[Bộ sưu tập] Đồng hồ đầu xuân - Hân hoan tài lộc

22/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
[Bộ sưu tập] Đồng hồ đầu xuân - Hân hoan tài lộc

Sau tết, anh em dự định sẽ làm gì đầu tiên cho may mắn cả năm?

Đừng nên bắt tay ngay vào công việc mà hãy mua cho mình hoặc người thân một món quà để lấy lộc đầu năm.

Đồng hồ sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Nếu trước tết chưa kịp mua hay đã mua nhưng vẫn còn “ham” những cỗ máy thì chớ có ngần ngại nữa, bộ sưu tập “Đồng hồ đầu xuân - Hân hoan tài lộc” sau đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Citizen BF2011-51L - Khỏe khoắn, nam tính

Đầu xuân, điều đầu tiên ta thường chúc nhau là lời chúc sức khỏe. Chỉ khi có một sức khỏe dồi dào thì chúng ta mới có thể làm được mọi chuyện.

Đeo trên tay Citizen BF2011-51L, phái mạnh sẽ trở nên khỏe khoắn, vững vàng hơn bởi vẻ ngoài đầy nam tính của cỗ máy.

(Xem chi tiết sản phẩm)

Vỏ thép và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD màu xám lạnh. Những mắt xích nhỏ, đều liên kết chặt chẽ với nhau giúp cổ tay người đeo thêm phần cứng cỏi.

Vẻ đẹp mạnh mẽ của cỗ máy thời gian còn được thể hiện qua thiết kế cọc số to bản nhìn như những giọt nước lớn hướng thẳng vào tâm. Bên cạnh đó là 3 kim - 1 lịch kép (thứ/ngày) đã tạo nên sự hoàn thiện cho chiếc đồng hồ.

Anh em yên tâm một điều rằng, Citizen BF2011-51L mạnh mẽ nhưng đủ thanh lịch để diện cùng bộ vest sang trọng.

(Xem chi tiết sản phẩm)

 

Orient FAC0000DD0 - Kính cong độc đáo

Nếu đã quá quen với những thiết kế thuộc về truyền thống thì hãy khởi đầu một năm bằng một điều mới mẻ. Một chiếc đồng hồ kính cong với thiết kế đơn giản sẽ là một gợi ý hay cho bạn.

Orient FAC0000DD0 vốn là mẫu đồng hồ thanh lịch được săn đón nhất năm 2017 và độ HOT của cỗ máy vẫn chưa hạ nhiệt. Dây da đen trẻ trung ôm trọn cổ tay người đàn ông, mang lại sự thoải mái và giúp thấm hút mồ hôi mà không để lại mùi.

Mặt số chiếc đồng hồ vô cùng đơn giản, thiết kế vẻn vẹn 3 kim - 1 lịch, vòng tròn vạch số thon, dài tạo nên sự thanh lịch tối đa cho cỗ máy.

►► Khám phá thêm rất nhiều mẫu đồng hồ Orient khác TẠI ĐÂY.

Mang trong mình bộ máy Automatic, Orient FAC0000DD0 duy trì sự ổn định với sai số ~10s/ngày và được bảo vệ trong lớp khung vỏ thép không gỉ 316L bền bỉ. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

(Xem chi tiết sản phẩm)

 

Orient FAC00007W0 - Kính cong cổ điển

Vẫn là kính cong và là người anh em với FAC0000DD0 nhưng Orient FAC00007W0 lại mang đậm chất cổ điển hơn là độc đáo, hiện đại.

Vòng số La Mã cùng với khung vỏ vàng hồng đã tạo nên dấu ấn cổ xưa cho chiếc đồng hồ. Bộ kim dài, nhọn và ô lịch ngày đơn điệu không làm cho cỗ máy trở nên thô mộc, trái lại đó lại chính là điểm nhấn táo bạo cho anh bạn thời gian.

Ở phiên bản này, mặt số trắng sáng nổi bật kết hợp ăn ý với dây da nâu hoa văn cá sấu khỏe khoắn mang lại cho người đeo sự tươi mới và nổi bật.

(Xem chi tiết sản phẩm)

 

Ogival OG358.61AGR-GL - Vượt qua mọi thử thách

Đây mới thực sự là chiếc đồng hồ nên mua nhất vào dịp đầu năm. Ogival OG358.61AGR-GL chính là mẫu cá nhảy Thụy Sĩ mà giới mộ điệu vẫn hay truyền tai nhau về độ tinh tế, sắc sảo.

Sở hữu hình ảnh con cá nhảy với ý nghĩa biểu tượng là mang lại may mắn cho người đeo. Được thiết kế lộ cơ Skeleton, cỗ máy khoe trọn mọi chuyển động tinh vi bên trong bộ máy cơ khí, cho bạn những cảm nhận thú vị.

Toàn bộ khung vỏ được làm từ thép không gỉ 316L và mạ PVD vàng hồng sáng bền với thời gian. Bên cạnh núm vặn quả quýt sắc nét đến từng góc cạnh là dây da cao cấp màu nâu hoa văn cá sấu trẻ trung, khỏe khoắn.

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ nằm ở bộ kim xanh nung và viên ngọc màu đỏ được đính nơi mắt chú cá nhảy.

Sắc sảo, tinh vi và chất lượng hàng đầu là những gì OG358.61AGR-GL mang lại cho bạn. Đây sẽ là lựa chọn giúp bạn may mắn suốt cả năm.

(Xem chi tiết sản phẩm)

 

Orient SET0T001W0 - Cho một năm tròn đầy

Nếu là người mê đồng hồ thì không ai còn xa lạ với cỗ máy Sun & Moon quen thuộc này  nữa. Phiên bản mặt số trắng đã lọt TOP đồng hồ đáng mua nhất năm 2017 và năm nay anh chàng này tiếp tục “làm mưa làm gió” cộng đồng yêu thời gian.

Điều đặc biệt là sự hiện diện của cả Mặt trăng và Mặt trời trong ô cửa sổ chỉ lịch Sun & Moon đã khiến chiếc đồng hồ trở nên nổi bật và khác biệt. Orient SET0T001W0 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một năm trọn vẹn và tràn đầy.

Mặt số cỗ máy được thiết kế số La Mã cùng vân Guilloche’ đậm chất cổ điển, chỉ những ai dành thời gian để ngắm nhìn và thưởng thức mới thấy được cái hay, cái đẹp trong từng chi tiết của SET0T001W0.

Mang trong mình trái tim cơ khí nên Orient Sun & Moon đã trang bị khung vỏ khá dày làm từ thép không gỉ 316L và mạ PVD màu vàng hồng bền sáng để bảo vệ bộ máy hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể quan sát một vài chuyển động của bánh răng qua mặt đáy.

(Xem chi tiết sản phẩm)

 

Đầu năm mua đồng hồ để quản lý thời gian, để thỏa mãn đam mê hay đơn giản chỉ là để đeo cho đẹp thì cũng là món quà khai xuân mong một năm vạn sự như ý.

>>> Xem ngay hàng trăm thiết kế đồng hồ chính hãng tại Xwatch.vn để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất

Với bộ sưu tập “Đồng hồ đầu xuân - Hân hoan tài lộc” vừa được nhắc đến trên đây, hy vọng anh em sẽ tìm được một cỗ máy ưng ý và phù hợp.

Chúc anh em năm mới sức khỏe - bình an - tài lộc!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bộ sưu tập] Đồng hồ đầu xuân - Hân hoan tài lộc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52236 sec| 2553.094 kb