BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ĐẦU XUÂN ĐÁNG MUA NHẤT

13/02/2019 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ĐẦU XUÂN ĐÁNG MUA NHẤT

Đầu xuân năm mới, anh chị em đã chọn được cho mình chiếc đồng hồ khởi đầu may mắn cho mình chưa?

Bộ sưu tập lần này Xwatch giới thiệu chỉ có duy nhất 3 cái tên nhưng ít mà CHẤT. Hãy cùng xem đó là những mẫu đồng hồ nào nhé!

1/ Ogival Độc Long OG358.65AG42R-GL - Rước lộc đầu năm

Theo quan niệm dân gian, đầu năm người ta thường sắm cho mình một thứ gì đó có ý nghĩa. Đặc biệt, mua đồ phong thủy là việc được nhiều người làm nhất bởi những vật dụng phong thủy thường mang lại những điều tốt đẹp. Và tất nhiên, không thể làm ngơ trước siêu phẩm Độc Long nhà Ogival được - Báu vật phong thủy vạn người mê.

Cỗ máy sở hữu hình tượng rồng vàng uy nghi, linh vật được coi là có quyền lực mạnh nhất và cất giữ viên ngọc báu ban phước lành, may mắn. Rồng vàng còn giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tốt một cách mạnh mẽ và đẩy lùi năng lượng xấu xung quanh bạn.

CLICK >> Xem chi tiết sản phẩm

Ogival Độc Long được thiết kế lộ cơ Skeleton đẳng cấp với những đường nét tinh tế, sắc sảo. Từng chi tiết nhỏ, từ mặt số đến dây đeo đều được đầu tư kĩ lưỡng để đạt đến độ hoàn hảo. Thiết kế này cũng giúp bạn cảm nhận được nhịp đập của bộ máy cơ khí bên trong, đồng thời phô diễn chuyển động của các bánh răng.

Nếu như bạn muốn sở hữu một phụ kiện vừa thể hiện đẳng cấp, quyền lực, vừa sang trọng và độc đáo thì đừng bỏ lỡ cỗ máy này. Chắc chắn, bạn sẽ có một năm “Đại cát đại lợi”.

2/ Citizen Automatic NH7524-55A - Tinh tế, Thanh lịch

Citizen không chỉ nổi tiếng về những cỗ máy bền bỉ, chất lượng mà còn tạo ra nhiều sản phẩm mang đậm xu hướng thời đại, phù hợp với nhu cầu của cánh mày râu. Đặc biệt là các sản phẩm được thiết kế theo phong cách thanh lịch như chiếc NH7524-55A này.

Ấn tượng đầu tiên của cỗ máy đó là tông màu Demi bao phủ khắp từ dây đeo đến khung vỏ. Giữa nền trắng bạc nam tính là những đường chỉ vàng kim sang trọng. Tuy chỉ là những chấm phá nhỏ nhưng cũng đủ gây ấn tượng với người đối diện.

CLICK >> Xem chi tiết sản phẩm

Mặt số Citizen NH7524-55A được thiết kế vô cùng đơn giản. Kiểu kim truyền thống cùng cửa sổ lịch kép đều được tạo nên bằng những đường nét đơn giản song rất ấn tượng. Hãng đã sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp để làm khung vỏ và dây đeo đồng hồ. Bên cạnh đó, mạ PVD ba lớp đã khẳng định sự bền bỉ của mình. Nước mạ càng đeo lâu càng sáng đã chinh phục được cả những quý ông khó tính.

Đầu năm chọn một chiếc đồng hồ thanh lịch, thiết kế sang trọng là điều đúng đắn. Tại sao không thử lên tay để xem cỗ máy có hợp với mình không?

3/ Elixa sắc tím E096-L368-K1 - Cô nàng hiện đại, cá tính

Đỏ rực rỡ có làm tim bạn loạn nhịp? Đây là món quà dành riêng cho phái đẹp.

Đó chính là sắc màu chủ đạo làm nên sự nổi tiếng của Elixa E096-L368-K1. Từ mặt số đến dây đeo đều chung một tông màu nhưng độ đậm, nhạt khác nhau nên các chi tiết, bộ phận cỗ máy trông rất rõ ràng và ấn tượng.

Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến đó là mặt số to, tròn, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Khung vỏ màu bạc sáng bóng ôm trọn mặt số tinh tế. Ta hoàn toàn không thấy một cọc số nào trên cỗ máy, tất cả đều trơn nhẵn. Duy chỉ ở phần trung tâm, xuất hiện 4 vạch kẻ đối xứng nhau qua tâm đồng hồ. Đặc biệt, hai kim chỉ giờ được thiết kế rất nhỏ càng làm cho mặt số trở nên to bản hơn. Tuy nhiên, khi lên tay, cỗ máy vừa vặn đến bất ngờ.

CLICK >> Xem chi tiết sản phẩm

Điểm nhấn tiếp theo làm cho phái đẹp yêu mến Elixa E096-L368-K1 nằm ở dây đeo điệu đà và có chút cá tính. Những chiếc dây tròn nhỏ được hội tụ vào nhau và liên kết cùng với một đoạn dây da tạo thành một thể thống nhất vô cùng ấn tượng nhưng không kém phần nữ tính.

Nếu mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ sang chảnh và hiện đại nhưng không quá phô trương thì đây chính là thứ bạn cần. Đầu năm mới lên tay cô nàng rực lửa sẽ mang lại may mắn cả năm.

Bộ sưu tập đồng hồ đầu xuân này đã khiến anh em hài lòng?

Hãy khởi động năm mới với một phụ kiện thời trang hữu dụng và mang lại điềm lành để có một năm thành công nhé!

=================

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

bảo hiểm đồng hồ

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ĐẦU XUÂN ĐÁNG MUA NHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56557 sec| 2548.914 kb