BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM HOT NHẤT THÁNG 10

04/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM HOT NHẤT THÁNG 10
Đàn ông khi trưởng thành, ai cũng muốn mang bên mình một chiếc đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, giữa muôn vàn kiểu dáng, màu sắc, đâu mới là cỗ máy thời gian phù hợp với bạn?

Giới thiệu tới anh em BST ĐỒNG HỒ NAM HOT NHẤT THÁNG 10 - trong số chúng, biết đâu bạn sẽ tìm thấy tri kỷ thời gian!

1. OP Open Heart - Tinh hoa hội tụ

Được biết đến như một thương hiệu sản xuất những chiếc đồng hồ đáp ứng 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”, năm 2018, Olym Pianus tiếp tục ra mắt một “chân dài” hội tụ đầy đủ vẻ đẹp sáng giá mà nhiều tín đồ ao ước. Đó chính là OP Open Heart OP99141-71AGS-GL-T-CV.

Vẫn là ô cửa sổ Open Heart huyền thoại ngự ở góc 9 giờ nhưng thiết kế lần này có phần hoài cổ và quyến rũ hơn, khác biệt với phong cách mạnh mẽ quen thuộc của OP.

Điều đó đến từ chiếc kim mắt ngỗng - kiểu kim nổi tiếng trứ danh từ Breguet tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Mặt kính Sapphire đặc biệt được làm cong cực sexy và hút mắt. Khá khó để tìm kiếm một chiếc đồng hồ kính Sapphire mặt cong bởi chúng đòi hỏi kỹ thuật sản xuất cao hơn rất nhiều so với chất liệu kính cứng.

Vận hành bên trong là cỗ máy Automatic Nhật Bản, mang thông số tương đương máy 4R cao cấp của Seiko. Máy hoạt động bền bỉ và ổn định.

OP Open Heart được định giá hơn 6 triệu đồng. Anh em có muốn lên tay và cảm nhận?

  1. Orient Esteem II - Đơn giản nhưng đầy sức hút

Esteem trong tiếng Anh có nghĩa là “yêu thích, quý mến”, cái tên nói lên sự ưa chuộng của giới mộ điệu về chiếc đồng hồ. Mặt số trắng tinh khôi nhờ niềng mạ vàng kim và dây da nâu trầm mà càng được dịp nổi bật hơn, tạo cho quý ông một phong cách thanh lịch không thể trộn lẫn.

Những chi tiết trên mặt số của của Orient Esteem II được làm khá đơn giản. Điểm nhấn của “chân dài” dồn hết về hướng 9 giờ - nơi có trái tim lộ cơ đang đập tuần hoàn và nhiệt huyết. Thật tài tình khi bạn được tận mắt chứng kiến cách một bộ máy vận hành trên ngay chính cổ tay của mình.

Máy móc của Esteem II cũng không để bạn phải thất vọng khi được Orient sử dụng máy in-house F6T22 đời mới:

  • 22 chân kính giúp tăng tuổi thọ máy
  • 42 giờ tích cót dùng ổn định trong 2 ngày
  • Đủ bộ chức năng lên cót tay thủ công và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

Với size mặt 41mm, Orient Esteem II phù hợp nhất với những ai có chu vi cổ tay trên 16cm. Diện cùng quần âu và áo sơ mi trắng, anh em đã đủ tự tin thể hiện phong cách của mình.

  1. Orient Bambino: Trường phái cổ điển

Ngay từ khi ra đời, những cỗ máy Bambino nhà Orient đã làm nức lòng giới mộ điệu bằng thiết kế cổ điển đặc trưng và vòm kính cong cực kỳ quyến rũ. Mỗi đời Bambino một vẻ, nhưng để đậm chất cổ điển nhất thì phải kể đến Gen 2, với điển hình là cỗ máy FAC00008W0.

Mặt số đồng hồ có những đường chải tia hào quang, tạo hiệu ứng hút mắt mỗi lần di chuyển cánh tay. Các cọc số được thay bằng các chữ số La Mã vintage mạ vàng hồng thời thượng. Bao quanh bên ngoài là đường chia phút mảnh, mô phỏng chiếc la bàn cầm tay ngày xưa.

Đi cùng với dây da màu đen vân cá sấu, đồng hồ Orient Bambino Gen 2 vừa tối giản, cổ điển, vừa sang trọng, lịch lãm.

Orient Bambino thích hợp nhất khi kết hợp trang phục áo sơ mi sáng và cà vạt tối màu. Chỉ 5,1 triệu để sở hữu một thiết kế đồng hồ cổ điển đến từ Orient, anh em có hài lòng?

5. Ogival Diamond: chuẩn mực Thụy Sĩ

Kết thúc BTS đồng hồ mạ vàng là chiếc Ogival Diamond mang những đặc điểm sáng giá của một chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ.

Cũng được mạ demi, nhưng chiếc Ogival Diamond này lại sang trọng hơn nhiều so với những thiết kế khác của Ogival. Điều này đến từ tông màu mạ vàng vương giả nổi bật, cùng với đó là 9 viên kim cương lấp lánh bắt sáng trên mặt số. Hiếm quý ông thượng lưu nào có thể chối từ vẻ đẹp đầy quyền lực này.

Sang trọng và đẳng cấp bên ngoài, bộ máy bên trong của Ogival Diamond còn khiến bạn không thể không hài lòng: máy Swiss made với tần số 28.800 nhịp/giờ, trữ cót 40-42 giờ, 25 chân kính. Máy chạy mượt mà và bền bỉ, độ chính xác cũng vượt trội so với những máy Nhật có tần số 21.600 nhịp/giờ và số chân kính ít hơn.

Dòng chữ Incabloc nằm ngay góc 6 giờ biểu thị cho cơ chế chống sốc nổi tiếng của đồng hồ Thụy Sĩ, giúp giữ cho máy hoạt động ổn định trước những va chạm lớn – kẻ thù nguy hiểm của đồng hồ cơ.

Chiếc Ogival Diamond cao cấp này được định giá hơn 21 triệu đồng, anh em có đồng ý “rước nàng về dinh”?

Bạn vừa khám phá trọn BỘ TỨ ĐỒNG HỒ HOT NHẤT THÁNG 10 trên các kệ đồng hồ của Xwatch từ Bắc chí Nam. Mỗi chiếc đồng hồ đều có những điểm sáng khác nhau, đâu là cỗ máy làm anh em vừa lòng?

Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch, khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, anh em sẽ được hưởng các ĐẶC QUYỀN:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm (kể cả vỡ kính, vào nước…)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc hãy chat ngay với chúng tôi hoặc gọi tới hotline 1900.0325. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ lý tưởng nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM HOT NHẤT THÁNG 10
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56022 sec| 2540.922 kb