Bỏng mắt với 3 mẫu đồng hồ cơ nam dây da mặt xanh

27/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Bỏng mắt với 3 mẫu đồng hồ cơ nam dây da mặt xanh
Nếu đồng hồ cơ nam dây kim loại mang lại cho người đàn ông sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và sang trọng thì đồng hồ cơ nam dây da lại đem đến cho chủ nhân nét trẻ trung, hiện đại.

Nhiều năm trở lại đây, sử dụng đồng hồ cơ dây da đã trở thành một xu hướng, người đàn ông thêm tự tin hơn trong mọi cuộc chơi khi trên tay có thêm bạn đồng hành. Đặc biệt, khi những mẫu đồng hồ mặt xanh xuất hiện, giới đồng hồ như đảo điên truy lùng bằng được để sở hữu. Cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ cơ nam dây da mặt xanh Hot nhất trên thị trường hiện nay để được mãn nhãn.

1 Orient FAC08004D0 - Kính cong gợi cảm

Không còn xa lạ nữa, Orient Bambino Gen 4 FAC08004D0 đã chinh phục được hết thảy phái mạnh thế giới. Với đặc trưng kính cong cùng thiết kế đơn giản, cỗ máy nhanh chóng ghi điểm và trở thành một trong những mẫu đồng hồ cơ dây da cao cấp được săn đón nhiều nhất. Thiết kế 3 kim 1 lịch truyền thống cùng vòng tròn số hình giọt nước nổi lên giữa nền xanh đêm của mặt đồng hồ. Không thể đơn giản hơn, chính sự tối giản tạo nên vẻ lịnh lãm cho chiếc đồng hồ.

Điều khác biệt của phiên bản này nằm ở kim giây đồng hồ, màu đỏ ở đầu kim là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn vào cỗ máy.

Lên tay đồng hồ Orient FAC08004D0 - lịch lãm, nam tính

2. Orient FAG00004D0 - Quyến rũ với thiết kế Open Heart

Mẫu đồng hồ cơ nam dây da sở hữu thiết kế khá táo bạo. Hở van tim tại vị trí 9h quen thuộc mang lại nét độc đáo cho anh bạn thời gian. Nhờ đó, người đeo có thể quan sát và cảm nhận được những chuyển động tinh vi bên trong bộ máy cơ học. Đặc biệt, cỗ máy sở hữu kiểu kim mắt ngỗng đầy ma lực, thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, vòng tròn số La Mã đậm chất cổ điển đã tạo cho Orient FAG00004D0 một cá tính riêng biệt.

Vẫn là mặt số nền xanh dương nhưng mẫu đồng hồ cơ dây da này khiến phái mạnh thêm phần mong muốn được khám phá và chinh phục hơn. Anh em chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng Orient Open Heart FAG00004D0.

Cận cảnh đồng hồ Open Heart Orient FAG00004D0 - Cuốn hút, tinh tế

3. Orient SAK00005D0 - Nhật nguyệt trùng phùng

Thiết kế Sun & Moon cũng không còn xa lạ với người yêu đồng hồ trên thế giới. Bên cạnh phiên bản mặt số đen, trắng và nâu là phiên bản mặt xanh ấn tượng. Có thể nói đây là mẫu đồng hồ cơ nam dây da đáng mua nhất năm. Ở phiên bản này, ô lịch thứ được thiết kế tại hướng 10h còn lịch Sun & Moon được hạ xuống vị trí 4h. Sự hội ngộ của mặt trăng và mặt trời chính là điểm nhấn mới lạ cho tri kỉ thời gian. Cùng với dây da trẻ trung, tiện lợi, kiểu số La Mã đem lại cho Orient SAK00005D0 nét cổ điển thu hút. Ẩn dưới lớp kính Sapphire chống xước là bộ máy Automatic bền bỉ duy trì sự sống cho chiếc đồng hồ. Phái mạnh chắc chắn sẽ rất hài lòng với sai số ~ 10s/ngày của cỗ máy.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn từ đồng hồ Orient SAK00005D0

Anh em đã hài lòng với bộ 3 mẫu đồng hồ cơ nam dây da mặt xanh Hot nhất năm vừa được xướng tên? Chắc chắn đã có người phải lòng một trong số những cô nàng đến từ Nhật Bản trên đây. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cỗ máy thời gian bạn đang mong muốn. Nếu các bạn vẫn chưa hài lòng với 3 mẫu đồng hồ cơ nam đến từ Orient thì bạn cũng đừng quá muộn phiện.

Gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay để được Xwatch hỗ trợ trực tiếp miễn phí.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bỏng mắt với 3 mẫu đồng hồ cơ nam dây da mặt xanh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64198 sec| 2526.375 kb