Bộ tứ đồng hồ dành cho người trưởng thành: Sang trọng - Độc đáo

07/05/2019 - Người viết: Quang Ninh
Bộ tứ đồng hồ dành cho người trưởng thành: Sang trọng - Độc đáo
Sự trưởng thành của một người thể hiện ở chiếc đồng hồ họ đeo trên tay. Ngày bé thì đồng hồ lá dứa, lớn lên chút nữa thì Casio dây nhựa hoặc những cỗ máy sặc sỡ sắc màu. Nhưng khi đã trưởng thành thì đồng hồ phải thể hiện được sự chín chắn và sang trọng.

Không để bạn phải chờ lâu, ngay dưới đây là bộ sưu tập đồng hồ dành cho người trưởng thành HOT nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và ngắm nhìn nhé!

Citizen AW1231-58L - Đàn ông luôn đơn giản trong mọi thứ

Phụ nữ phức tạp nhưng đàn ông thì luôn đơn giản, từ cách ăn mặc đến lối sống và cả tính cách. Chọn phụ kiện thời trang như đồng hồ cũng vậy, càng đơn giản càng tốt. Tuy nhiên, trong sự khiêm tốn của cỗ máy thời gian đó cần phải có điểm nhấn thu hút mới được.

Chính thiết kế 3 kim - 1 lịch cùng sự kết hợp giữa cọc số La Mã và vạch số thon dài đã đem đến sự phóng khoáng, tự do cho Citizen. Từ đó làm nên sự thanh lịch, tinh tế cho toàn bộ cỗ máy.

Vân Guilloche' là điểm nhấn đắt giá trên mặt số giúp đồng hồ bớt nhàm chán và trở nên ấn tượng hơn. Nhìn theo từng góc độ khác nhau bạn sẽ thấy sự thay đổi của hình dáng vân. Lúc thì sọc ngang, lúc lấm chấm, có lúc lại là vạch đứt quãng rất thú vị.

CLICK >> Thông số & Giá

Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ ánh sáng độc quyền Eco-Drive, cỗ máy chỉ cần được tiếp xúc với ánh nắng hoặc đèn là có thể duy trì được hoạt động. Nếu nạp đầy năng lượng, cỗ máy có thể chạy ít nhất 6 tháng trong môi trường tối.

Đơn giản và sở hữu những tính năng ưu việt, cần thiết, Citizen AW1231-58L luôn là điểm dừng của các quý ông trưởng thành ngày nay.

Olym Pianus OP89322SK-T - Đính đá sang trọng, nổi bật

Lấy cảm hứng từ chiếc Rolex Sportmaster danh giá bậc nhất, thương hiệu OP đã cho ra đời những cỗ máy thời gian tuyệt đẹp, hội tụ những nét “vương giả” với mức giá “mềm” đáng kinh ngạc. Một trong số đó không thể không nhắc tới OP89322SK-T.

10 viên đá quý tỏa sáng nằm gọn trong khuôn mạ vàng thay thế cho các cọc số cùng lớp vỏ bọc dập khắc nổi tinh xảo làm nên độ “sang, sáng” của cỗ máy thời gian. Phủ trên mặt đồng hồ là lớp kính Sapphire “đệ nhất chống xước” giúp đồng hồ có khả năng chống chọi trước mọi va đập, rơi vỡ.

CLICK >> Thông Số & Giá

Dây đồng hồ được kết cấu từ chất thép không gỉ 316L chắc chắn, bền bỉ - chất liệu được hầu hết các thương hiệu cao cấp như Omega, Longines,... sử dụng trong chế tác đồng hồ, giúp bảo vệ bộ máy ở mọi điều kiện dù là khắc nghiệt nhất.

Điều bất ngờ nhất ở cỗ máy đó là mức giá rẻ ngoài sức tưởng tượng. Chẳng cần phải chắt chiu tiết kiệm, ai cũng có thể rước ngay tri kỷ thời gian về với cổ tay mình.

Ogival Song Long Chầu Nguyệt OG358.652AGSR-T - Phiên bản giới hạn vạn người mê

Bộ sưu tập đồng hồ Ogival Skeleton chưa bao giờ hết HOT trên thị trường. Đặc biệt là các phiên bản RỒNG VÀNG, không chỉ mang giá trị thẩm mĩ cao mà còn mang ý nghĩa PHONG THỦY và không phải ai cũng có thể sở hữu.

Hình ảnh "Song Long" uốn mình điệu nghệ chính là tâm điểm của kiệt tác. Từng đường nét từ thân thể tới móng vuốt đều được khắc tạc một cách chỉn chu, điệu nghệ. Rồng còn là hình ảnh thể hiện quyền lực và sức mạnh tối thượng. Có được linh vật trong tay, mọi việc trở nên thuận lợi, sự may mắn sẽ đến với bạn.

11 viên kim cương được đính tại các vị trí số, bo viền bằng thép không gỉ mạ vàng sang trọng. Bạn có thể coi đó là những viên ngọc rồng hoặc hào quang được tỏa ra từ linh vật và mặt trăng - Rất thơ, rất giá trị.

Kiệt tác sở hữu bộ kim xanh navy và vòng Bezel dạng xoắn thừng - Nổi bật và khác biệt hẳn so với những thiết kế Skeleton khác.

Nhìn vào mặt số, bạn không chỉ được ngắm nhìn hình ảnh rồng vàng mà còn được thấy những chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí bên trong qua những kẽ hở của thiết kế lộ cơ.

CLICK >> Thông Số & Giá

Chỉ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đã trải qua những bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt mới được gắn dòng chữ "Swiss Made" tại hướng 6h. Như vậy, sự bền bỉ, chính xác của cỗ máy là điều không phải bàn cãi.

Toàn thế giới chỉ có 666 chiếc Ogival Song Long Chầu Nguyệt. Chính độ hiếm đã khiến cho người đàn ông thành đạt càng khao khát sở hữu trong tay để không bao giờ phải "đụng hàng" với bất kì ai. Chẳng có gì lạ khi đàn ông trưởng thành lại chọn Ogival làm hình ảnh đại diện cho mình, phải không?

Elixa E096-L369-K1 - Lựa chọn duy nhất của phái đẹp

Tím thủy chung đang là một trong những màu sắc xu hướng hiện nay nên được phái đẹp lựa chọn khi tìm mua trang phục, phụ kiện. Chính vì vậy, Elixa Finesse luôn lọt vào mắt xanh của các cô gái. Nhất là khi đây là cái tên duy nhất mà phái nữ có thể lựa chọn trong bộ sưu tập lần này.

Mặt số chỉ có hai kim rất ngắn và 4 cọc vạch đối xứng nhau qua tâm đồng hồ. Tất cả đều nằm gọn trong phần giữa của cỗ máy thời gian khá nổi bật.

Đồng hồ chạy pin không chỉ chính xác mà còn là lí do khiến đồng hồ có ngoại hình mảnh mai, nữ tính. Dùng đồng hồ Quartz bạn không cần phải lên cót hay nạp năng lượng mà chỉ cần thay pin định kì là được.

Đi kèm với Elixa Finesse là vòng tay thời thượng, cá tính với tông màu tương đồng với đồng hồ. Bạn có thể đeo kép cùng nhau hoặc đeo rời đều được. Các cô gái trưởng thành cần chút sang chảnh, cá tính và nổi trội thì nhất định đừng nên bỏ qua cỗ máy này.

CLICK >> Thông Số & Giá

Bộ tứ đồng hồ dành cho người trưởng thành có làm bạn hài lòng? Và đâu là cái tên bạn muốn được sở hữu nhất?

Hàng HOT phải hốt liền tay, CLICK ngay để được tư vấn miễn phí và hiểu hơn về sản phẩm nhé!

==========

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

đồng hồ thụy sĩ nam nữ chính hãng

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

Xwatch - Đồng hồ thật, giá trị thật!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ tứ đồng hồ dành cho người trưởng thành: Sang trọng - Độc đáo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54761 sec| 2565.219 kb