[Bộ sưu tập] - NHỮNG CỖ MÁY KHÉT TIẾNG BÁN CHẠY NHẤT NĂM

13/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
[Bộ sưu tập] - NHỮNG CỖ MÁY KHÉT TIẾNG BÁN CHẠY NHẤT NĂM

Thế giới đồng hồ có vô vàn những mẫu thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Trong số đó, luôn có những cái tên nổi trội hơn hẳn và trở thành best-choice của năm.

Vậy năm nay, đâu là chiếc đồng hồ bán chạy nhất và được đánh giá có diện mạo và chất lượng máy tốt nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

Ogival OG358.61AGR-GL - Kiệt tác Skeleton Thụy Sĩ

Cá nhảy không chỉ là biểu tượng của thương hiệu Ogival mà còn là hình ảnh chủ đạo cho siêu phẩm thời gian OG358.61AGR-GL. Theo quan niệm của người Thụy Sĩ thì cá nhảy mang ý nghĩa đem lại may mắn và tình yêu cho những ai nhìn thấy nó.

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Được coi là mẫu đồng hồ bán chạy nhất năm thuộc dòng Classic, cỗ máy sở hữu thiết kế Skeleton lộ thiên khoe trọn bộ chuyển động bên trong máy. Phái mạnh không khỏi thổn thức và hòa vào tiếng thở của thời gian ẩn sau chú cá vươn mình trước sóng biển.

Sự sang trọng, khỏe khoắn tới từ khung vỏ thép không gỉ 316L mạ PVD vàng hồng đã góp phần tạo nên sức hút cho người bạn đồng hành. Không chỉ được mạ theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, khung vỏ cỗ máy còn được đánh bóng rất kĩ, tạo nên lớp màu sáng bền, sang chảnh.

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Thật sai sót nếu không kể đến độ tinh vi, sắc sảo trong lối thiết kế của các chi tiết nhỏ trên mẫu đồng hồ. Từ kim chỉ mảnh mai đến núm vặn quả quýt hay từng đường kim mũi chỉ nơi dây đeo đều thể hiện độ hoàn thiện ở mức tối đa.

Thuộc bộ sưu tập đặc biệt, Ogival OG358.61AGR-GL xứng đáng trở thành cỗ máy vạn người mơ ước. Đây cũng là chiếc đồng hồ bán chạy nhất năm.

Citizen NH8353-18A - Đi đầu về sự thanh lịch

Thương hiệu đồng hồ Citizen đã gắn liền với người Việt nam từ rất lâu đời và được ưa chuộng bởi sự bền bỉ và diện mạo bắt mắt. Như chiếc NH8353-18A này chính là một đại diện cho phong cách lịch lãm, tinh tế của người đàn ông.

Điểm nhấn của cỗ máy chính là sự đơn giản trong mọi chi tiết, từ mặt số đến dây đeo. Tuy nhiên, không phải vì thế mà anh bạn trở nên thô mộc, trái lại rất vừa mắt. Đặc biệt, Citizen biết cách phô diễn cá tính của mình một cách khéo léo, từ từ lấy lòng giới mộ điệu.

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Mặt số đồng hồ vô cùng thoáng và tinh tế. Thiết kế 3 kim, 2 lịch cùng các vạch số thon dài đều được mạ vàng hồng, nổi bật giữa nền trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, tên thương hiệu “Citizen” và dòng máy “Automatic” được in đối xứng qua tâm giúp cỗ máy đạt sự cân đối và để người đeo biết được, NH8353-18A đang sở hữu bộ máy cơ khí mạnh mẽ, chính xác.

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Tri kỉ thời gian được trang bị dây da cao cấp trẻ trung với lớp da thuộc bên trong. Bạn sẽ cảm thấy mềm mại và không bị kích ứng da khi đeo. Đồng thời, dây da cũng mang lại sự trẻ trung, lịch sự cho chủ nhân, khiến họ trở nên tự tin hơn khi giao tiếp.

Trăng khuyết OP990-083AMSK-T - Khao khát tròn đầy

Là một tay chơi đồng hồ, thiết kế Open - Heart chắc hẳn không còn xa lạ với bạn nữa, vậy nửa kín, nửa hở, ô cửa lộ cơ không trọn vẹn như OP990-083AMSK-T bạn đã từng gặp qua? Trên mặt số, mặt đồng hồ 24h che lấp đi một phần khung tròn lộ cơ, vừa sexy khiêu gợi, lại vừa e ấp như cô gái đã qua tuổi trăng tròn. Đấy là lý do chiếc đồng hồ này được mệnh danh là OP trăng khuyết, đồng thời đây cũng là yếu tố tạo nên điểm khác biệt không thể trộn lẫn của cỗ máy thời gian.

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Chưa hết, bằng bộ máy cơ hoàn hảo, kết hợp với chất liệu cao cấp từ kính Sapphire - có độ cứng chỉ sau kim cương mang đến độ bền bỉ, chống xước chống va đập tuyệt đối. Tất cả tạo nên cảm giác sang trọng toát lên từ mặt đồng hồ dù đã qua một thời gian sử dụng. Sẽ thế nào nếu bạn đeo trên tay mình cô em trăng khuyết này kết hợp với những bộ đồ công sở của mình hay những bộ vest thanh lịch, nam tính xuất hiện trong các bữa tiệc sang trọng? Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Citizen NY4051-51A - Mạnh mẽ như người đàn ông trưởng thành

Chính sự mạnh mẽ được thể hiện qua khung vỏ và dây đeo làm từ thép 316L và mạ theo công nghệ PVD hiện đại nhất nên chiếc Citizen này rất được lòng người đàn ông đã đến tuổi trưởng thành.

Không cần quá cầu kỳ, nổi bật nhưng đường nét lại vô cùng chỉn chu, tinh tế. Nét cổ điển đậm chất Tây Âu thể hiện qua cọc số đan xen giữa kiểu vạch và kiểu La Mã hài hòa tạo cảm giác nhẹ nhàng, lịch lãm và không kém phần mới lạ.

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Điểm nhấn trên mặt số đồng hồ đó chính là bộ kim xanh và thiết kế hai lịch thứ, ngày tiện lợi. Khó ai có thể rời mắt khỏi những chuyển động mượt mà của những cây kim được gọt giũa cẩn thận, tỉ mỉ.

Đặc biệt, giá trị tác phẩm nằm ở bộ máy Automatic ẩn sâu bên trong mang lại nhịp thở mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Tuy mặt số kín mít nhưng thiết kế caseback đã ngầm khoe khéo léo động cơ nhịp nhàng bên trong. Khi đeo vào tay, bạn sẽ cảm nhận được từng hơi thở của bộ máy cơ khí.

Đối với chiếc Citizen NY4051-51A này, không quá bất ngờ khi cỗ máy nằm trong danh sách đồng hồ bán chạy nhất năm. Rất đáng để sở hữu phải không?

XEM NGAY chi tiết sản phẩm

Những cỗ máy khét tiếng đã được lộ diện. Đã đến lúc, bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp để thể hiện cá tính và khẳng định đẳng cấp của mình rồi. Click xem chi tiết để xem các thông số của từng sản phẩm nhé!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bộ sưu tập] - NHỮNG CỖ MÁY KHÉT TIẾNG BÁN CHẠY NHẤT NĂM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58253 sec| 2565.445 kb