Bộ sưu tập đồng hồ tháng 11: Từ đơn giản đến phức tạp

02/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập đồng hồ tháng 11: Từ đơn giản đến phức tạp

Đàn ông - mỗi người một tính, một sở thích khác nhau. Chính vì vậy, đồng hồ nam cũng được thiết kế nhiều mẫu mã và màu sắc để phù hợp với từng phong cách và cá tính của cánh mày râu.

Tháng 11 này, chúng tôi mang đến cho anh em bộ sưu tập đồng hồ từ đơn giản đến phức tạp. Đây cũng là những cỗ máy thời gian bán chạy nhất năm 2018 và được giới mê đồng hồ khao khát sở hữu.

Cặp đôi kính cong Orient Bambino - Đơn giản tạo cá tính

Thế giới đã không còn lạ lẫm trước dòng họ 4 đời nhà Orient Bambino bởi những cỗ máy đã đi vào huyền thoại với sự tán dương của những người yêu đồng hồ. Ấn tượng nhất phải kể đến hai phiên bản Gen 4 màu xanh đêm huyền bí và xanh lục ngọc mê đắm.

Mẫu đồng hồ Orient FAC08004D0 - Phiên bản màu xanh đêm huyền bí

(Xem chi tiết sản phẩm)

Sở hữu trên mình dây da trẻ trung, mẫu đồng hồ mang lại cho người đeo sự thoải mái, thanh lịch và tiện lợi khi thay thế. Đặc biệt, mặt số được thiết kế vô cùng đơn giản. Ẩn dưới lớp kính cong quyến rũ là vòng tròn vạch số hình giọt nước dài phá cách bao xung quanh 3 kim 1 lịch truyền thống. Các chi tiết đủ để tạo nên một chiếc đồng hồ đúng nghĩa.

Tuy nhiên, mẫu đồng hồ không hề mang lại cảm giác thô cũ hay nhàm chán. Trái lại, sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đơn giản với màu sắc độc đáo đã đưa đến trải nghiệm tuyệt vời cho người đeo.

Mẫu đồng hồ Orient FAC08002F0 - Phiên bản màu xanh lục ngọc mê đắm

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Đồng hồ Open Heart - Thiết kế lộ cơ khéo léo

Nếu như bạn đang tìm một chiếc đồng hồ có thiết kế không quá phức tạp nhưng cũng không quá tối giản thì đồng hồ Open Heart chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ, Open Heart còn giúp chủ nhân cảm nhận được chuyển động nhịp nhàng bên trong bộ máy cơ.

Đại diện cho kiểu thiết kế này là hai mẫu đồng hồ được xếp vào Top bán chạy nhất năm. Hãy xem cái tên nào được xướng lên?

>> OP993-8AGSK-T - Cỗ máy Demi trang trọng

Một thiết kế đến từ thương hiệu Olym Pianus, OP993-8AGSK-T nổi bật với mặt số trắng chứa vân Guilloche’ cổ điển. Điểm nhấn của cỗ máy là kim giây màu đỏ cùng trái tim hở tinh tế. Đặc biệt, dây đeo kim loại làm từ thép 316L mạ PVD cho lớp màu sáng bền với thời gian. Sự kết hợp hai gam màu trắng và vàng hồng tạo nên màu Demi sang trọng.

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ Olym Pianus OP993-8AGSK-T tinh tế, sang trọng

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

>>> Khám phá BST đồng hồ OP mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

>> FAG03001D0 - Mắt vàng của biển

Vẫn là thiết kế Open Heart nhưng Orient FAG03001D0 lại mang đến cho người đeo một cảm nhận mới thú vị hơn. Không còn là trái tim nhiệt huyết nữa mà khe hở nơi cỗ máy trở thành con mắt nhìn thấu mọi sự.

Nổi giữa nền xanh như màu biển, thiết kế lộ cơ của mẫu đồng hồ có phần to bản hơn, giản dị hơn. Các chi tiết được người nghệ nhân cố ý chế tác theo kiểu thô mộc, không mấy quyến rũ mà rất mạch lạc nhưng lại tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút. Một lựa chọn tối ưu cho người đàn ông thành đạt.

Đồng hồ Orient FAG03001D0 - Mẫu dây kim loại thiết kế lộ cơ đáng mua nhất

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Thiết kế Skeleton - Đỉnh cao của sự phức tạp

Đã đến lúc anh em khám phá bộ đôi sản phẩm đình đám có thiết kế phức tạp được giới mộ điệu săn đón suốt năm qua.

>> OP9920-4AGSK-T - Sức hút từ vòng tròn tâm

OP9920-4AGSK-T có lẽ là thiết kế Skeleton hiếm hoi của Olym Pianus. Cỗ máy không được thiết kế lộ cơ hoàn toàn mà chỉ ở vòng tròn lớn nơi tâm đồng hồ. Người đeo có cơ hội quan sát được những chi tiết và chuyển động bên trong nhờ thiết kế lộ thiên này.

Dây mạ demi phát huy được sự sang trọng tối đa đồng thời làm sáng cổ tay chủ sở hữu. Đặc biệt, những viên đá quý, hay còn gọi là chân kính được trang bị như chiếc ốc vít kết nối hai chi tiết máy với nhau càng làm tăng thêm phần cuốn hút.

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ Olym Pianus OP9920-4AGSK-T sang trọng

(Xem chi tiết sản phẩm)

>> OG388.63AGR-GL - Tuyệt đỉnh chế tác

Thuộc bộ sưu tập đặc biệt của Ogival, OG388.63AGR-GL nổi trội bởi thiết kế Skeleton điển hình. Cỗ máy là bản “Song long chầu nguyệt” được chế tác một cách công phu, tỉ mỉ. Người nghệ nhân đã rất khéo léo khi đan xen hình tượng linh vật thiêng liêng đậm chất phương Đông vào trong chiếc đồng hồ.

Điểm nhấn của cỗ máy không chỉ nằm ở thiết kế lộ thiên mà còn ở bộ kim xanh navy ấn tượng. Sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến dây da nâu vân cá sấu cao cấp mang lại nét trẻ trung, thanh lịch đầy bất ngờ.

Độc đáo hơn với vòng tròn số kim cương nổi bật của mẫu đồng hồ Ogival OG388.63AGR-GL

(Xem chi tiết sản phẩm)

Bộ sưu tập đồng hồ tháng 11: Từ đơn giản đến phức tạp đã khiến anh em hài lòng?

Thế giới đồng hồ muôn hình vạn trạng. Việc tìm một cỗ máy thật sự phù hợp và thể hiện đúng tính cách, con người bạn là điều rất quan trọng và không mấy dễ dàng.

Thật hiếm có bộ sưu tập nào hội tụ được đầy đủ các sắc thái và phong cách thiết kế đa dạng như tháng này. Vậy tại sao anh em không tìm ngay cho mình một anh bạn tri kỷ.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ tháng 11: Từ đơn giản đến phức tạp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54448 sec| 2549.484 kb