Bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CƠ cho giới ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ

02/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CƠ cho giới ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ

80% đàn ông yêu thích đồng hồ cơ hơn các loại đồng hồ khác. Họ thích thú với cỗ máy cơ khí truyền thống chứa đựng hàm trăm chi tiết tinh vi, ăn khớp, chuyển động bền bỉ qua thời gian. Hãy cùng chiêm ngưỡng TOP 5 đồng hồ cơ được đánh giá cao cả về thiết kế và máy móc, dành cho những người đàn ông đam mê cỗ máy thời gian cơ khí.

1. Orient Esteem II - Cái tên nói lên sự ưa chuộng

Những thiết kế Open Heart lộ tim quyến rũ bao giờ cũng hấp dẫn con mắt tò mò của đấng mày râu. Orient Esteem II chính là một thiết kế như vậy. Esteem trong tiếng Anh có nghĩa là “yêu thích, quý mến”, cái tên nói lên sự ưa chuộng của người tiêu dùng về chiếc đồng hồ. Bộ ba mặt số trắng tinh khôi cùng niềng mạ vàng kim và dây da nâu trầm tạo nên phong cách thanh lịch cho chủ nhân. Lấy cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ làm trung tâm nên những chi tiết khác của Orient Esteem II được làm khá đơn giản. Thật tài tình khi bạn được tận mắt chứng kiến cách một bộ máy vận hành trên ngay chính cổ tay của mình. Máy móc của Esteem II cũng không để bạn phải thất vọng khi được Orient sử dụng máy in-house F6T22 đời mới:

  • 22 chân kính giúp tăng tuổi thọ máy
  • 42 giờ tích cót dùng ổn định trong 2 ngày
  • Đủ bộ chức năng lên cót tay thủ công và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

Click >>> Ảnh chi tiết và giá Orient Esteem II

Với size mặt 41mm, Orient Esteem II phù hợp nhất với những ai có chu vi cổ tay trên 16cm. Diện cùng quần âu và áo sơ mi trắng, anh em đã đủ tự tin thể hiện phong cách của mình.

2. Orient Golden Eye - Sức hút từ mắt vàng

Bằng việc sử dụng dây kim loại cho một thiết kế lộ cơ, Orient Golden Eye trở lên nam tính và mạnh mẽ hơn. Mặt số đồng hồ đen tuyền một màu đầy bí ẩn, tương phản với các cọc số màu trắng thép. Cũng vì thế sức hút rực lửa của “mắt vàng” trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Nếu đã trót chạm mắt, những mày râu lý trí nhất cũng không khỏi tò mò và say đắm. Bộ kim đồng được vuốt mảnh, sắc, nhọn như thanh kiếm của võ sĩ samurai. Với độ hoàn thiện cao của bộ dây vỏ, anh em sẽ cảm thấy rất đầm tay khi đeo.

Click >>> Ảnh chi tiết và giá Orient Golden Eye

Cỗ máy Automatic In-house chính hãng do Orient lắp ráp chịu trách nhiệm vận hành công trình thời gian. Máy có tần số 21600 nhịp/giờ, trữ cót đến 40 giờ, bổ sung tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ vô cùng tiện dụng.

3. Orient Star Mặt Cười: Chức năng đắt giá

Orient Star được rất nhiều anh em Việt Nam yêu thích vì thiết kế độc đáo và chức năng đắt giá mà nó sở hữu. Độ hoàn thiện của Orient Star cũng cao hơn các dòng Orient thường, tất nhiên giá cả của nó cũng cao hơn. Từ cái nhìn đầu tiên, mặt số Orient Star sẽ khiến những người mới chơi không khỏi bối rối vì độ phức tạp. Chỉ cần chịu khó quan sát, bạn sẽ phải thích thú với những gì mà Mặt Cười mang lại:

  • Cửa sổ Open Heart góc 9 giờ
  • Kim rốn hướng 6 giờ hiển thị giây (thay vì đặt đồng tâm với kim giờ và kim phút)
  • Đặc biệt rẻ quạt góc 12 giờ có kim xăng hiển thị năng lượng, giúp bạn biết năng lượng còn lại trong máy và chủ động nạp cót khi cần. Chức năng này chỉ xuất hiện ở những đồng hồ cao cấp.

Click >>> Xem chi tiết đồng hồ Orient Star Mặt Cười

Thiết kế màu mặt xanh trầm ngả tím đi cùng chất thép rắn rỏi khiến đồng hồ Orient Mặt Cười trở nên trẻ trung, mới mẻ, nhưng vẫn đủ thể hiện sự lịch lãm, nam tính của đấng mày râu. Bộ máy trang bị bên trong được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, chất lượng không phải bàn cãi, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

4. Ogival 1929: Đơn giản mà chất

Những thiết kế mặt số 3 kim - 1 lịch, không chút cầu kỳ như Ogival 1929 sinh ra là để dành cho quý ông yêu thích phong cách tối giản. Tuy nhiên phải tìm hiểu kỹ hơn, bạn mới nhận ra tại sao cỗ máy với lối thiết kế khá quen thuộc này lại nằm trong phân khúc đồng hồ hơn 10 triệu đồng.

Ogival 1929 đơn giản nhưng được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ

Dòng số 1929 - năm Ogival chính thức thành lập xuất hiện ở góc 9 giờ  như một cách thể hiện niềm tự hào về lịch sử truyền đời của thương hiệu. Cũng là mạ vàng hồng, nhưng ở Ogival, công nghệ PVD được áp dụng cho nước mạ mịn, sáng, toát lên được vẻ đẹp thời thượng của tác phẩm thời gian. Dây đeo của Ogival cấu tạo từ các mắt xích nhỏ mang đến cảm giác mềm mại và ôm tay.

Click >>> Tham khảo giá chính xác và thông số máy Ogival 1929

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không nhắc về bộ máy của Ogival 1929. Cỗ máy bền bỉ mang tên Sellita SW200 đến từ Thụy Sĩ với các thông số máy khiến cho những người sành sỏi cũng phải dành cho Ogival một cái gật đầu. Hơn 16 triệu để sở hữu một thiết kế in dòng chữ 1929 của Ogival 1929. Anh em ưng ý chứ?

5. Ogival Tam Dương Khai Thái - Vẻ đẹp phong thủy cho người Á Đông

Ogival vốn nổi tiếng trong giới đồng hồ bởi những tuyệt phẩm đồng hồ phong thủy chạm khắc hình ảnh linh vật gần gũi với văn hóa Á Đông. Lần này, nhà sản xuất đồng hồ hơn 100 năm tuổi tiếp tục làm nức lòng giới mộ điệu với tuyệt phẩm phong thủy trên mặt số đồng hồ: "Tam Dương Khai Thái". Chữ “Tam Dương” có nguồn gốc từ Kinh Dịch (một hệ thống tư tưởng triết học Trung Hoa), ứng với quẻ thúc đẩy điều tốt, giống với từ “Tam Dương” nghĩa là ba chú dê. Chữ "Thái" biểu hiện điều tốt lành, cho nên mới có câu “qua cơn bĩ cực tới hồi Thái Lai”. Vậy nên "Tam Dương Khai Thái" điêu khắc hình ảnh ba chú dê với các tư thế khác nhau ứng với ý nghĩa mang lại may mắn, hanh thông cho chủ nhân. Ở chiếc Ogival này, toàn bộ bức tranh và phần vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng thời thượng. Tông màu có phần đậm và trầm. 11 viên kim cương đính tại các vị trí cọc số càng làm nổi bật thêm hình ảnh “Tam Dương” và mang lại sự đắt giá cho tặng phẩm.

Click >>> Xem chi tiết giá và thông số đồng hồ Ogival Tam Dương Khai Thái 

Ngoài ráp máy Swiss made theo tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sĩ, Ogival chỉ sản xuất "Tam Dương Khai Thái" giới hạn 666 phiên bản trên toàn cầu. Không có người sở hữu thứ 667. Sính lễ để rước “Tam Dương Khai Thái” là hơn 31 triệu đồng - không quá khó hiểu khi tuyệt phẩm sở hữu những điều trên. Anh em có sẵn sàng? TOP 5 đồng hồ cơ trên đây đều không mới nhưng chưa bao giờ hết “hot” trong giới đồng hồ. Ngoài ra, khi sở hữu những chân dài này, bạn còn được hưởng:

✓ BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

✓ Đền GẤP 10 LẦN nếu phát hiện fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với lỗi nhà sản xuất.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập ĐỒNG HỒ CƠ cho giới ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59098 sec| 2565.344 kb