Bộ sưu tập đồng hồ: QUÝ ÔNG CHỌN DÂY KIM LOẠI HAY DÂY DA?

04/12/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập đồng hồ: QUÝ ÔNG CHỌN DÂY KIM LOẠI HAY DÂY DA?

Thế giới đồng hồ “muôn hình vạn trạng”, không chỉ nhiều màu sắc, kiểu dáng mà còn được cấu tạo nên bởi nhiều nguyên vật liệu khác nhau.

Sự biến hóa khác biệt của những cỗ máy thời gian thường do dây đeo mang lại. Từ sang trọng của dây kim loại đến thanh lịch của dây da, từ trẻ trung của dây dù đến hiện đại của dây cao su... Tất cả tạo nên sự đa dạng cho đồng hồ đeo tay.

Tuy nhiên, các quý ông dành sự ưu ái lựa chọn nhiều hơn cho dây da và dây kim loại. Không để anh em phải chờ lâu, sau đây chính là bộ sưu tập đồng hồ tháng 12 với sự hội ngộ của cả đồng hồ dây da và dây kim loại. Anh em sẽ chọn trường phái nào đây?

BST đồng hồ siêu ấn tượng

-------Trường phái dây kim loại-------

Từ xưa đến nay, đồng hồ dây kim loại vẫn được phái mạnh tôn sùng và là đối tượng lựa chọn đầu tiên khi mua đồng hồ. Bởi ngay từ khi xuất hiện, cỗ máy thời gian đã được khoác trên mình những chiếc áo choàng bằng dây kim loại ấn tượng. Dù thô mộc hay cầu kì thì chất liệu kim loại vẫn để lại nhiều thiện cảm cho giới mộ điệu.

OP Skeleton OP990-15AMSK-T - Sang trọng, đẳng cấp

Không cần phải bàn cãi nhiều về sức hút của những mẫu đồng hồ thiết kế Skeleton nữa. Toàn bộ những chuyển động của bánh răng cùng các chi tiết máy ăn rơ với nhau đều được phô diễn qua mặt số OP990-15AMSK-T một cách điệu nghệ.

Từng đường nét tinh tế trên chiếc đồng hồ được gọt giũa vô cùng tỉ mỉ

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Nổi bật lên giữa mặt số màu vàng là bộ kim Lancette thon, dài. Mang trong mình màu xanh đen hút mắt, những chiếc kim chính là điểm nhấn thú vị cho cỗ máy.

Đặc biệt, khung vỏ và dây đeo OP990-15AMSK-T được làm từ thép không gỉ 316L, mạ 3 lớp PVD cho lớp mạ sáng bền theo thời gian.

OP990-15AMSK-T lộ máy cơ ở đáy

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Sự hòa quyện giữa hai gam màu trắng bạc, vàng hồng tạo nên sự sang trọng không ai có thể làm ngơ.

Không chỉ lộ cơ ở mặt số, mặt đáy đồng hồ cũng được lộ hoàn toàn qua lớp kính trong thay thế cho nắp đáy bằng thép thông thường.

Được trang bị kính Sapphire chống xước và công nghệ lắp đặt tiêu chuẩn Thụy Sĩ, tri kỉ thời gian được đông đảo các anh em yêu đồng hồ đua nhau sở hữu.

Đồng hồ OP990-15AMSK-T - Sang trọng, đẳng cấp

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

>>> Khám phá BST đồng hồ OP dây kim loại thiết kế mới nhất năm 2018 dành riêng cho phái mạnh Tại đây

Orient FAG03002B0 - Open Heart độc đáo

FAG03002B0 còn được gọi với cái tên Orient Golden Eye. Đúng như tên gọi, mắt vàng giúp chủ nhân nhìn thấu  được mọi chuyển động tinh vi bên trong cỗ máy thời gian.

Thiết kế lộ cơ qua ô cửa Open Heart tại vị trí 9h được đầu tư một cách kĩ lưỡng. Những đường cong mềm mại cùng các chi tiết cơ học được lộ ra một cách khéo léo kết hợp viên chân kính màu hồng phấn tạo sức cuốn hút đầy bất ngờ cho Orient FAG03002B0.

Cận cảnh đồng hồ Orient FAG03002B0 Open Heart độc đáo 

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Xung quanh vòng tròn lộ cơ được viền một lớp thép không gỉ mạ PVD vàng hồng tinh tế, mắt vàng càng trở nên nổi trội hơn khi nằm trên mặt số đen trơn huyền bí.

Đặc biệt, sự khỏe khoắn, nam tính của anh bạn thời gian được tạo nên bởi dây đeo kim loại cao cấp màu xám lạnh. Chính tông màu trầm đã làm nên sức hấp dẫn cho chiếc đồng hồ.

Orient FAG03002B0 mang lại cho người đàn ông vẻ đẹp nam tính, hiện đại

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

-------Trường phái dây da-------

Nếu là người đàn ông thích sự phá cách, hiện đại và trẻ trung thì đồng hồ dây da là một lựa chọn hoàn hảo. Dây da không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi đeo cho người dùng mà còn có khả năng biến hóa với đa dạng phong cách và trang phục khác nhau.

Orient FAC08003A0 - Bambino kính cong quyến rũ

Thuộc thế hệ thứ 4 nhà Bambino, Orient FAC08003A0 vẫn mang trong mình tinh thần “lấy tối giản làm trung tâm” với cảm hứng từ vẻ đẹp lịch sự, cổ điển. Tuy nhiên, không riêng gì Gen 4 mà các đời đầu Bambino, mỗi thế hệ đều được biến tấu để tạo nên sự khác biệt. FAC08003A0 cũng vậy.

Mặt số màu khói xám ấn tượng, đầy thu hút

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Cỗ máy là phiên bản mặt số màu khói xám với thiết kế kim và cọc số màu đồng nổi bật. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ duy nhất nhà Bambino được trang bị dây da lộn mềm mịn ở cả mặt tròn và mặt ngoài, cho người dùng sự thoải mái khi đeo.

Tất  nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến kính cong quyến rũ tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng đồng hồ Orient Bambino.

Sự mê hoặc, sexy đến từ những đường cong tinh tế

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Orient FAC08003A0 mang trong mình trái tim Cal.F6724 Automatic tích hợp chức năng Hand - winding (lên cót tay) và Hacking Movement (dừng kim giây khi chỉnh giờ). Bộ máy cơ được bảo vệ trong lớp khung vững chắc được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ công nghệ PVD tiên tiến, cho lớp mạ sáng bền với thời gian.

Với sai số ~10 s/ngày và thời gian trữ cót kéo dài 40h, anh bạn nhất định sẽ làm phái mạnh hài lòng.

Trẻ trung, thanh lịch là điều Orient FAC08003A0 mang lại

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Ogival OG358.61AGS-GL - Bạch ngư sống động

Cá nhảy ban phước. Đó không chỉ là biểu tượng của thương hiệu Ogival mà còn là hình ảnh chủ đạo cho siêu phẩm thời gian OG358.61AGS-GL. Đây là phiên bản “bạch ngư sống động” đang được nhiều người săn đón.

Được coi là mẫu đồng hồ bán chạy nhất năm thuộc dòng Classic, cỗ máy sở hữu thiết kế Skeleton lộ thiên khoe trọn bộ chuyển động bên trong máy. Phái mạnh không khỏi thổn thức và hòa vào tiếng thở của thời gian ẩn sau chú cá vươn mình trước sóng biển.

Đường nét tinh tế, các chi tiết hài hòa với màu sắc

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Sự sang trọng, khỏe khoắn tới từ khung vỏ thép không gỉ 316L mạ PVD màu bạc đã góp phần tạo nên sức hút cho người bạn đồng hành.

Độ tinh vi, sắc sảo trong lối thiết kế của các chi tiết nhỏ trên mẫu đồng hồ là điều khiến Ogival Skeleton ngày càng được mến mộ hơn. Từ kim chỉ mảnh mai đến núm vặn quả quýt hay từng đường kim mũi chỉ nơi dây đeo đều thể hiện độ hoàn thiện ở mức tối đa.

Thuộc bộ sưu tập đặc biệt, Ogival OG358.61AGS-GL bạch ngư xứng đáng trở thành cỗ máy vạn người mơ ước.

Bạch ngư vượt sóng xứng đáng cho người đàn ông thành đạt

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Chúng ta vừa được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ tháng 12. Các quý ông chọn dây kim loại hay dây da?

Hãy tỏa sáng theo cách của bạn, đừng ngần ngại.

====================

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi bạn nhận được khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Xem ngay 500+ mẫu đồng hồ chính hãng nam thiết kế lịch lãm, tinh tế bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ: QUÝ ÔNG CHỌN DÂY KIM LOẠI HAY DÂY DA?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57615 sec| 2581.969 kb