[Bộ sưu tập tháng 3] Chọn dây da hay dây kim loại?

06/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
[Bộ sưu tập tháng 3] Chọn dây da hay dây kim loại?

Nếu được lựa chọn giữa đồng hồ dây da và dây kim loại, anh em chọn kiểu nào?

Đa số dây kim loại thường mang lại sự nam tính, sang trọng còn dây da lại trẻ trung, thanh lịch. Tùy vào tính cách và phong cách của mình mà người đàn ông lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với mình nhất.

Bộ sưu tập tháng 3 này, anh em sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ HOT nhất đại diện cho hai trường phái dây da và dây kim loại.

Bộ sưu tập đồng hồ tháng 3: những cỗ máy thanh lịch, hiện đại.

---------- ĐỒNG HỒ DÂY DA ----------

Orient RA-AG0005L10B - Hở van tim độc, lạ.

Chỉ cần nói “Hở van tim” là ta đã hình dung ngay ra một chiếc đồng hồ lộ cơ với thiết kế Open Heart.

Orient RA-AG0005L10B hiện lên đầy ấn tượng với sự thanh lịch khó có chiếc đồng hồ nào địch lại được. Mặt số đơn giản hết mức. Nếu có cầu kì thì chỉ là những chi  tiết máy được lộ ra qua ô cửa Open Heart mà thôi.

3 kim truyền thống cùng những vạch số khá đơn điệu nhưng không khiến chiếc đồng hồ trở nên thô mộc mà mang lại sự thanh thoát cho anh bạn thời gian.

Ngắm nhìn trọn vẹn mặt số Orient RA-AG0005L10B.

Đặc biệt, khung vỏ và núm vặn quả quýt làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD màu xám lạnh đậm chất cổ điển, tinh tế trên từng đường nét.

Tất nhiên, làm nên sự lịch lãm cho Orient RA-AG0005L10B không thể thiếu dây da đen hoa văn cá sấu. Sắc đen của dây cùng màu xanh đêm của mặt số khá đồng điệu, ẩn chứa bên trong sự kì bí, thu hút mọi ánh nhìn.

Một chiếc đồng hồ như thế, sao có thể không động lòng?

Orient RA-AG0005L10B

Orient Open Heart - Độc đáo, thanh lịch vượt thời gian.

(Xem chi tiết sản phẩm)

Ogival OG358.61AGR-GL - Lộ thiên đẳng cấp

Nói đến đồng hồ thương hiệu Ogival, chắc chắn giới mộ điệu sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế lộ cơ Skeleton sắc xảo, đẳng cấp đã làm điên đảo cộng đồng yêu cỗ máy thời gian. Và Ogival OG358.61AGR-GL là một trong số những mẫu được săn đón nhiều nhất.

og358.61agr-gl

Bộ kim xanh nung nổi bật, ấn tượng - Điểm nhấn cho cỗ máy thời gian.

OG358.61AGR-GL còn được gọi với tên “Ogival cá nhảy” bởi trên mặt số, biểu tượng chú cá nhảy được khắc họa vô cùng sinh động. Chú cá mắt đỏ uốn mình vượt sóng được thiết kế vô cùng điệu nghệ. Theo quan niệm của người Thụy Sĩ thì cá nhảy mang đến may mắn và ban phát điềm lành. Chính vì vậy, những người theo phong thủy chọn Ogival OG358.61AGR-GL vì ý nghĩa sâu xa này.

Ogival cá nhảy, thiết kế lộ cơ - Nâng tầm đẳng cấp phái mạnh.

(Xem chi tiết sản phẩm)

Toàn bộ mặt số phô diễn trọn vẹn những chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí, mang lại cho người đeo những cảm nhận thú vị.

Ôm chặt mặt kính Sapphire là khung vỏ vàng hồng sang trọng. Nối liền với đó là dây da nâu thanh lịch, trẻ trung. Toàn bộ chiếc đồng hồ toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp mang lại sự tự tin cho người sở hữu.

---------- ĐỒNG HỒ DÂY KIM LOẠI ----------

Olym Pianus OP8973.9AMSK-T - Trăng khuyết sang trọng

Cũng là đồng hồ lộ cơ nhưng OP8973.9AMSK-T lại sở hữu dây kim loại sang trọng cùng khung vỏ chắc chắn làm từ thép không gỉ 316L.

Sự sang trọng của cỗ máy thời gian không chỉ đến từ thiết kế sắc nét, độc đáo mà còn đến từ màu sắc bên ngoài. Chỉ với hai gam màu là vàng hồng và trắng bạc thôi chiếc đồng hồ OP giá rẻ này cũng đã đã đủ để thể hiện cái chất “sang” của cỗ máy thời gian.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp mặt số OP8973.9AMSK-T trăng khuyết

>>> Khám phá thêm BST các mẫu đồng hồ OP mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Gọi OP8973.9AMSK-T là trăng khuyết bởi thiết kế lộ cơ tại ví trí 9h trên mặt đồng hồ mang hình dáng trăng khuyết. Tuy khuyết nhưng vẫn khoe được những chuyển động của bánh răng bên trong đồng hồ.

Hãy quan sát thật kĩ để thấy những đường vân Gulloche’ ở chính giữa mặt số. Nhìn xa trông giống như những vạch kẻ ngang đồng đều nhưng thực ra chúng được tạo nên bởi những ô vuông nhỏ liền kề nhau. Thiết kế cổ điển này đã tạo điểm nhấn táo bạo cho cỗ máy thời gian.

Đặc biệt vào ban đêm, những cây kim và cọc số phát ra ánh sáng xanh nhờ lớp dạ quang phủ bên ngoài tạo nên mặt trăng trên cổ tay, thu hút mọi ánh nhìn.

Lên tay chiếc đồng hồ lịch lãm

(Xem chi tiết sản phẩm)

Orient RA-KV0003S10B - Mạnh mẽ, chuẩn men

Đã là đàn ông thì phải mạnh, không yếu đuối và đầy nghị lực. Orient RA-KV0003S10B cũng vậy, mạnh mẽ từ ngoài vào trong. Một chiếc đồng hồ Chronograph thì khó ai có thể từ chối được.

Thiết kế 6 kim 3 núm (1 núm vặn, 2 nút bấm) điển hình của đồng hồ thể thao chính là điều khiến anh bạn này trở nên khỏe khoắn hơn. Toàn bộ khung vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp cùng với mặt số khá to bản - 42mm càng làm thêm phần mạnh mẽ cho cỗ máy thời gian.

Mạnh mẽ, khỏe khoắn với thiết kế 6 kim - 3 núm

Orient RA-KV0003S10B khoác trên mình bộ áo khoác màu bạc. Điểm trên đó là một vài chi tiết màu đồng vô cùng tinh tế. Chính màu sắc đã níu lại cho chiếc đồng hồ chút thanh tao và khiến anh bạn trở nên sang trọng trông thấy.

Đặc biệt, cỗ máy có khả năng chống nước lên tới 100m. Bạn hoàn toàn có thể đi mưa, rửa tay, thậm chí bơi lội mà không lo đồng hồ bị ngấm nước.

Mang trong mình trái tim Quartz Chronograph, tuy không mãnh liệt như đồng hồ cơ nhưng lại chính xác và ổn định không ngờ, bạn không phải lo cỗ máy chạy nhanh, chậm hay phải lên cót thường xuyên. Sai số của Orient RA-KV0003S10B chỉ rơi vào khoảng 0,5 s/ngày. Con số quá lí tưởng phải không?

Mặt số trắng nổi bật - 3 mặt số phụ cá tính

(Xem chi tiết sản phẩm)

Bộ sưu tập đồng hồ tháng 3 đã được trưng diện. Ít mẫu nhưng mẫu nào chất mẫu đó, khỏi lo phải đắn đo nhiều.

Thanh lịch có - mạnh mẽ có, đơn giản có - cầu kì có, kín có - hở có… Đủ cho anh em lựa chọn. Rước ngay khi còn nóng hổi nào!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bộ sưu tập tháng 3] Chọn dây da hay dây kim loại?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66748 sec| 2548.742 kb