Bóc trần sự thật về đồng hồ Olym Pianus 6357G

12/07/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bóc trần sự thật về đồng hồ Olym Pianus 6357G

Nếu bạn search google hình ảnh cụm từ “đồng hồ Olym Pianus 6357G”, kết quả trả về là rất nhiều sản phẩm với thiết kế không giống đồng hồ Olym Pianus chính hãng thông thường.

Vậy thực chất đồng hồ Olym Pianus 6357G là những sản phẩm như thế nào? Điều đó sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây.

>>> Rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay olym pianus có tại đây với mức giá từ 2 triệu đồng. 

Đồng hồ Olym Pianus 6357G - giả danh đồng hồ chính hãng

Có thể khẳng định ngay: hoàn toàn không tồn tại đồng hồ Olym Pianus 6357G trên thị trường đồng hồ chính hãng. Dù một số sản phẩm được ngụy trang bằng cách gắn mã như đồng hồ chính hãng. Tiêu biểu có thể kể đến mẫu OP-6357G 216.

OP-6357G 216 có thiết kế tương tự mẫu OP890-05MCRS D chính hãng với ba mặt số phụ trên nền số đen, gắn với dây kim loại trắng bạc. Đồng hồ fake được rao bán với các thông tin cực hấp dẫn như: “máy Nhật, kính sapphire, cực đẹp và sport”...

Nếu tỉnh táo, bạn dễ dàng nhận ra ngay: kính sapphire chưa hẳn là minh chứng cho chất lượng. Kính sapphire có ba loại: sapphire tráng mỏng, sapphire tráng dày và sapphire nguyên khối. Trong đó, sapphire tráng mỏng thực chất là loại kính thường, được tráng mỏng một lớp sapphire. Đây là loại kính rất giòn, dễ vỡ, dễ bị trầy xước và thường được sử dụng trong những mẫu đồng hồ rẻ tiền.

Đồng hồ Olym Pianus 6357 G giả danh đồng hồ chính hãng bằng cách gắn với tên dòng sản phẩm Olym Pianus và bằng những lời quảng cáo hoa mỹ. Chúng còn tồn tại dưới một số cái tên khác như: đồng hồ Olym Preciuos sapphire, đồng hồ Olym Preciuos sapphire 3ATM, …

>>> 4 tiêu chí để chọn đồng hồ olym pianus 130-06m-405e chính hãng trên thị trường

Làm thế nào để nhận diện đồng hồ Olym Pianus chính hãng?

Đồng hồ fake tồn tại dưới nhiều hình hài khác nhau nhưng đồng hồ chính hãng thì chỉ có một. Do vậy, để nhận diện đồng hồ chính hãng, bạn nên ghi nhớ một số đặc điểm sau:

Mặt số đồng hồ

Trước hết, hãy quan sát logo sản phẩm. Logo đồng hồ chính hãng được in bằng mực chuyên dụng, bên dưới logo là tên dòng sản phẩm “Olym Pianus” được in cách điệu đặc trưng. Logo đồng hồ Olympianus 6357G lại là một miếng kim loại được dán vào mặt số, bên dưới là dòng chữ “Olym Precious” dính liền vào nhau, không rõ ràng.

Các chi tiết khác trên mặt số cũng có sự khác biệt rõ nét giữa đồng hồ thật và đồng hồ giả. Hàng thật trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên độ sắc sảo, đồng đều giữa các chi tiết là điều không phải bàn cãi. Chỉ cần quan sát bằng mắt thường, bạn dễ dàng nhận ra sự khác biệt này.

>>> Đừng bỏ lỡ: BST các mẫu đồng hồ Olym Pianus Sapphire với nhiều mẫu mã mới nhất dành cho nam và nữ

Đáy đồng hồ

Đáy đồng hồ chính hãng có logo thương hiệu được khắc nổi trên một bề mặt nhám, các thông số được khắc đồng hô màu, sắc nét. Riêng đồng hồ Olym Pianus lộ cơ, các thông số được in rõ ràng, dễ đọc. Đồng hồ fake có phần logo thương hiệu và chữ in trên đáy đồng hồ với đường nét không rõ ràng. Logo không được làm nổi bật so với các thông tin khác.

>>> Thêm một chiếc đồng hồ olym pianus 89322 xứng đáng để được sở hữu

Nhận diện qua mức giá

Đồng hồ Olym Pianus chính hãng có mức giá khoảng 1,8 đến 5 triệu đồng. Trong khi đồng hồ fake thường có giá dưới 2 triệu đồng. Ở một số trang web, đồng hồ Olym Pianus 6357G được rao bán với mức giá là 3 triệu đồng. Do vậy, nhận diện đồng hồ thật-giả qua mức giá cần kết hợp với các đặc điểm khác để có sự nhìn nhận đúng đắn nhất.

nhan biet dong ho Olym Pianus 6357G qua muc gia

Những hiểu nhầm về đồng hồ Olym Pianus 6357G đã được làm sáng tỏ. Nếu có bất cứ thắc mắc, vui lòng gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để được giải đáp.

>>> Khám phá hàng trăm thiết kế mới nhất của đồng hồ OP chính hãng được yêu thích nhất trong năm 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bóc trần sự thật về đồng hồ Olym Pianus 6357G
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55045 sec| 2533.328 kb