Bộ sưu tập tháng 7: ĐỒNG HỒ LÀ PHONG CÁCH ĐÀN ÔNG

23/07/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập tháng 7: ĐỒNG HỒ LÀ PHONG CÁCH ĐÀN ÔNG

Vượt qua chức năng xem giờ, với đàn ông hiện đại, đồng hồ dường như đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu để ngầm khẳng định phong cách riêng.

Trẻ trung, sang trọng, nam tính, đẳng cấp,...

Trong vô vàn tính từ để nói về một người đàn ông, bạn sẽ muốn để lại ấn tượng nào cho người đối diện?

Hãy tìm trợ thủ giúp bạn tạo lập phong cách của mình qua bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng đáng sở hữu ngay sau đây!

1. Orient Bambino Gen 4: Trẻ trung và phá cách

Thuộc bộ sưu tập Bambino kính cong nức danh với vẻ đẹp cổ điển đặc trưng nhưng ở Gen 4, người ta lại thấy một phong cách trẻ trung hơn, phá cách hơn trong thiết kế so với đàn anh của nó.

dong-ho-co-tu-4-6-trieu-orient-fac08003a0-minOrient Bambino Gen 4 trẻ trung, bụi bặm với cách phối sắc nâu - xám

Kiểu mặt số vẫn là 3 kim - 1 lịch nhưng cách phối màu của Gen 4 khá mới lạ. Đồng hồ lấy 2 màu nâu - xám chủ đạo, bụi bặm và cá tính. Mặt số thiết kế dạng chải tia hào quang mặt trời (sunburst), kết hợp với kính cong, tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt mỗi lần thay đổi góc nhìn. Các cọc số vàng đồng thon gọn, đơn giản và trẻ trung.

Orient-Bambino-FAC08003A0Bạn có thể đeo Gen 4 khi đi làm hay xuống phố

(Click >>> Chi tiết thông số máy và giá Orient Bambino Gen 4)

Đặc biệt, Gen 4 FAC08003A0 là chiếc duy nhất được trang bị dây da lộn trong nhà Bambino. Chi tiết khác biệt này mang đến một vẻ bụi bặm không thể lẫn vào đâu cho diện mạo đồng hồ.

Với size mặt 42.5 mm, anh em cần có cổ tay từ 16,5cm trở lên để lên tay vừa vặn. Hơn 5 triệu là giá được định. Anh em có sẵn sàng?

2. Orient Cocktail: Cổ điển và nam tính

Sở hữu thiết kế 3 kim, 1 lịch khá tối giản, nhưng Orient Cocktail vẫn có một sức hấp dẫn lạ kỳ. Tại sao vậy?

Orient Cocktail với mặt số xanh trầm cổ điển, dây kim loại nam tính

Những chữ số La Mã trắng nổi bật trên nền xanh đậm huyền bí làm cho một thiết kế đồng hồ kim loại vốn nam tính và mạnh mẽ trở nên cổ điển và thanh lịch hơn. Những đường guilloché sóng lượn lan tỏa tạo thêm điểm nhấn tinh tế.

Đặc biệt, với Orient Cocktail, bạn có thể theo dõi thời gian trong bóng tối do mặt số có trang bị thêm những chấm giờ phủ dạ quang.

Lịch lãm và trau chuốt khi lên tay

(Click >>> Chi tiết thông số máy và giá Orient Cocktail)

Chiếc đồng hồ phù hợp với những ai yêu thích phong cách nam tính nhưng vẫn cổ điển và tinh tế. Nếu có cổ tay trên 16cm và khoảng 7 triệu đồng, Orient Cocktail sẽ rất vừa vặn với cổ tay và hầu bao của anh em.

3. Orient Ray II - Thể thao và năng động

Bạn có thể rất dễ dàng nhận ra Orient Ray II thuộc dòng đồng hồ lặn bởi diện mạo hầm hố và những chi tiết to bản trên mặt số của nó.

Thiết kế đồng hồ lặn nam tính và đầy mạnh mẽ

Bộ kim, số của Orient Ray II có kích thước lớn, phủ dạ quang sáng và nổi bật trên nền mặt đen. Chỉ duy có chiếc kim giây mảnh màu đỏ. Quan sát kỹ, bạn sẽ thấy đầu kim cũng phủ một đoạn dạ quang nhỏ. Vòng bezel to bản và có thể xoay.

Chúng được thiết kế như vậy để người thợ lặn có thể xem giờ dễ dàng trong những môi trường thiếu sáng khi lặn sâu. Tuy nhiên, đa số người sở hữu Orient Ray II bởi vì yêu thích thiết kế thể thao hầm hố của đồng hồ lặn chứ không phải do chức năng kháng nước khủng, đạt tới độ sâu 200m.

(Click >>> Chi tiết thông số máy và giá Orient Ray II)

Sự mạnh mẽ của Orient Ray II còn đến từ bộ dây kim loại chắc chắn và size mặt lớn - khoảng tầm 41,5cm. Với vẻ ngoài này, đồng hồ sẽ phù hợp với các anh em năng động, yêu thích thể thao và có cổ tay từ 17cm trở lên.

Khoảng 6 triệu đồng là giá của Orient Ray II. Anh em muốn lên tay chứ?

4. OP Mạ Vàng: Sang trọng và đẳng cấp

Trước đồng nghiệp và đối tác, đàn ông cần một trợ thủ đắc lực để khẳng định đẳng cấp của mình ngay cả khi chưa cất lời nói. Không cần phải kiếm đâu xa, chiếc OP Open Heart này có đủ những yếu tố một quý ông công sở cần.

Đồng hồ được mạ vàng full-gold với nước mạ vương giả vô cùng nổi bật. Công nghệ mạ PVD được coi là tiên tiến bậc nhất hiện nay sẽ giữ cho màu mạ lâu bền với thời gian. Ở một chiếc đồng chính hãng, bạn sẽ không hề thấy nước mạ xuống cấp sau thời gian dài sử dụng nhưng những đồng hồ giả rẻ tiền.

Anh em cũng không thể bỏ qua nếu không nhắc đến ô cửa sổ Open Heart ngự tại góc 9 giờ huyền thoại. Qua thiết kế nửa kín nửa hở đầy quyến rũ này, những chuyển động cơ khí nhịp nhàng bất tận của bộ máy được khéo léo phô diễn. Nó khiến cho các mày râu dù mạnh mẽ đến đâu, cũng đều phải tò mò và khát khao sở hữu.

Size mặt 40mm phù hợp với size tay trung bình đàn ông Việt. Chỉ hơn 7 triệu cho một thiết kế OP lộ cơ, mạ vàng - một cái giá khá hời so với các thương hiệu khác. Đừng chần chừ nếu anh em đã trót yêu!

5. Ogival Song Long: Vương giả và thượng lưu

Ogival được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cho người châu Á. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh xảo và bộ máy chất lượng trứ danh, tuyệt phẩm thời gian còn được chế tác từ chất liệu đắt đỏ và hàm chứa ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

og358.652agsr-t-1-1-minBức tranh phong thủy đại diện cho quyền lực và sự vương giả

Ở Ogival Song Long, mặt số đồng hồ mô phỏng hình tượng long thần đứng đầu trong tứ linh, biểu tượng cho quyền lực của người lãnh đạo, khí chất của bậc quân tử, có ý nghĩa mang lại may mắn, đại cát đại lợi và sự thăng quan tiến chức cho chủ nhân.

Bức tranh phong thủy được tạo tác cực kỳ tinh xảo và sống động. Xuyên qua những khoảng không rất nhỏ, bạn lại tiếp tục bị hút mắt bởi những chuyển động đầy mê hoặc của bộ máy Sellita Thụy Sĩ.

Bao quanh mặt số, 11 viên kim cương sang trọng làm tôn lên vẻ uy nghi cho bức tranh song long, vừa tăng thêm chất đẳng cấp sang trọng cho đồng hồ.

Khẳng định đẳng cấp với Ogival Song Long

Click >>> Chi tiết ảnh, thông số máy và giá Ogival Song Long

Gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng, diện một bộ vest và lên Ogival Song Long, phong thái sẽ của bạn sẽ được xác lập rõ ràng.

Vượt xa so với những cỗ máy tầm trung, sính lễ để sở hữu tuyệt phẩm là 28 triệu. Anh em đồng ý chứ?

---------------

Với 5 gợi ý đắt giá trên, hy vọng anh em đã định hình được phong cách riêng của mình.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, hãy chat trực tiếp với chuyên viên tư vấn của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline 1900.0325. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập tháng 7: ĐỒNG HỒ LÀ PHONG CÁCH ĐÀN ÔNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61177 sec| 2556.984 kb