Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng
Thương hiệu đồng hồ Orient chính hãng ra đời từ năm 1950 và cho tới ngày nay được xem là một trong các công ty sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới, với những bộ sưu tập đặc biệt mang cảm hứng Phương Đông!

Vậy đâu là nét đặc biệt chỉ có ở đồng hồ Orient chính hãng đẹp? Hãy cũng Xwatch khám phá những bộ sưu tập có 1-0-2 của thương hiệu danh tiếng Nhật Bản này.

1. Đồng hồ Orient Classic Automatic

Người ta cho rằng những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên ra đời vào đầu những năm 1800. Từ thời điểm đó, cho đến năm 1910, họ đã tạo nên những thiết kế nhỏ nhắn hơn và phong trào này bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Trong 100 năm, những cỗ máy, chất liệu và cấu trúc ngày càng phát triển cùng thời gian, tuy nhiên sự đơn giản trong thiết kế vẫn được lưu giữ trong nhiều thế hệ. Các mẫu đồng hồ Orient cổ xưa luôn được mọi người cực kỳ yêu thích, đặc biệt là những gã săn đồ cổ.

Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Orient mang nét cổ điển đặc trưng.

Đồng hồ đeo tay Orient Classic Automatic là mẫu đồng hồ cơ kết hợp phong cách cổ điển có cách đây 100 năm với những kỹ thuật hiện đại trong chế tác. Vẻ bề ngoài cổ điển, chúng thật sự dễ đọc, cỗ máy chính xác và phù hợp với tầng lớp doanh nhân.Khi một dụng cụ thời gian pha thêm màu của thời gian thì thực sự sẽ tạo ra nét cực kỳ riêng biệt cho người sở hữu những chiếc đồng hồ cổ xưa như thế.

>>> Cùng xem 5 mẫu đồng hồ Orient Automatic chính hãng được ưa chuộng nhất tại đây

2. Đồng hồ Orient nam Sporty Automatic

Không giống như những chiếc đồng hồ Orient cổ xưa, mang hơi hướng của thời gian. Đây là chiếc đồng hồ Orient nam chính hãng sở hữu những tính năng mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung với trái tim là bộ máy Orient hơn 60 năm lịch sử. Nét độc đáo nằm ở việc kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và cơ chế truyền thống, Sporty Automatic được ưa chuộng bởi người dùng trong thế giới đồng hồ nam.

Những chiếc đồng hồ này được một đội đua xe nổi tiếng của Đức 24 Hours Nũrburgring, chứng minh được sự chính xác, độ bền, độ tin cậy trong điều kiện khắc nghiệt. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thể thao và thường xuyên vận động!

3. Orient chính hãng Diving Sporty Automatic

Năm 1960, vua Diver cho ra đời công nghệ chịu nước cho đồng hồ Orient và năm 2003 với đỉnh cao là chiếc Diver Professional ra đời.

Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng

Sự độc đáo của đồng hồ Orient chính hãng Diver Sporty đó là những thiết kế riêng biệt ngăn ngừa sự thâm nhập của khí Helium và cấu trúc hấp thụ sốc ISO-compliant. Sản phẩm phù hợp cho các hoạt động lặn chuyên nghiệp, thể thao dưới nước và công việc trong điều kiện ẩm ướt.

➨ Xem ngay 4 tiêu chí đánh giá đồng hồ Orient bạn nhất định phải biết

4. Mua đồng hồ Orient Fashionable Automatic đẹp

Với sự xuất hiện của những thiết kế mặt lớn và nữ tính, mẫu đồng hồ thời trang của đồng hồ Orient chính hãng máy cơ được dành riêng cho phái đẹp.

Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng

Thiết kế trái tim, ngôi sao sang trọng và trang nhã, cùng nhiều họa tiết khác, đây là những chiếc đồng hồ thời trang và phong cách. Phái đẹp thỏa sức kết hợp với trang phục mình yêu thích!

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Orient nữ chính hãng thời trang

5. Đồng hồ Orient chính hãng Stylish and Smart phong cách

Đồng hồ Orient chính hãng cung cấp các tiêu chuẩn tiên tiến đem lại thiết kế thông minh và hiện đại cho người sử dụng. Đây được xem là mẫu thiết kế dành riêng cho thế hệ mới, phù hợp với mọi hoạt động, mọi hoàn cảnh.

Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng

6. Đồng hồ Orient đẹp Pocket Watch bỏ túi

Đồng hồ bỏ túi là một trong những nét riêng của thương hiệu Orient. Mặc dù một số lượng lớn người dùng đồng hồ bỏ túi giảm trong khi đồng hồ đeo tay tăng lên, vẫn có những người bị dị ứng với kim loại, những người yêu thích sự hoài cổ… Orient dành riêng bộ sưu tập này cho những ai đam mê điều đó!

Chiêm ngưỡng những BST của đồng hồ Orient chính hãng, chúng ta đã hiểu vì sao đây là một thương hiệu được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên website của X-Watch để có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

XWatch - Cửa hàng đồng hồ chính hãng - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi - Nhận thẩm định 1000 đồng hồ Thật Giả MIỄN PHÍ tại Việt Nam

XWatch không chỉ mang đến cho bạn sự chất lượng từng sản phẩm mà còn cả những dịch vụ tuyệt vời, sự an tâm và trách nhiệm! Đến với chúng tôi - Đập tan nỗi lo hàng Fake!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 Xem chi tiết hơn 101+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng đẹp đang được bán tại Xwatch để có lựa chọn tốt nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Orient chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67963 sec| 2541.602 kb