BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ ĐÀN ÔNG LUÔN KHÁT KHAO SỞ HỮU

25/09/2018 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ ĐÀN ÔNG LUÔN KHÁT KHAO SỞ HỮU

Đồng hồ cơ luôn là mơ ước của người đàn ông từ xưa đến nay. Chúng không chỉ thể hiện phong cách, cá tính mà còn mang lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người sở hữu.

Ngay dưới đây là bộ sưu tập đồng hồ cơ được tuyển chọn và nằm trong TOP những cỗ máy thời gian được săn đón nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng nhé!

OP99141-71.1AGK-T-LM - “Nhãn thần” quyền lực

Đừng nhìn vẻ lịch lãm, nhẹ nhàng của OP99141-71.1AGK-T-LM mà vội cho rằng đây chỉ là chiếc đồng hồ bình thường.

OP Open Heart bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tông màu vàng sáng và quyền lực. Bao phủ kín dây đeo và khung vỏ, sắc vàng được tạo nên từ phương pháp mạ PVD tân tiến đã lấy điểm của cả những quý ông khó tính. Bởi lẽ, màu vàng không chỉ thể hiện sự giàu sang mà còn chứa đựng quyền lực và sự sang trọng bậc nhất. Nhờ kĩ năng đánh bóng điêu luyện mà OP99141-71.1AGK-T-LM sở hữu lớp áo choàng sáng bền theo thời gian.

Mãn nhãn với sắc vàng quyền lực

Đặc biệt, ô cửa sổ lộ cơ trông giống như “Mắt thần” chính là điểm nhấn tinh tế của tri kỷ thời gian. Những chuyển động uyển chuyển được phô diễn một cách khéo léo qua cánh cửa này. Quan sát kĩ sẽ thấy con ngươi “Nhãn thần” được mô phỏng bằng một viên chân kính màu hồng vô cùng bắt mắt. Thật khó có thể rời mắt khỏi cỗ máy.

Một điểm cộng nữa cho OP Open Heart nằm ở bộ kim mắt ngỗng và kiểu số La Mã. Tất cả đều là các chi tiết cổ điển nhưng được gọt giũa tỉ mỉ nên rất tinh tế và sắc sảo. Mặt số trắng cũng đã góp phần làm nổi bật cả chiếc đồng hồ. Có thể nói, xét về tổng thể thì OP99141-71.1AGK-T-LM không có điểm nào đáng chê cả. Anh em thấy thế nào?

Chuẩn mực của quý ông thời đại

Xem chi tiết sản phẩm

OP990-163AMSK-T - Trắng khuyết độc đáo

Nếu trăng tròn là sáng nhất thì thời điểm trăng vừa khuyết có lẽ là đẹp nhất để ngắm nhìn. Khi ánh trăng này được đưa vào những cỗ máy thời gian và ngự trên cổ tay của các quý ông lại càng đẹp hơn nữa.

Vẫn là những chuyển động cơ khí, vẫn là những vòng quay của bánh răng lấp ló gợi tình nhưng có vẻ khiêm tốn hơn và gây thích thú hơn. Sở dĩ trăng bị khuyết là bởi mặt số phụ chỉ 24h đã che mất một phần nhỏ mặt trăng. Từ đó, đưa biểu tượng hai nhành Oliu và tên thương hiệu “Olym Pianus” dời sang hướng 2h. Cách sắp xếp các chi tiết trên mặt số đã mang lại một diện mạo mới mẻ cho cỗ máy thời gian.

Tinh tế, nổi bật với ô cửa sổ lộ cơ hình trăng khuyết

OP990-163AMSK-T lấy màu xám lạnh làm tông màu chủ đạo và kết hợp thêm màu vàng kim trông rất thanh lịch và hiện đại. Dây đeo kim loại khỏe khoắn, nước mạ sáng bền luôn làm cho người đàn ông hài lòng.

Mỏng manh vậy nhưng anh em đừng lo mỗi khi gặp những va chạm thường ngày bởi đã có kính Sapphire chống xước bảo vệ mặt số và khung thép 316L kiên cố bảo vệ bộ máy bên trong. Thật hoàn hảo phải không?

Vẻ đẹp sang trọng,thu hút khi lên tay OP Open Heart

Xem chi tiết sản phẩm

OG358.61AGR-GL - Kiệt tác cá nhảy

Anh em có lẽ cũng không còn quá xa lạ với Ogival cá nhảy nữa bởi “em ấy” quá HOT trong giới đồng hồ.

Mang trong mình niềm tự hào Thụy Sĩ, OG358.61AGR-GL như một món quà. Hình ảnh chú cá nhảy được khắc họa sinh động trên mặt số, uốn mình theo sóng nước. Theo quan niệm của người Thụy Sĩ, cá nhảy mang đến may mắn và ban phước lành. Đây cũng là lí do vì sao chiếc Ogival này lại được nhiều người săn đón đến vậy.

Kiệt tác OG358.61AGR-GL sở hữu thiết kế Skeleton - lộ cơ toàn thân. Đây được coi là thiết kế đỉnh cao của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Toàn bộ bộ máy cơ khí phức tạp được trưng bày trên mặt số. Những bánh răng ăn rơ với nhau, những viên chân kính to nhỏ và các chi tiết máy đều được chế tác vôc ùng điệu nghệ. Chỉ nhìn thôi ta cũng thấy được vẻ đẹp hoàn hảo toát ra từ đó.

Cận cảnh vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế từ Ogival cá nhảy

Một trong những chi tiết tạo nên giá trị cho Ogival cá nhảy có là khung vỏ vàng hồng cùng núm vặn quả quýt. Mỗi đường đét, góc cạnh đều đạt độ hoàn thiện. bên cạnh đó là dây da nâu trẻ trung với lớp da thuộc bên trong càng làm cho người sở hữu thêm phần yêu thích.

Khó có mĩ từ nào lột tả được hết vẻ đẹp của kiệt tác OG358.61AGR-GL. Hãy thử một lần lên tay và cảm nhận nhé!

Kiệt tác Thụy Sĩ trên cổ tay quý ông thời đại

Xem chi tiết sản phẩm

RA-AP0005B10B  - Độc đáo với đen toàn tập

Khi ngắm nhìn cỗ máy này, anh em sẽ loại bỏ ngay những định kiến của mình về màu đen bởi chính tông màu này đã làm nên sức hút cho Orient RA-AP0005B10B .

Trước tiên là thiết kế mặt số, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nổi bật giữa mặt số đen huyền bí là những chi tiết số hết sức bình thường, giản dị nhưng khi được sắp xếp nằm cạnh nhau lại tạo nên một diện mạo mới, một cá tính mới.

Khác biệt với cỗ máy đen toàn tập - Hấp dẫn, nam tính

Chữ số Ả Rập được đặt tại các vị trí 3h, 6h, 9h và 12h. Xen kẽ với chúng là những cọc số dài hướng tâm màu xám nổi bật.  Đặc biệt, ở hướng 6h xuất hiện một mặt số phụ khá ấn tượng.

Tiếp đến là dây da đen - Bộ phận giúp hoàn thiện cỗ máy thời gian. Sự mềm mại của dây đeo giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi đeo. Nhìn thoáng qua, anh em có thể thấy Orient RA-AP0005B10B trông khá giống huyền thoại Orient Bambino nổi danh của thương hiệu Nhật Bản này. Rất thú vị phải không?

Màu đen trầm tính, tĩnh lặng tạo nên khí chất người đàn ông

Xem chi tiết sản phẩm

Bộ sưu tập đồng hồ cơ đàn ông luôn khao khát đã đủ để anh em thỏa mãn?

Hãy Click xem chi tiết sản phẩm để tìm hiểu thêm cỗ máy mà anh em đang kết nhé!

ĐẶC BIỆT, khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, anh em nhận được gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM. Duy nhất và Ưu việt nhất tại Việt Nam. Gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz ngay để tìm hiểu chi tiết nhé!

Chúc anh em tìm được cỗ máy phù hợp với mình!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ ĐÀN ÔNG LUÔN KHÁT KHAO SỞ HỮU
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61855 sec| 2557.031 kb