BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI & CHẤT

02/05/2019 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI & CHẤT

4 cỗ máy mới lên kệ và đáng mua nhất tuần này sẽ được giới thiệu tới bạn ngay sau đây. Chúng bao gồm 3 mẫu đồng hồ nam và một mẫu Elixa dành cho phái đẹp. Đừng bỏ lỡ vì rất có thể cơ hội không có lần thứ 2!

1. OP Quartz - Đệ nhất NGON - BỔ - RẺ

Click >>> Xem thêm ảnh chi tiết, thông số và giá sản phẩm

OP không hổ danh là thương hiệu hiếm hoi mang đến những cỗ máy thời gian đáp ứng đủ 3 tiêu chí cho người dùng: Ngon - Bổ - Rẻ. Trong chiếc đồng hồ OP chính hãng tầm giá 2 triệu đã hội tủ đủ chất lượng cao cấp và tiêu chuẩn: Máy pin Nhật Bản, mặt kính Sapphire, khung thép không gỉ 316L, kim cọc gắn dạ quang. Chiếc đồng hồ có thể chống xước hoàn hảo nhờ vào mặt kính Sapphire cao cấp nhất trong các loại kính. Bạn không phải lo lắng nếu vô tình cọ xát thường ngày. Ở các chi tiết mạ vàng, công nghệ mạ PVD tiên tiến được áp dụng, giúp cho nước mạ đều màu, sang trọng, bền đẹp theo thời gian. Hơn thế, OP còn hỗ trợ bạn xem giờ cả trong tối với bộ kim và 12 cọc số đồng hồ đều được gắn dạ quang. Máy Quartz ráp bên trong giúp đồng hồ có cấu tạo nhỏ gọn, thoải mái khi lên tay, máy chạy chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ 0,5 s/ngày. Cơ hôi sở hữu đồng hồ chính hãng tầm giá 2 triệu là cực hiếm hoi! Chớp lấy cơ hội thôi anh em!

2. Citizen Automatic: Đơn giản, rõ ràng, dễ phân biệt

Click >>> Xem thêm ảnh chi tiết, thông số và giá sản phẩm

Khi mọi thứ trở nên phức tạp, người ta thường muốn trở về với những điều giản đơn. Đó là lí do vì sao những bức ảnh chỉ có 2 màu đen - trắng lại đem lại cho bạn nhiều cảm xúc. Giống như những gì được thể hiện ở chiếc Citizen Automatic này. Cỗ máy thời gian được thiết kế đơn giản mà tinh tế, dành cho những quý ông theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch. Các chi tiết của đồng hồ đều nổi bật trên nền mặt đen, giúp bạn xem giờ dễ dàng. Điểm nhấn  nằm ở những đường tròn Guilloché đồng tâm, liên kết với những chữ số La Mã chỉn chu. Với lịch kép hiển thị cả lịch ngày và lịch thứ, bạn sẽ thuận tiện trong việc theo dõi thời gian. Chịu trách nhiệm vận hành đồng hồ là cỗ máy Automatic được sản xuất In-house bởi đồng hồ Citizen nam chính hãng, cho chất lượng ổn định và đồng bộ, đạt được sự chính xác đúng tiêu chuẩn dành cho đồng hồ cơ. Nếu theo đuổi phong cách đơn giản, nam tính và thanh lịch, anh em đừng bỏ qua chân dài Citizen Automatic này nhé!

3. Orient Star Retrograde: Tiên phong của cơ chế “lội ngược dòng”

Click >>> Xem thêm ảnh chi tiết, thông số và giá sản phẩm

Orient Star Retrograde vinh dự được lọt vào top 10 những mẫu đồng hồ đáng khao khát nhất trong tầm giá 10 - 20 triệu. Ngay từ khi ra mắt, “ngôi sao phương Đông” này đã làm rúng động giới mê đồng hồ vì tính năng độc lạ này! Cơ chế Retrograde cho phép kim quay trở lại vị trí ban đầu trong một khoảnh khắc, từ Chủ nhật đến Thứ 2 khi 1 tuần đã trôi qua. Với vị thế đầu tiên, Orient Star luôn được xướng tên trong giới chuyên gia khi nhắc tới, dù tính năng này ngày nay đã được vài hãng khác áp dụng, nhưng quyền lực chỉ thuộc về người đầu tiên. Bên cạnh đó, chắc chắn bạn cũng rẽ thích thú với chức năng Power Reserve được thể hiện ở góc 12 giờ trong hình hài của chiếc kim xăng. Chiếc kim ngay sẽ cho biết mức dự trữ năng lượng của đồng hồ từ 0 - 40h, giúp bạn chủ động nạp cót khi đồng hồ hết cót. Orient Star còn sở hữu tổ hợp những tính năng đáng mong ước của một chiếc đồng hồ hoàn hảo: dạ quang siêu sáng, chịu nước lên đến 100m giúp thoải mái bơi lội, đi mưa, vòng tròn đánh số 1 - 31 chỉ lịch ngày; caseback xuyên thấu đẹp đến ngỡ ngàng... Để đạt tầm cỡ cao cấp, đương nhiên Orient đã ưu ái sử dụng những chất liệu cao cấp cho đứa con cưng của mình: kính Sapphire chống xước, thép 316L không gỉ với công nghệ mạ PVD tiên tiến. Mặt số của “ngôi sao phương Đông” này là tổ hợp của 5 loại vân Guilloche ngẫu phối tạo nên 1 bức thư pháp tuyệt đẹp. Đẳng cấp, sang trọng và tinh tế - Đây có phải là những điều anh em đang kiếm tìm?

4. Elixa Finesse: Dải ngân hà trên cổ tay

Click >>> Xem thêm ảnh chi tiết, thông số và giá sản phẩm

Đồng hồ với phụ nữ, trước nhất phải luôn được đảm bảo tính thời trang. Ở chiếc Elixa Finesse, điều này được thể hiện trong sự phối sắc cực tinh tế giữa mặt xanh nửa đêm và các chi tiết mạ vàng ấn tượng. Đặc biệt, những viên đá quý lấp lánh nổi bật trên nền số xanh nửa đêm, chiếc đồng hồ như hiện thân của dải ngân hà huyền bí. Từ nơi đó, tỏa ra vẻ đẹp cá tính và thời thượng - điều mà một quý cô hiện đại hướng đến. Việc trang bị máy Quartz giúp cho chiếc đồng hồ giữ được độ mỏng và kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể thoái mái lên tay và hoạt động cả ngày. Máy có tuổi thọ pin từ 2 - 4 năm, hãy yên tâm sử dụng trong một quãng thời gian dài bạn nhé! Các quý cô có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay mà không lo đồng hồ vào nước. Độ chống nước 30m sẽ đảm bảo cho điều này. Nàng có bị “đốn tim” bởi vẻ đẹp của Elixa Finesse?

4 chiếc đồng hồ nổi bật nhất tuần này đã được Xwatch giới thiệu đầy đủ ngay trên đây. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về cỗ máy nào, đừng ngần ngại chia sẻ cùng Xwatch bằng cách gọi hotline 1900.0325 hoặc click chat ngay anh em nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI & CHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58806 sec| 2549.32 kb