Bộ tứ đồng hồ HOT nhất cuối năm 2018

26/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bộ tứ đồng hồ HOT nhất cuối năm 2018
Năm 2017, bộ tứ đồng hồ HOT nhất thuộc về những gương mặt nào? Hãy cùng khám phá và nhớ ĐỪNG ĐỂ TUỘT TAY những anh chàng này.
Những năm trở lại đây, đồng hồ đeo tay không đơn thuần chỉ là vật dụng xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang quan trọng cho phái mạnh. Những cỗ máy thời gian vừa nói lên phong cách người đàn ông vừa khẳng định đẳng cấp của họ.

Càng về cuối năm, càng có nhiều mẫu đồng hồ được giới thiệu ra thị trường. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ mới chưa chắc đã là đồng hồ “CHẤT”.

Năm 2018, bộ tứ đồng hồ HOT nhất thuộc về những gương mặt nào? Hãy cùng Xwatch khám phá và nhớ ĐỪNG ĐỂ TUỘT TAY những anh chàng này.

FAC08003A0 - Huyền thoại kính cong

Chắc chắn khi nói đến độ HOT của những cỗ máy thời gian, không thể không kể đến Orient Bambino - Huyền thoại kính cong được phái mạnh đua nhau sở hữu.

FAC08003A0 là mẫu Orient Bambino Gen 4 - phiên bản mặt số màu khói vô cùng độc đáo. Không quá nổi trội như các phiên bản màu xanh đêm và xanh lục ngọc nhưng FAC08003A0 lại mang đến cho người đeo nét nam tính và trải nghiệm đầy bất ngờ bằng gam màu trung tính.

Bộ kim và các cọc số màu đồng nổi bật giữa mặt đồng hồ, được bao bọc bởi khung vỏ làm từ thép không gỉ 316L chắc chắn. Tất nhiên không thể bỏ qua được sự có mặt của kính cong quyến rũ -  đặc trưng nổi bật của Orient Bambino.

Đặc biệt, đây là phiên bản duy nhất sở hữu dây da lộn nâu sáng. Không bóng bẩy nhưng vẫn cuốn hút nhờ lớp da xù khác biệt.

OP990-133AMSK-T - Trăng khuyết Open Heart

Như một lẽ dĩ nhiên, sự sang trọng và tinh tế đã gắn liền với những chiếc đồng hồ thương hiệu OP. Thuộc phân khúc giá tầm trung, OP990-133AMSK-T xuất hiện như một quý ông thanh lịch, hiện đại với màu demi vô cùng sang trọng.

Chưa có một gam màu nào có thể kết hợp ăn ý với nhau như tông màu vàng hồng và trắng bạc. Chính vì vậy, anh chàng OP này ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế, anh ta sở hữu thiết kế Open Heart hình trăng khuyết có sức cuốn hút một cách lạ kì.

Giữa mặt số trắng tuyết, từ cửa sổ lộ cơ tại vị trí 9h tỏa ra những đường vân Guilloche’ như những tia sáng của ánh trăng vào những đêm cận rằm. Còn điều gì thơ mộng hơn thế!

Những đường nét uyển chuyển, tinh tế được gọt giũa một cách tỉ mỉ cùng với vẻ cứng cáp, bền bỉ của dây thép 316L đã tạo nên một tổng thể nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm.

OP9908-88AGS-GL-D - Sức mạnh tổng thể

Vẫn là một ứng cử viên của đại gia đình OP, nhưng OP9908-88AGS-GL-D mang dáng vẻ và tinh thần hoàn toàn khác với anh bạn vừa được nhắc đến ở trên.

Cỗ máy hiện thân với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cỏi nhờ khung vỏ làm từ thép không gỉ 316L. Từng đường nét mạch lạc, cộng thêm màu xám lạnh đã tạo nên sự mạnh mẽ đầy bất ngờ cho chiếc đồng hồ.

Núm vặn OP9908-88AGS-GL-D mang dáng dấp thể thao kết hợp dây da đen giúp cho người đeo thêm phần cứng cỏi.

>>> Đừng bỏ lỡ những thiết kế ấn tượng của đồng hồ OP nam chính hãng mới nhất 2018 tại XWatch

Điều thú vị của cỗ máy này nằm ở mặt số màu xanh đen trầm tính. Cũng là lộ cơ nhưng lộ phá cách hơn và không theo một quy tắc nào cả. Vẫn cửa sổ Open Heart trăng tròn nhưng xung quanh lại tiếp tục được lộ máy khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

OP9908-88AGS-GL-D sở hữu sức mạnh tổng thể bởi không chỉ mạnh mẽ bên ngoài mà còn mạnh mẽ từ bên trong. Trái tim Automatic bền bỉ duy trì sự sống cho cỗ máy cùng sai số lý tưởng 10 s/ngày. Còn gì tuyệt vời hơn thế?

OG358.61AGR-GL - Skeleton đẳng cấp

Không phải bàn cãi nhiều về độ HOT của những mẫu đồng hồ thiết kế Skeleton nhà Ogival nữa. Thế giới như điên đảo trước từng kiệt tác nghệ thuật lộ thiên vô cùng tinh tế.

Đồng hồ Ogival là những tác phẩm lấy cảm hứng từ chú cá nhảy may mắn. Những chi tiết, đường nét và cả màu sắc đậm chất Á Đông. Tông vàng hồng quyền quý, sang trọng làm bật lên khung vỏ và bộ máy bên trong được lộ ra nơi mặt số.

Hình ảnh chú cá nhảy với chiếc mắt màu đỏ nổi bật đang vượt sóng vô cùng sống động. Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến sự góp mặt của bộ kim xanh navy được thiết kế phá cách với vẻ mảnh mai, tinh tế.

Hơn thế, dây da Calfskin bền bỉ, sang trọng, thể hiện được độ chắc chắn qua từng đường kim mũi chỉ, mang lại cho chủ nhân sự thoải mái khi đeo.

Sang trọng - Đẳng cấp, OG358.61AGR-GL luôn là khao khát của những gã mê đồng hồ từ xưa đến nay. Chính vì vậy mà anh chàng này chưa bao giờ hết HOT trên thị trường.

Bộ tứ đồng hồ HOT nhất cuối năm 2018 đã khiến anh em phải xiêu lòng? Những cỗ máy từ kín đáo đến lộ cơ, từ lộ ít đến lộ nhiều chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu cho anh em, ngay cả những ai khó tính. Nếu chưa tin, hãy ghé qua Xwatch và thử lên tay cỗ máy mà bạn ưng nhất để trải nghiệm!

►►► Xem ngay bộ sưu tập 900+ mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng chất lượng đỉnh cao được yêu thích nhất trong năm 2018 TẠI ĐÂY

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ tứ đồng hồ HOT nhất cuối năm 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52867 sec| 2541.516 kb