Bộ sưu tập Đồng Hồ Dây Kim Loại HOT NHẤT đầu năm 2019

27/04/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập Đồng Hồ Dây Kim Loại HOT NHẤT đầu năm 2019
Phần dây có ảnh hưởng rất lớn đến phong cách của đồng hồ. Ví dụ như với cùng một mặt số, nếu dây da mang nét thanh lịch và cổ điển, thì dây kim loại lại có phần mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Ngày nay, chất liệu dùng làm dây đồng hồ ngày càng đa dạng. Có thể kể đến như dây da, dây titanium, vải, cao su,... Nhưng đồng hồ dây kim loại vẫn nhận được sự yêu thích và ưu tiên chọn mua của các quý ông.

Hôm nay, hãy cùng khám phá TOP 4 đồng hồ dây kim loại HOT NHẤT đầu năm 2019 dành cho các quý ông nam tính, mạnh mẽ!

1. Đồng hồ nam dây kim loại Orient Star Retrograde - Đẳng cấp của "Ngôi Sao Phương Đông"

Orient Star là dòng sản phẩm huyền thoại số 1 của Orient. “Ngôi sao phương Đông” được nhà sản xuất số 3 Nhật Bản ưu ái hoàn thiện chau chuốt như một đứa con cưng. Chính vì thế Orient Star tỏa sáng trên mọi phương diện: từ thiết kế, chức năng cho đến chất liệu và máy móc.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cùng những chi tiết mạ vàng PVD, đồng hồ nam dây kim loại Orient Star toát nên một vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy nam tính.

Tại vị trí 12 giờ bạn có thể nhận thấy kim xăng Power Reserve báo năng lượng, với mức trữ cót tối đa 40 giờ. Chức năng này thường chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp, giúp bạn theo dõi và chủ động nạp năng lượng cho máy.

Góc 9 giờ là lịch ngày hình tròn, chia 31 vạch tương ứng với số ngày trong tháng.

Ở vị trí 6 giờ là lịch thứ hình dẻ quạt, sử dụng kí hiệu tiếng Anh. Sau khi hết chạy hết 1 tuần, chiếc kim sẽ “lội ngược dòng” ngoạn mục chạy về vị trí Thứ 2 đầu tuần. Đây chính là một phát minh đẳng cấp trong máy đồng hồ cơ khí, minh chứng cho tài nghệ bậc thầy của những nhà chế tác máy thời gian.

Size mặt 38.7mm của Orient rất phù hợp với những quý ông có cổ tay vừa & nhỏ. Chỉ kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi, “ngôi sao phương Đông” sẽ giúp bạn cùng tỏa sáng.

2. OP Trăng Khuyết - Sức hấp dẫn từ trái tim khuyết thiếu

Thuộc họ hàng thiết kế lộ cơ Open Heart, nhưng ô cửa sổ của chiếc OP này bị mặt số phụ 24 giờ xâm lấn nên thiếu đi 1 góc. Chính vì vậy, giới mộ điệu gọi cỗ máy với cái tên rất nên thơ: Trăng Khuyết.

Ngắm nhìn cửa sổ Trăng Khuyết nổi bật trong màu mạ demi

Qua ô cửa sổ trăng khuyết ngự ở góc 9 giờ, phần chuyển động ăn rơ nhịp nhàng nhất của bộ máy được phô diễn. Không hở táo bạo như các thiết kế lộ cơ khác, trái tim của OP Trăng Khuyết e ấp nhưng vẫn thừa quyến rũ, khiến phái mạnh phải tò mò, mong muốn một lần chạm vào để lột trần và khám phá.

Kế đến phải kể đến màu mạ demi xen kẽ trắng thép mạnh mẽ và vàng kim thời thượng, đóng vai trò chính trong việc tạo nên vẻ đẹp nam tính, lịch lãm cho tổng thể.

Click xem chi tiết thông số máy, giá và ảnh

Những thông tin khác:

  • Mặt số: 40mm, thích hợp với cổ tay nam từ 15,5cm.
  • Chất liệu vỏ: thép 316L mạ PVD bền và chống va đập, chất liệu kính: Sapphire chống xước tốt nhất.
  • Máy Automatic Nhật Bản: thông số tương đương với máy 4R nổi tiếng của Seiko, tần số 21.600 nhịp/giờ, trữ cót 36-40 giờ, 21 chân kính, có trang bị chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.
  • Chống nước 30m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay.

Quý ông sẽ đậm chất men và đĩnh đạc hơn nếu diện OP Trăng Khuyết cùng veston gam trầm. Chỉ hơn 5 triệu để sở hữu đồng hồ OP hiệu - quá hời cho một thiết kế sang trọng, chất lượng bền bỉ đến từ Nhật Bản. Anh em có sẵn sàng?

>>> Tham khảo ngay các mẫu đồng hò OP chính hãng thiết kế mới nhất: Tại đây

3. Orient Cocktail - Dễ gây nghiện như ly rượu Margarita

Sở hữu thiết kế 3 kim, 1 lịch khá tối giản, nhưng Orient Cocktail vẫn có một sức hấp dẫn lạ kỳ. Tại sao vậy?

Ấn tượng đầu tiên của đồng hồ đến từ mặt số đồng hồ mang màu xanh đậm huyền bí. Tiết diện 40mm này trở nên tinh tế hơn nhờ những đường vân Guilloché hình sóng uốn lượn lan tỏa đầy nghệ thuật.

Thần thái cổ điển của Orient Cocktail

Tuy thuộc BST đồng hồ dây kim loại nhưng Orient Cocktail có phong cách khá cổ điển. Những chữ số La Mã trắng nổi bật trên nền xanh đậm là lời giải thích thuyết phục cho điều này. Thêm vào đó, với 12 chấm tròn tương ứng với 12 mốc chỉ giờ được phủ dạ quang dày, bạn sẽ có trải nghiệm xem giờ tuyệt vời ngay cả khi trong bóng tối.

Bộ dây vỏ đồng hồ có độ hoàn thiện cao sắc nét. Kiểu tạo khối dây giữ màu trắng thép 316L nguyên bản sẽ tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, có chút phong trần cho chủ nhân.

Chi tiết giá đồng hồ Orient, click tại đây

Những thông tin khác:

  • Máy in-house Calibre 487: tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, ráp 21 chân kính, trữ cót lên đến 40 tiếng.
  • Chất liệu kính: Sapphire chống xước gần như tuyệt đối, không phải lo lắng với những cọ xát thường ngày.
  • Chống nước 30m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay.

Hơn 6,7 triệu đồng cho cỗ máy thời gian sản xuất in-house từ thương hiệu đồng hồ Orient số 3 Nhật Bản, anh em đã sẵn sàng?

4. Ogival Diamond: Chuẩn mực Thụy Sĩ

Kết thúc BTS đồng hồ dây kim loại HOT nhất đầu năm 2019 là chiếc Ogival Diamond mang những đặc điểm sáng giá của một chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ.

Cũng được mạ demi, nhưng chiếc OG Diamond này lại sang trọng hơn rất nhiều so với những chân dài nhà OP. Đó chính là bởi vì màu mạ vàng của đồng hồ rất nổi bật và bắt sáng.

Ogival Diamond sang trọng với sắc mạ vàng và những viên kim cương lấp lánh trên mặt số

Các chi tiết như vòng bezel, cọc số khá lớn và dày mang đến sự chắc chắn và khỏe khoắn cho tổng thể. Đặc biệt hơn nữa, 9 viên kim cương được đính quanh mặt số vừa tạo nên vẻ thời thượng, vừa tăng thêm giá trị lớn cho cỗ máy thời gian.

Dòng chữ Incabloc nằm ngay góc 6 giờ biểu thị cho cơ chế chống sốc nổi tiếng của đồng hồ Thụy Sĩ, giúp giữ cho máy hoạt động ổn định trước những va chạm lớn - kẻ thù nguy hiểm của đồng hồ cơ.

Ogival OG3360AJMSK-TLên tay Ogival cùng veston đậm chất quý ông nam tính

(Chi tiết sản phẩm Ogival Diamond)

Những thông tin khác:

  • Mặt số: 42mm, thích hợp với cổ tay nam từ 16cm.
  • Chất liệu kính: Sapphire chống xước gần như tuyệt đối
  • Máy Automatic Thụy Sĩ: tần số 28.800 nhịp/giờ, trữ cót 40-42 giờ, 25 chân kính, giúp máy chạy mượt và bền bỉ, độ chính xác cũng vượt trội so với những máy Nhật có tần số 21.600 nhịp/giờ và số chân kính ít hơn.
  • Chống nước 50m: cho phép người dùng mang đồng hồ đi mưa, rửa tay và hoạt động thể thao ở vùng nước nông.

Chiếc OG Diamond cao cấp này được định giá hơn 21 triệu đồng, anh em có đồng ý “rước nàng về dinh”?


Điểm lại một lần nữa những cái tên nổi bật trong BTS Đồng hồ dây kim loại, chúng ta có: OP Trăng Khuyết hở hững hờ, OP Opent với trái tim tròn đầy, Orient Cocktail cổ điển và Ogival Diamond đính kim cương cao cấp. Bạn đã “ưng” chân dài nào trong số đó?

►►► Xem ngay BST đồng hồ đeo tay chính hãng Nhật Bản & Thụy Sĩ thiết kế lịch lãm và nam tính được cập nhật mới nhất mùa hè này.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập Đồng Hồ Dây Kim Loại HOT NHẤT đầu năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51975 sec| 2573.078 kb