[Bộ sưu tập] ĐỒNG HỒ SANG - RỘN RÀNG DIỆN TẾT

07/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
[Bộ sưu tập] ĐỒNG HỒ SANG - RỘN RÀNG DIỆN TẾT

Tết đang đến gần, bạn đã sắm được cho mình “vợ bé” đi chơi Tết này chưa?

Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ HOT nhất, dẫn đầu xu hướng. Chắc chắn, với cỗ máy thời gian độc đáo và ý nghĩa trên tay, 2019 của bạn sẽ khởi sắc một cách may mắn.

Khám phá ngay nào!

Ogival OG358.53A42GR-GL - Báu vật phong thủy tạo vận may đầu năm

Chúng ta chỉ bắt gặp "Mãnh Hổ Thượng Sơn" trên cổ tay của người đàn ông thành đạt, phong độ bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu được cỗ máy. Siêu phẩm vừa chứa đựng ý nghĩa phong thủy, được đầu tư thiết kế một cách tinh vi, vừa giúp người đeo khẳng định phong cách và cái "Tôi" cá nhân.

Thiết kế Skeleton đạt độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết. Từ hình ảnh "Mãnh Hổ" đến cành tùng đều rất sinh động và được mạ vàng hồng vô cùng sang trọng. Nước mạ được phủ ba lớp, đánh bóng kĩ và đạt độ tinh xảo tuyệt đối. Đặc biệt, Skeleton còn giúp bạn nhìn thấu bộ máy cơ khí bên trong và cảm nhận nhịp đập của thời gian.

CLICK >> Xem Chi Tiết Sản Phẩm

Theo quan điểm của người phương Đông, hổ chính là biểu tượng phong thủy được nhiều người tôn sùng. Hổ lên núi thong dong, ngắm cảnh còn thể hiện sự thuận lợi trong công việc, luôn thăng tiến và cuộc sống an nhàn. Hổ cũng là chúa tể sơn lâm, đứng đầu muôn loài. Giống như người đàn ông, luôn muốn dẫn đầu trong mọi việc.

Mang ý nghĩa phong thủy và chất lượng tuyệt hảo, "Mãnh Hổ Thượng Sơn" không phải là báu vật dành cho số đông. Chỉ có 399 chiếc trên thế giới và đây là chiếc thứ 50. Phải là người cực kì may mắn và có đủ thực lực mới sở hữu được cỗ máy trong tay.

Đây chắc chắn sẽ là cỗ máy đáng để diện nhất tết này! Vận may sẽ đến với bạn.

CLICK >> Xem Chi Tiết Sản Phẩm

Orient Star SEL09003D0 - Lựa chọn của quý ông thành đạt

Là dòng sản phẩm huyền thoại số 1 của Orient, Orient Star thể hiện nét nổi bật ngay trong cái tên của mình: Sự tỏa sáng của những vì sao.

Lịch lãm với tông màu xanh sẫm cuốn hút, ấn tượng với mặt số đánh vân Guilloché sang trọng, Orient Star là "tri kỷ" không thể thiếu của quý ông thành đạt. Đặc biệt, Orient Star còn là cỗ máy giúp bạn nổi bật Tết này, bởi:

Kim Breguet trứ danh với kim giờ và kim phút được thiết kế thanh thoát với điểm nhấn là hai lỗ tròn sang trọng. Đây là bộ kim Breguet, đại diện cho sự tinh xảo và quyền quý, thường chỉ xuất hiện trên những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất hành tinh.

CLICK >> Xem Chi Tiết Sản Phẩm

Điểm nổi bật của anh bạn này đó là kim xăng Power Reserve - một tính năng đặc biệt chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ cơ cao cấp, cho biết độ trữ cót của đồng hồ còn hay hết. Rất tiện lợi khi sử dụng phải không?

Mặt kính Sapphire chống xước ở cả hai mặt, mặt kính ngoài cong nhẹ, quyến rũ; mặt bên trong phủ lớp chống lóa giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Mang trong mình trái tim Automatic, Orient Star được đánh giá cao với bộ máy In-house Cal.40N5A do chính “ông trùm” số 3 Nhật Bản sản xuất. Đây là cỗ máy cao cấp bậc nhất của Orient với hệ thống đầy đủ chế độ lên dây cót tự động và lên dây cót bằng tay.

CLICK >> Xem Chi Tiết Sản Phẩm

OP9973.56AMSK-T mạ vàng Demi - Khí chất quý ông thời thượng

Điểm xuyết những chi tiết mạ vàng đắt giá, chiếc đồng hồ OP sang trọng mà vẫn tinh tế, khéo léo khẳng định phong thái sang trọng, lịch lãm của quý ông. Tại sao phái mạnh lại chọn cỗ máy để diện Tết này mà không phải một phiên bản nào khác?

Cỗ máy sở hữu màu mạ kinh điển - sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc vàng kim & trắng bạc vốn được mệnh danh như ông hoàng lịch lãm trong thế giới thời gian. Đặc biệt, công nghệ mạ PVD tiên tiến, bền màu giữ cho màu mạ mịn, sáng bóng, sau nhiều năm vẫn đẹp như lần đầu gặp mặt. Chất lượng chiếc OP được khẳng định bởi bộ máy Automatic sản xuất bởi Seiko - ông trùm số 1 đồng hồ Nhật, với 21 chân kính, đảm bảo vận hành bền bỉ, mượt mà. Lựa chọn tri kỷ thời gian này đồng hành trong những ngày Tết là điều đúng đắn. Tông màu sáng, bền sẽ mang lại cho bạn sự may mắn để khởi đầu một năm mới.

Citizen NJ0080-50A - Thanh lịch chuẩn xu hướng hiện đại

Những chiếc đồng hồ thanh lịch, đơn sắc đã trở thành xu hướng lựa chọn của phái mạnh. Chính sự đơn giản nhưng vô cùng sắc sảo trong từng chi tiết đã tạo nên nét cá tính riêng cho chủ sở hữu. Và chiếc Citizen Automatic này là một cỗ máy như vậy!

CLICK >> Xem Chi Tiết Sản Phẩm

Sở hữu tông màu chủ đạo trắng bạc giúp làm nổi bật cổ tay người đeo. Trắng bạc cũng thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính của chiếc đồng hồ. Màu này giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục khi đi ra ngoài. Độc đáo hơn là màu xanh navy - điểm nhấn đắt giá trên chiếc Citizen nam tính. Bộ kim ấn tượng này được gọt giũa một cách tỉ mỉ, sắc nét nổi hẳn lên giữa mặt số. Bên cạnh đó, vẻ đẹp cổ điển cũng được thể hiện qua vân Guilloche' tỏa ra từ tâm đồng hồ và kiểu số La Mã. Cỗ máy trở nên hút mắt và độc đáo hơn bao giờ hết. Thật khó có thể từ chối được cỗ máy thời gian thanh lịch này.

CLICK >> Xem Chi Tiết Sản Phẩm

Đó là những mẫu đồng hồ xứng đáng để đồng hành cùng bạn trong dịp Tết này. Đừng quên, trước Tết một tháng là thời điểm tốt nhất để bạn sắm cho mình những phụ kiện thời trang CHẤT và SANG để diện Tết. Hãy CLICK xem chi tiết sản phẩm để hiểu thêm về các thông số của cỗ máy thời gian nhé.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bộ sưu tập] ĐỒNG HỒ SANG - RỘN RÀNG DIỆN TẾT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53160 sec| 2549.289 kb