[Bộ sưu tập tháng 1] Top đồng hồ thanh lịch, đẳng cấp

15/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
[Bộ sưu tập tháng 1] Top đồng hồ thanh lịch, đẳng cấp

Sở hữu hơn một chiếc đồng hồ luôn là khao khát của người đàn ông. Đắt hay rẻ không quan trọng mà điều cốt yếu là ý nghĩa ẩn sau mỗi cỗ máy thời gian. Chúng mang đến sự thanh lịch, đẳng cấp và đại diện cho hình ảnh của người đàn ông.

Những cỗ máy thời gian mang phong cách lịch sự, sang trọng luôn chiếm vị trí số 1 trong lòng cánh mày râu. Hãy cùng xem TOP đồng hồ được nhắc đến trong bộ sưu tập tháng 1 này gồm những cái tên nào.

bst-thang1-min

Bộ sưu tập đồng hồ thanh lịch - đẳng cấp

1 Orient FAC0000DD0 - Cong hơn, ấn tượng hơn

Nhiều người đặt câu hỏi rằng: “Một chiếc đồng hồ dây da đơn giản hết mức thì có gì mà thu hút đến thế?” Vậy thì bạn hãy ngắm nhìn cỗ máy thời gian này để thấy chính sự đơn giản đã làm nên giá trị cho chiếc đồng hồ.

Một thiết kế vẻn vẹn 3 kim - 1 lịch cùng vòng tròn vạch số tạo nên nét thanh thoát, trầm tĩnh cho Orient FAC0000DD0. Đây chính là đại diện ưu tú mang phong cách Classic đến từ gia đình Bambino đình đám.

Tường tận từng góc cạnh, chi tiết Orient FAC0000DD0

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Thật thiếu sót nếu không nhắc tới đặc trưng kính cong của cô nàng này. Quyến rũ nhưng không hề hở hang mà lại “kín cổng cao tường”. Đặc biệt, trái tim thì lại rất máu lửa. Bên trong vẻ ngoài điềm đạm, thanh lịch đó là cả một hệ thống cơ khí đang hoạt động không ngừng nghỉ và vô cùng bền bỉ.

Ấn tượng - độc đáo, Orient FAC0000DD0 được các quý ông trường phái lịch lãm, cổ điển không ngừng săn đón.

bst-thang1-1

Cận cảnh Orient FAC0000DD0 có giá hơn 5 triệu đồng

2 OP990-162AMSK-T - Hở van tim độc đáo

Sự sang trọng kèm chút tinh tế - Ai có thể nỡ lòng chối từ?

OP990-162AMSK-T đưa ta đi từ sự bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhưng ngắm nhìn thì không ai là không “đứng hình” trước độ “sang” của cỗ máy.

Mặt số được thiết kế đơn giản với những cọc số góc cạnh mà không có lịch ngày. Thay vào đó là ô cửa Open Heart hay còn gọi là hở van tim, khoe một phần chuyển động bên trong bộ máy. Hở một cách tinh tế, đây chính là điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

bst-thang1-2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của OP990-162AMSK-T

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Bên cạnh đó là những đường vân Guilloche’ cổ điển tạo nên vẻ độc đáo và gây chú ý nơi mặt số đồng hồ.

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD màu demi sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Dường như chưa một sự kết hợp sắc màu nào có thể thắng nổi độ sang trọng, hút mắt của trắng bạc và vàng hồng.

Vẻ ngoài mảnh mai, uyển chuyển nhưng mang trong mình nội lực tiềm tàng với bộ máy cơ khí mạnh mẽ, bền bỉ. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

bst-thang1-3

Lên tay OP990-162AMSK-T với giá hơn 5 triệu đồng - Thanh lịch hơn bao giờ hết

>>> Khám phá ngay BST đồng hồ OP nam thiết kế lịch lãm dành riêng cho quý ông tại đây

3 Ogival OG358.63AGR-GL - Skeleton đẳng cấp

Nói đến đồng hồ thương hiệu Ogival thì không thể không nhắc đến thiết kế đình đám Skeleton - thiết kế đại diện cho sự đẳng cấp tối thượng. Lộ cơ táo bạo cùng với chế tác tinh vi, sắc sảo đã làm nên giá trị vĩnh hằng cho Ogival Skeleton.

OG358.63AGR-GL sở hữu mặt số lấy cảm hứng từ con sóng trào nơi đại dương. Người nghệ nhân thật tài năng khi khắc nên những lớp sóng trùng điệp như sóng trong lòng người đàn ông trên mặt số cỗ máy thời gian mạnh mẽ và hừng hực khí thế.

bst-thang1-4

Mặt số tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Đặc biệt, cọc số được tạo nên bởi những viên kim cương giá trị, sáng lấp lánh. Tên thương hiệu “Ogival” được thiết kế phá cách, điệu nghệ ngự tại vị trí 12h nổi bật. Điểm nhấn đắt giá của OG358.63AGR-GL nằm ở bộ kim nung xanh navy tinh tế cùng vòng bezel xoắn thừng độc đáo.

Làm nên đẳng cấp và độ sang của cỗ máy không thể bỏ qua dây da cao cấp khỏe khoắn, ôm trọn cổ tay người đeo, mang lại sự thoải mái tuyệt đối.

Ogival OG358.63AGR-GL có giá 24,2 triệu - Đẳng cấp phái mạnh

4 Ogival OG358.66AGR-GL - Long phụng sum vầy

Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu anh em nào muốn mua đồng hồ trong dịp Tết. Đúng như cái tên “Long phụng sum vầy”, cỗ máy lấy cảm hứng từ hình tượng rồng, phượng đậm chất phương Đông.

Rồng, phượng không chỉ mang lại may mắn, tiền tài mà còn thể hiện quyền lực và đẳng cấp tối cao. Không chỉ ĐỘC bởi thiết kế, Ogival OG358.66AGR-GL còn ĐỘC bởi độ hiếm của mình. Đây là chiếc đồng hồ thứ 38/699 chiếc trên thế giới. Vì vậy, anh bạn thời gian là khao khát của nhiều người đàn ông hiện đại.

Cận cảnh tuyệt tác “Long phụng sum vầy”

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Đồng hồ thường bị thu hút trước tiên từ mặt số, Ogival long phụng cũng vậy. Ngoài hình ảnh rồng - phượng bằng vàng hồng nổi trên mặt số trắng tựa như hai linh vật đang vờn nhau giữa bầu trời còn được vây quanh là những viên kim cương giá trị.

Toàn bộ khung cảnh được bảo vệ bởi kính Sapphire chống xước, vòng bezel xoắn thừng ôm chặt khung đáy và bộ máy cơ khí bên trong chiếc đồng hồ. Tông vàng hồng của khung vỏ và núm vặn quả quýt toát lên vẻ tinh tế, sang trọng và một chút cổ điển thu hút mọi ánh nhìn.

Lại một lần nữa, bộ kim xanh navy trở thành điểm nhấn ấn tượng cho Ogival OG358.66AGR-GL. Đeo trên tay tri kỉ thời gian, người đàn ông thêm phần tự tin hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn.

bst-thang1-6

Ogival OG358.66AGR-GL giá hơn 27 triệu đồng - Quý ông thời thượng

 

Chúng ta vừa được chiêm ngưỡng TOP 4 đồng hồ thanh lịch, đẳng cấp. Mỗi cỗ máy thời gian đều có một dấu ấn riêng biệt, vẻ ngoài trang nhã, độc đáo nhưng nội lực tiềm tàng.

Chắc chắn, đã có một vài cái tên khiến anh em phải dừng lại ngắm nhìn lâu hơn. Tại sao không tìm hiểu chi tiết hơn, biết đâu đó sẽ là “định mệnh” của bạn.

►►► Xem ngay 905+ mẫu đồng hồ chính hãng nam nữ thiết kế thanh lịch & chất lượng đỉnh cao đang được yêu thích nhất trong năm 2018 tại đây: https://xwatch.vn


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

bao hiem dong ho tai xwatch

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” – ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

cac goi bao hiem dong ho

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bộ sưu tập tháng 1] Top đồng hồ thanh lịch, đẳng cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59656 sec| 2565.563 kb