BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG - NHÌN LÀ MÊ

10/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG - NHÌN LÀ MÊ

Đồng hồ là một trong những vũ khí lợi hại của người đàn ông hiện đại. Những cỗ máy thời gian giúp nam giới tự tin hơn khi giao tiếp, đồng thời thể hiện phong cách và đẳng cấp người đeo. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ sang trọng, chưa bao giờ khiến giới mộ điệu phải thất vọng chối từ.

Ngay bây giờ, hãy khám phá TOP 4 đồng hồ sang trọng - nhìn là mê đang làm mưa làm gió trên thị trường.

1/ Ogival Skeleton OG358.88AGR-GL - Mã đáo thành công

Một siêu phẩm đình đám đến từ thương hiệu Ogival đang rất được lòng phái mạnh - OG358.88AGR-GL. Cỗ máy được coi là một trong số ít chiếc đồng hồ phong thủy đáng mua nhất và “Chất đến từng đồng”.

Trước tiên là sự sắc sảo, tinh vi trong lối thiết kế lộ cơ Skeleton. Hình ảnh 8 chú ngựa chiến phi nước đại đuổi theo gió báo tin mừng chiến thắng uy nghi, dũng mãnh trên mặt số. Đằng sau những chú ngựa là bộ chuyển động cơ học chạy bền bỉ. Vòng quay của bánh răng và những viên chân kính màu hồng được phô diễn ra ngoài qua những khe hở lộ cơ một cách sinh động và đầy lôi cuốn.

Cận cảnh kiệt tác Ogival bát mã truy phong

Toàn bộ mặt số và khung vỏ phủ kín màu vàng hồng sang trọng. Theo phong thủy, vàng mang lại tiền tài và sự may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, vây quanh 8 con chiến mã là những cọc số kim cương nhân tạo đắt giá, khi ánh sáng chiếu vào tạo nên những tia sáng lấp lánh rất đẹp.

Điều thú vị hơn nữa đó là chiếc Ogival Skeleton này thuộc phiên bản giới hạn không phải ai muốn cũng có thể sở hữu được. Và OG358.88AGR-GL là chiếc thứ 653/999. Đây cũng là yếu tố mang lại sự may mắn cho người sở hữu. Ngoài ra, cỗ máy còn thể hiện sự phát triển, thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, đừng bỏ lỡ và hãy rước về cổ tay để được “Mã đáo thành công” trong mọi chuyện.

Không chỉ là sự sang trọng, chiếc đồng hồ còn mang lại đẳng cấp và khẳng định phong cách cho người đeo, nhìn rồi thì không thể nào không mê cho được.

Xem ngay chi tiết sản phẩm

2/ Trăng khuyết OP995.9AGSK-T - Sang trọng hơn, ấn tượng hơn

Vài năm trở lại đây, anh em yêu mến đồng hồ có thêm một từ ngữ mới trong từ điển đồng hồ của mình - Trăng khuyết. Những chiếc đồng hồ Open Heart đã biến hóa từ ô cửa tròn trĩnh thành ánh trăng khuyết rất thơ mộng. Nhất là những cỗ máy đến từ thương hiệu OP. Vẻ đẹp đó khó có thể quên được.

Minh chứng là chiếc OP995.9AGSK-T này. Sự sang trọng toát ra từ chính màu sắc cỗ máu. Lấy màu trắng bạc làm chủ đạo, chiếc đồng hồ trở nên tinh tế, lịch lãm hơn khi có sự xuất hiện của những dải màu vàng kim chạy dài theo dây đeo và vòng bezel. nét ấn tượng ban đầu đó đã hớp hồn không biết bao nhiêu người đàn ông hiện đại.

Thiết kế đơn giản, nam tính và rất tinh tế

Giữa mặt số trắng tinh khôi, ô cửa lộ cơ trăng khuyết phát huy toàn bộ ma lực của mình thu hút mọi ánh nhìn qua những chuyển động uyển chuyển của mình. Từ phía thiết kế lộ cơ đó, những đường vân Guilloche’ như tia sáng mặt trời tỏa ra hết sức bắt mặt. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cuốn hút.

Đặc biệt, đáy đồng hồ được thiết kế dạng case back (lộ đáy) nên người đeo có thể cảm nhận được hơi thở từ những nhịp đập của thời gian. Rất tuyệt phải không?

Xem ngay chi tiết sản phẩm

3/ Citizen NH8350-83L - Thanh lịch mọi khoảnh khắc

Điều đầu tiên ở Citizen NH8350-83L làm cho người đàn ông mê mẩn đó chính là màu sắc mặt số. Màu xanh da trời tươi mới, bắt mắt và rất nam tính chính là điểm nhấn của anh bạn thời gian.

Giữa nền trời xanh đó là khoảng không bao la tạo cảm giác thư thái, bình yêu mỗi khi nhìn vào. Đặc biệt, thiết kế bộ kim vô cùng độc đáo, kim chỉ giờ trông giống như hai chiếc đinh dài, nhọn toát ra vẻ khỏe khoắn, chắc nịch. Bên cạnh đó, vòng tròn vạch số thon dài thể hiện sự tinh tế và kỹ năng gọt giũa của người nghệ nhân.

Mặt xanh ấn tượng, bộ kim sắc bén

Citizen cũng thật biết cách phối màu khi để dây đeo và khung vỏ khoác chiếc áo màu bạc nam tính. Sở hữu chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, chiếc đồng hồ càng trở nên bền bỉ hơn.

Tổng thể cỗ máy tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, đúng với phong cách đại đa số đàn ông thời nay lựa chọn. Tuy vẻ ngoài có chút khiêm tốn, nhưng trái tim bên trọng lại mãnh liệt vô cùng. Bộ chuyển động Automatic hoạt động ổn định, ăn rơ với nhau mang lại sức sống bền bỉ cho anh bạn thời gian.

Xem ngay chi tiết sản phẩm

4/ OP Skeleton OP990-15AMSK-T - hoàn hảo trên mọi phương diện

Về thiết kế, sở hữu mặt số lộ cơ độc đáo, OP990-15AMSK-T cho người nhìn thấy được những chuyển động nhịp nhàng bên trong bộ máy. Bằng việc sử dụng màu mạ vàng cho thiết kế lộ cơ này, cỗ máy đã ghi điểm trong lòng phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vây quanh thiết kế Skeleton là vòng tròn vạch số mạ vàng cùng vân Guilloche’ nhìn xa tưởng như đang chạy tròn quanh mặt số nhưng nhìn gần mới thấy đó là những chấm nhỏ li ti được đánh một cách tỉ mỉ.

Cận cảnh vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của OP Skeleton

Toàn bộ khung vỏ và núm vặn được mạ PVD vàng kim rất sang trọng. Bên cạnh đó, dây đeo kim loại trắng bạc cũng được tô điểm thêm bởi hai dài vàng chạy dọc theo chiều dây trông rất tinh tế, thanh lịch. Đây có thể được coi là sự kết hợp màu sắc đắt giá nhất trong tất cả các màu.

Nếu OP990-15AMSK-T sánh vai cùng bộ suit nam tính hoặc đơn giản chỉ là sơ mi lịch lãm thì chắc chắn bạn sẽ là người nổi bật nhất giữa đám đông, ai nhìn cũng mê. Hãy thử để thấy sự kì diệu của những cỗ máy thời gian.

Xem ngay chi tiết sản phẩm

Đó là bộ sưu tập đồng hồ sang trọng được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và nhận được đánh giá cao từ phái mạnh. Bạn sẽ trở thành người may mắn nhất nếu sở hữu một trong bốn thiết kế đặc sắc này.

Hãy Click xem chi tiết để biết thêm thông tin về thông số kỹ thuật cũng như giá của chiếc đồng hồ mà bạn đang thích. Đừng nên bỏ lỡ!

-----------

ĐẶC BIỆT, khi mua đồng hồ tại Xwatch, ngoài bảo hiểm từ hàng, bạn sẽ nhận được gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM tương ứng với giá trị của chiếc đồng hồ.

=> Tìm hiểu chi tiết CHÍNH SÁCH bảo hiểm cả lỗi người dùng TẠI ĐÂY!

Chúc anh em sở hữu được cỗ máy mà mình yêu thích.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG - NHÌN LÀ MÊ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55972 sec| 2556.938 kb