Bỏ túi bí quyết chọn đồng hồ Citizen nữ như cô nàng sành điệu

26/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bỏ túi bí quyết chọn đồng hồ Citizen nữ như cô nàng sành điệu
Cùng với son môi, đồng hồ là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong túi đồ của mọi quý cô. Bạn có biết, đồng hồ cũng như quần áo, ngoài đẹp và sang còn có phù hợp?

Làm sao để chọn được một chiếc đồng hồ Citizen hợp với phong cách và tủ đồ của mình thật không phải chuyện đơn giản.

Chúng tôi ở đây để giúp bạn và bài viết dưới đây là kim chỉ nam giúp bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ Citizen nữ ưng ý.

 

 

1 Chọn đồng hồ Citizen nữ theo trang phục

Đồng hồ Citizen nữ với áo phông

Bạn năng động, thích sự thoải mái hay hoặc đơn giản bạn thường xuyên diện áo phông với quần Jean thì những mẫu đồng hồ Citizen nữ- lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.  

Bạn thường biết đến Citizen với những chiếc đồng hồ mang màu sắc thanh lịch, nhưng bạn có biết Citizen còn có rất nhiều mẫu đồng hồ mang phong cách cá tính?

Với những chiếc đồng hồ Citizen nữ mặt tròn, nhiều kim và dây kim loại hoặc dây da bản to sẽ không những khiến bạn trở nên khỏe khoắn mà còn giúp bạn thể hiện cái tôi của mình thông qua phụ kiện.

>>> Đồng hồ nữ hiệu nào đẹp nhất, hãy chọn và mua tại đây

 

Huyền thoại 6 kim ED8162-03P- hấp dẫn không thể chối từ

 

 

Đồng hồ Citizen kết hợp với váy

Đa số nữ giới, váy là trang phục ưa thích và chủ đạo trong tủ đồ.  

Đó có thể là chiếc váy ôm sát trong các bữa tiệc sang trọng, hay váy xòe dạo phố thông thường, dù là gì thì tất cả đều nhằm làm nổi bật nét duyên dáng, nhẹ nhàng, thanh thoát của người phụ nữ.

Nếu mặc váy, bạn không thể chọn “ em” đồng hồ thể thao hầm hố hay quá cá tính. Chiếc đồng hồ phù hợp nhất phải là những mẫu đồng hồ Citizen có đính đá, mặt nhỏ, dây mắt nhỏ hoặc cách điệu.

 

Đừng bỏ lỡ đồng hồ Citizen EX1420-84E giá 6,700,000

 

Với những thiết kế này, nét dịu dàng của bộ trang phục và cả thần thái của bạn đều được nâng lên một tầng cao mới. Khỏe khoắn, xinh đẹp dịu dàng mà không quá “ lố” .

 

Xu hướng mới, đồng hồ hiệu Citizen nữ kết hợp với quần ống rộng

Trở thành xu hướng thời trang trong suốt từ năm 2016 và dự sẽ còn kéo dài đến hết năm 2017, quần ống rộng hay các loại váy suông được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường thời trang năm nay.

Vậy khi diện quần ống rộng, mẫu đồng hồ Citizen nào sẽ hợp?

Những người mặc quần ống rộng thường là những người có thân dáng mảnh dẻ, mỏng manh hoặc hơi gầy, bởi vậy những mẫu đồng hồ được thiết kế mặt vuông với dây kim loại mắt to chính là lựa chọn chính xác tuyệt đối.  

 

 

Ngắm nhìn mẫu đồng hồ Citizen nữ EZ6330-51E chỉ 3,5 triệu đồng

Mặc dù mặt đồng hồ vuông cổ điển vốn đã bắt cặp cực ăn ý với các loại quần áo rộng. Nhưng, để bớt đơn điệu, bạn có thể thử thêm chút nhấn nhá, phá cách bằng cách lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu sáng, hoặc mạ vàng.  

 

2 Chọn đồng hồ Citizen nữ phù hợp với màu da

“Nhất dáng, nhì da”- ông cha ta nói không sai, từ xưa tới nay với người Châu Á da trắng chính là chuẩn mực cái đẹp, cũng một phần bởi làn da trắng luôn được thiên vị khi mặc quần áo, kể cả phụ kiện.

Đồng hồ cũng không nằm ngoài quy luật này, một làn da trắng bạn có thể thoải mái chọn cho mình một chiếc đồng hồ bất kể màu gì. Nhưng với những người có làn da nâu, đen hoặc vàng thì không.

Bởi vậy, lời khuyên cho những bạn nữ có làn da nâu, vàng, hãy chọn đồng hồ màu sáng như trắng, bạc, hồng, xanh… những màu này sẽ giúp tôn da và giúp bạn trông “sáng” hơn.

>>> Bạn có thể chọn đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay nếu muốn tại đây

 

 

Citizen EJ6100-51N- đẳng cấp quý cô có giá chỉ 3,2 triệu đồng

 

3 Chọn đồng hồ Citizen nữ theo kích thước cổ tay

Thông thường, đồng hồ dành cho nam có size khoảng từ 34 – 50 mm. Trong khi đó, đồng hồ dành cho nữ có size khoảng từ 23 – 38 mm. Đó là kích cỡ đồng hồ tiêu chuẩn cho mọi người.

Để rõ hơn, bạn có thể thực hành tự tính size đồng hồ phù hợp với cổ tay của mình như sau:

Tỉ lệ cân đối giữa mặt và phần chu vi cổ tay: 4.0 – 5.0

Lấy chu vi của cổ tay chia cho 4 hoặc 5, ta được khoảng mặt phù hợp nhất với tay mình.

Công thức tính:  

   Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu

   Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa

   Chu vi cổ tay / 5 = cỡ đồng hồ tối thiểu

>>> Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ hiệu bình dân để phù hợp với điều kiện kinh tế

Lấy 1 đoạn dây và đo chu vi cổ tay của mình; sau đó áp dụng công thức trên. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra đươc mẫu đồng hồ ưng ý!

Tuy nhiên, không phải lúc nào cỡ đồng hồ bạn đo cũng đúng, vì vậy ngoài cỡ mặt đồng hồ, độ dày và kiểu tai và dây đồng hồ bạn cũng cần phải chú ý.

Bởi có những chiếc mặt khá to nhưng phần lug và phần dây thiết kế khá ôm nên thực chất lại vừa vặn với tay người dùng, nhưng cũng có những chiếc dù size mặt khá vừa nhưng nhìn khá to và thô khi đưa lên tay.

Bên cạnh đó, thực tế có không ít cô nàng thích đeo đồng hồ Citizen nữ Oversize nhằm thể hiện sự cá tính của mình, trong trường hợp này những chiếc đồng hồ quá cỡ hoặc ngoại cỡ không phải là lựa chọn tồi!

Bạn đã mường tượng ra chiếc đồng hồ hiệu Citizen nữ nào phù hợp với mình chưa? Nếu chưa hãy để Xwatch giúp bạn.

►►► Xem ngay 125+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng (1) cuốn hút và thanh lịch, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi bí quyết chọn đồng hồ Citizen nữ như cô nàng sành điệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53460 sec| 2549.719 kb