Bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CƠ HOT NHẤT nửa đầu năm 2020

26/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CƠ HOT NHẤT nửa đầu năm 2020
Bạn đã có ý tưởng gì cho chiếc đồng hồ nam đeo tay mới của mình chưa? Nếu bạn còn “mường tượng” chưa rõ mình phù hợp với phong cách thiết kế nào, hãy cùng khám phá BST ĐỒNG HỒ CƠ HOT NHẤT nửa đầu năm 2019! Chúng đều là những cái tên đứng đầu danh sách đồng hồ nam đẹp BÁN CHẠY NHẤT trên kệ. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy tri kỷ thời gian!

1. Đồng hồ Orient Caballero: thiết kế cổ điển được yêu thích nhất

Có thể nói, ở Orient Caballero, ta tìm thấy một hơi thở cổ điển hết sức đặc trưng. Điều đó thể hiện rõ nhất ở kiểu kim mắt ngỗng trứ danh và 12 chữ số La Mã. Chúng làm ta liên tưởng đến những chiếc đồng hồ quả lắc phủi bụi từ thế kỷ trước.   Điểm nhấn nổi bật của đồng hồ là ô cửa sổ lộ tim góc 9 giờ, phô diễn phần chuyển động đẹp nhất của cỗ máy bên trong. Chỉ cần nhìn ngắm trong khoảnh khắc, ta như thể bị cuốn vào dòng chảy nhịp nhàng trong hơi thở của thời gian. Các đường cong trên phần mặt số và vỏ điệu nghệ với độ hoàn thiện không chê vào đâu được. Màu mạ vàng hồng tuy ít nhưng chất, mang lại vẻ đẹp sang trọng, vương giả cho cỗ máy thời gian.

(Click  khám phá ảnh chi tiết Orient Caballero)

Một khi đeo Orient Caballero trên tay, bạn đừng quên ăn vận thật chỉn chu, bởi mọi chi tiết của đồng hồ vốn đã trau chuốt đến từng đường nét. Nếu lịch lãm, cổ điển là phong cách anh em hướng đến, đừng bỏ qua thiết kế Open Heart này của Orient Caballero!

2. OP Open Heart - ngôi vương trong phổ giá tầm trung

Olym Pianus từ lâu đã nổi tiếng trong giới đồng hồ bởi bộ 3 tiêu chí mà ai cũng yêu thích: ngon - bổ - rẻ. Nghe có vẻ khó tin nhưng đó chính xác là sự thật. Đồng hồ OP sau nhiều năm xuất hiện tại Việt Nam đã chứng minh được chất lượng vượt trội trong tầm giá và chiếm được cảm tình của người dùng. Trong đó, cái tên OP Open Heart luôn nằm trong danh sách đồng hồ OP bán chạy nhất.

 

Các chi tiết trong tổng thể đồng hồ sang trọng và hài hòa. Góp công lớn nhất tạo nên điều đó chính là màu mạ demi vương giả đặc trưng của OP. Những đường vát cạnh dứt khoát và mạnh mẽ. Mặt số trắng trở nên bắt mắt hơn khi được đánh những đường vân Guilloché bàn cờ tinh tế. Bộ kim được gắn dạ quang ở kim phút và giờ, kim giây mảnh mai và được sơn đỏ nổi bật.

(Khám phá thông số chi tiết OP Open Heart, click tại đây)

Đặc biệt, bạn cũng không thể bỏ qua ô cửa sổ rất nghệ của OP ở góc 9 giờ, tinh tế phô ra từng nhịp ăn rơ của máy móc. Để cung cấp một chiếc đồng hồ mạ demi, dây kim loại với ô cửa sổ tuyệt đẹp này trong tầm giá khoảng 5 triệu - có lẽ chỉ OP mới làm được điều đó!

>>>> Khám phá ngay BST các mẫu đồng hồ OP nam chính hãng với nhiều thiết kế mới nhất 2019

3. Orient Star - cỗ máy cao cấp từ nhà sản xuất số 3 Nhật Bản

Orient Star chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất đến nhà sản xuất đồng hồ số 3 Nhật Bản - Orient. Đúng như cái tên, Orient Star tỏa sáng như một ngôi sao phương Đông trong mọi phương diện từ thiết kế, nguyên liệu cho tới công nghệ chế tác. Mặt số đồng hồ là một phức hợp những chức năng hay ho đáng khám phá:

  • Góc 6 giờ - Lịch thứ rẻ quạt, sử dụng tiếng Anh rất “Tây” và hiện đại, chức năng Retrograde cho phép kim thứ tự động quay trở về thứ 2 sau khi chạy hết một tuần.
  • Góc 9 giờ - Lịch ngày hình tròn, chia 31 vạch tương ứng với 31 ngày trong tháng.
  • Góc 12 giờ - Kim chỉ năng lượng Power Reserve hiển thị mức trữ cót còn lại của đồng hồ. Chức năng này thường chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp, giúp bạn theo dõi và chủ động nạp năng lượng cho máy.

Hơn thế, 12 chấm tròn cùng bộ kim phủ dạ quang siêu sáng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem giờ trong bóng tối cực rõ ràng.

Click  Chi tiết giá và thông số máy Orient Star

Điều đáng nói là mặt số Orient Star được sắp xếp rất hài hòa, các chi tiết tinh xảo với độ hoàn thiện đỉnh cao. Bộ dây thép 316L thanh lịch với cái dải mạ vàng PVD chạy dọc, đeo đầm tay và thoải mái ngay từ lần đầu. Máy móc bên trong của Orient Star cũng là một điều đáng bàn. Khác với các dòng máy thương mại khác, máy của Orient Star được ráp bằng tay, chỉ sản xuất trong nội địa Nhật, thể hiện sự tự hào và chăm chút của Orient cho đứa con cưng. Bạn chấm mấy điểm cho "ngôi sao phương Đông" này?

4. Ogival - trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu

Thiết kế Skeleton được coi là đỉnh cao trong chế tác mặt số đồng hồ tinh xảo. Với Ogival, điều này cũng không ngoại lệ. Dưới mặt số cấu trúc khung xương trong một tiết diện chỉ 40mm, toàn bộ chuyển động cơ khí điệu nghệ được phô diễn vô cùng tinh tế. Chú cá nhảy Lucky Fish đặc trưng được đặt tại vị trí 6 giờ, mang ý nghĩa mang lại may mắn, phước lành theo văn hóa phương Tây. Trên nền số, người chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh hình lá khoét rỗng. Điều này vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn. Trái tim bộ máy mang tên SW200 của nhà sản xuất Sellita Thụy Sĩ khiến đồng hồ chạy mượt mà và ổn định.

Click Khám phá ảnh chi tiết Ogival Skeleton

Những quý ông thành đạt sẽ thêm phần may mắn khi đồng hành cùng Ogival Cá Nhảy khi gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng,...

Bạn vừa khám phá trọn bộ tứ đồng hồ HOT NHẤT nửa đầu năm 2020 trên các kệ đồng hồ của Xwatch từ Bắc chí Nam. Mỗi chiếc đồng hồ một thiết kế khác nhau, đâu là cỗ máy làm anh em vừa lòng? Nếu còn băn khoăn, thắc mắc hãy chat ngay với chúng tôi hoặc gọi tới hotline 1900.0325. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ lý tưởng nhất! Nếu những mẫu đồng hồ trên đây vẫn chưa làm bạn hài lòng? 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CƠ HOT NHẤT nửa đầu năm 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52213 sec| 2550.406 kb