài.

Nổi bật ở hướng 9h là ô cửa Open Heart phô diễn chuyển động bên trong bộ máy cơ khí. Với thiết kế này, khi mệt mỏi bạn có thể ngắm nhìn để tinh thần trở nên thoải mái hơn. Đây cũng là thứ thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đặc biệt, cỗ máy sở hữu kim xăng đo năng lượng giúp bạn biết được khi nào cần lên cót cho đồng hồ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội khiến người dùng đánh giá cao về cỗ máy thời gian.

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nói đến màu sắc mặt số Orient Star. Sắc xanh đêm huyền bí chưa bao giờ làm các quý ông phải thất vọng. Nó thể hiện sự điềm tĩnh, chín chắn của người đeo. Hơn thế, được trang bị độ chịu nước lên tới 100m, anh bạn sẵn sàng đồng hành cùng bạn dưới môi trường nước. Bạn có thể đi mưa, rửa tay thoải mái và bơi nông mà không lo đồng hồ bị ngấm nước. Với tất cả những điều tuyệt vời đó, Orient Star RE-AT0001L00B trở thành cỗ máy vạn người mê. Mức giá trên 14 triệu quả thật rất xứng với những gì anh chàng này mang lại. Hãy thử tận mắt ngắm nhìn và lên tay trước khi đưa ra nhận định của mình về cỗ máy nhé.

➨ Click xem ngay danh mục đồng hồ Orient nam nữ với giá chỉ từ 1,5 triệu đồng tại https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-orient.html

Citizen EM0530-81D - Viên ngọc sáng trên cổ tay phái đẹp

Đó đúng là một viên ngọc thật sự. Mặt số phối trắng màu xà cừ vô cùng sang trọng và nổi bật. Nhìn từ xa, mặt số hệt như một viên ngọc lớn, có thể tạo nên những màu sắc lóng lánh đầy thú vị khi bắt gặp ánh sáng hoặc nhìn ngắm ở những góc nhìn khác nhau. Nếu cô nàng được diện cùng với bộ váy sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành điểm sáng ở mọi nơi. Citizen EM0530-81D được thiết kế đơn giản, không có ô lịch và cọc số là những chấm bi nhỏ nhắn rất nữ tính. Tại vị trí 12h được nhấn bởi số La Mã khá to bản nhưng không kém phần tinh tế.

Các cô gái xinh đẹp đừng lo lắng về độ bền của cỗ máy thời gian bởi Citizen đã ưu ái sử dụng thép không gỉ và kính Sapphire để tạo nên cô bạn đồng hành này. Đặc biệt, độ chống nước 50m là con số hoàn hảo cho phái đẹp. “Viên ngọc” được trang bị bộ máy độc quyền Eco-Drive, thân thiện với môi trường. Bạn không còn phải lo đồng hồ hết pin như đồng hồ Quartz hay phải lên cót như đồng hồ cơ. Với Citizen EM0530-81D, bạn chỉ cần để cỗ máy tiếp xúc với ánh sáng là đủ. Thật tuyệt phải không?

Elixa E119-L486 - Dải ngân hà lấp lánh

Đối với phái đẹp, họ luôn đề cao sự sang trọng, nổi bật khi mua bất kì món đồ phụ kiện, trang sức nào. Vì vậy, khi để bắt gặp Elixa E119-L486 rồi thì chắc chắn họ sẽ không thể bỏ qua. Điểm nhấn đầu tiên đó chính là mặt số. Thiết kế hai kim nhọn, mỏng và lược bỏ ô lịch đã giúp tạo không gian để người nghệ nhân đính lên đó những viên đá quý lấp lánh. Khi nhìn xa, trông chúng như những vì sao trên dải ngân hà. Nhưng khi nhìn gần, những viên đá màu trắng được sắp xếp chạy dài theo các đường vân trên mặt số giống như những giọt sương đang lăn trên lá cây cỏ dại vậy. Thật trong trẻo và mỏng manh phải không?

Màu xanh đêm thật quá phù hợp với mặt số và tổng thể chiếc đồng hồ. Song hành với nó là dây đeo kim loại với thiết kế các mắt xích phá cách, cắt vát vô cùng điệu nghệ tạo cho bạn một chiếc lắc tay thời thượng. Nếu bạn đề cao sự tinh tế, sang trọng và ấn tượng thì chớ nên bỏ qua cô nàng thời gian này nhé!

Đã đến lúc các quý ông lên tay Orient Star và các cô gái chọn cho mình cô nàng đồng hành để trở nên xinh đẹp. Còn chờ đợi gì mà không đến ngay Xwatch để sở hữu cỗ máy thời gian có 1 - 0 - 2 này!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [BST Đồng Hồ] KHI QUÝ ÔNG SÁNH BÊN NHỮNG CÔ NÀNG XINH ĐẸP
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54275 sec| 2542.188 kb