Bộ sưu tập đồng hồ cơ CHẤT bán chạy nhất 2018

22/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bộ sưu tập đồng hồ cơ CHẤT bán chạy nhất 2018
Đồng hồ cơ luôn là khao khát của đàn ông mọi thời đại. Chúng không chỉ mang trong mình sức mạnh mà còn sở hữu vẻ ngoài không ai có thể chê được nếu đã trót ngắm nhìn.

Tuy nhiên, không phải chiếc đồng hồ cơ nào cũng lọt được vào mắt xanh của giới mộ điệu. Ngay sau đây sẽ là bộ sưu tập đồng hồ cơ CHẤT bán chạy nhất 2018. Hãy xem đó là những cái tên nào và tại sao phái mạnh lại mê mẩn những cỗ máy này đến vậy?

1/ Orient Caballero FAG00004D0 - Lộ cơ đậm chất cổ điển

Nổi danh là cỗ máy thời gian có khả năng mê hoặc những quý ông khó tính, Orient Caballero gây ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế mặt số.

Lấy màu xanh dương sâu thẳm làm màu chủ đạo, những chi tiết trên mặt số màu trắng nổi bật hơn bao giờ hết. Bộ kim mắt ngỗng tinh tế, kiểu số La Mã cổ điển cùng tên thương hiệu Orient được gọt giũa vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu.

Cận cảnh Orient Caballero mặt xanh huyền bí

Đặc biệt, thiết kế lộ cơ tại vị trí 9h như có ma lực thu hút mọi ánh nhìn. Những chuyển động của bánh răng và viên chân kính màu hồng sang trọng đều được phô diễn ngay trong ô cửa lộ cơ. Tất cả tạo nên vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém phần tinh tế cho cỗ máy thời gian.

Bên cạnh đó, khung vỏ thép không gỉ 316L được mạ PVD màu xám lạnh khỏe khoắn, ôm trọn bộ máy cơ khí ổn định bên trong càng làm cho FAG00004D0 trở nên mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn.

Tinh tế trong từng khoảnh khắc

Chiếc Orient Caballero này được coi là một trong những đại diện danh giá của nhà Orient bởi được nhiều người săn đón và trở thành cỗ máy bán chạy nhất năm 2018. Nếu đã trót lên tay anh bạn này rồi thì khó có thể tháo ra được.

Lên tay chiếc Orient Caballero - Lịch lãm, cổ điển

Xem ngay chi tiết sản phẩm

2/ OP OP99141-71AGSK-T-CV - Sang trọng, chuẩn phong cách hiện đại

Cũng là một chiếc đồng hồ lộ cơ nhưng chiếc OP OP99141-71AGSK-T-CV được thiết kế theo lối hiện đại nên mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hơn.

Bộ kim mắt ngỗng hoàn toàn phát huy khả năng thu hút và trở thành điểm nhấn đắt giá. Những cọc số giống như những giọt nước đang rơi vào tâm thực sự nổi bật giữa nền trắng tuyết của mặt số. Càng ngắm lâu, bạn sẽ càng tâm đắc khả năng gọt giũa và đánh bóng của người nghệ nhân đã tạo nên bộ cọc tuyệt vời này.

Nổi bật với cỗ máy lộ cơ, kim mắt ngỗng

Nếu cầm trên tay và nghiêng đồng hồ nhiều góc khác nhau, bạn sẽ thất một đường sáng chạy theo vòng bezel vàng kim rất thú vị. Đây cũng là yếu tố làm nên vẻ sang trọng cho tri kỷ thời gian.

Tất nhiên không thể không nhắc tới ô cửa sổ lộ cơ viền vàng chứa đựng sức mạnh của bộ máy cơ khí. Khi áp tai vào ô cửa này, bạn sẽ nghe thấy tiếng máy chạy êm ru và cảm nhận rõ hơi thở của trái tim nhiệt huyết. Thật tuyệt phải không?

Vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm khi lên tay OP Open Heart

Xem ngay chi tiết sản phẩm

3/ Ogival cá nhảy OG1929-24AGR-GL-T - Đẳng cấp của sự thanh lịch

Mang trong mình thiết kế chuẩn Dress Watch, Ogival cá nhảy đã chứng minh đẳng cấp thực sự của sự thanh lịch.

Thiết kế đơn giản tưởng như không có gì đặc biệt song lại tạo ra một tổng thể đặc sắc. Bộ kim thon dài, vót nhọn vô cùng sắc bén sánh vai cùng hình ảnh cá nhảy uốn mình một cách điệu nghệ. theo quan niệm của người Thụy Sĩ thì cá nhảy xuất hiện sẽ ban phước lành và mang lại may mắn cho nhân loại.

Chiêm ngưỡng đường nét hoàn hảo trên chiếc Ogival 1929

Ôm trọn mặt số trắng tinh khôi là khung vỏ vàng hồng sang trọng. Lớp mạ dày và được đánh bóng tỉ mỉ càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch cho cỗ máy. Sự xuất hiện của dây da cao cấp đã làm hoàn thiện tác phẩm thời gian.

Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ thuộc dòng Ogival 18k Gold lừng danh của hãng. Vì vậy, cỗ máy càng được đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Hoàn hảo trên từng đường nét

Khó có từ ngữ hoa mỹ nào có thể mô tả hết Ogival OG1929-24AGR-GL-T. Chỉ khi bạn tận mắt nhìn thấy và lên tay mới cảm nhận được hết đẳng cấp thời thượng mà tác phẩm mang lại.

Ngắm nhìn diện mạo "chân dài" Thụy Sĩ

Xem ngay chi tiết sản phẩm

4/ Citizen Automatic NH8350-83L - Đơn giản mà CHẤT

Đơn giản tạo giá trị - Thật đúng với Citizen NH8350-83L. Nói một cách thô mộc thì chiếc đồng hồ này nhìn chẳng có gì độc đáo nhưng chính sự khiêm tốn trong lỗi thiết kế này đã tạo nên cá tính riêng cho anh bạn thời gian.

Điểm nhấn nổi bật phải nói đến đầu tiên đó là sắc xanh dương mặt số. Nghiêng đồng hồ bạn sẽ thấy sự thay đổi sắc độ rất ấn tượng. Chính vì vậy, phái mạnh đeo trên tay anh bạn này luôn có cảm giác tự tin bởi nó có khả năng hút mắt người nhìn.

Cận cảnh chiếc Citizen thiết kế đơn giản

Chỉ có size mặt 40mm nhưng Citizen NH8350-83L trông khá to bản bởi thiết kế đơn giản 3 kim 1 lịch truyền thống cùng cọc số mảnh, thon dài đã đánh lừa thị giác người đối diện. Đặc biệt, kim chỉ giờ/phút khiến ta liên tưởng đến những thanh kiếm của võ sĩ Samurai - Mạnh mẽ và dứt khoát.

Chỉ với mặt số đơn giản đến mức tối đa và vài điểm nhấn đắt giá đã biến chiếc Citizen này trở thành chiếc đồng hồ bán chạy nhất 2018 nhờ độ CHẤT không ai có thể phủ nhận của mình.

Lên tay Citizen dây kim loại nam tính

Xem ngay chi tiết sản phẩm

Bộ sưu tập đồng hồ cơ CHẤT bán chạy nhất năm 2018 vừa được hé lộ. Bạn ấn tượng nhất với cỗ máy nào?

Đừng chần chừ bỏ lỡ chiếc đồng hồ yêu thích bởi khi bạn đang suy nghĩ thì các anh em khác đã sở hữu trên tay bạn đồng hành mơ ước của bạn rồi. Nếu muốn biết thêm các thông số kỹ thuật, CLICK xem chi tiết sản phẩm ngay hoặc CHAT NGAY hay gọi tới HOTLINE: 19000325 để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: 500+ mẫu đồng hồ nam chính hãng thiết kế tinh tế và cao cấp tại đây.

------------

ĐẶC BIỆT, khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, ngoài bảo hành từ hãng, bạn nhận được gói “Bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” theo giá trị của từng sản phẩm.

 

=> Tìm hiểu chính sách “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” TẠI ĐÂY!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập đồng hồ cơ CHẤT bán chạy nhất 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66129 sec| 2557.016 kb