BỘ SƯU TẬP CÁC KIỂU THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ ĐEO - LÀ - HỢP

22/04/2019 - Người viết: Quang Ninh
BỘ SƯU TẬP CÁC KIỂU THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ ĐEO - LÀ - HỢP
Thế giới đồng hồ muôn hình vạn trạng, đôi khi khiến chúng ta không biết nên chọn cỗ máy nào. Nhưng đừng lo, bên cạnh những anh bạn thời gian kén chủ cũng có các kiểu thiết kế mà AI ĐEO CŨNG HỢP.

Còn chờ đợi gì nữa, khám phá ngay thôi!

Festina F20276/2 - Tạo dựng nét cá tính riêng

Bạn chớ vội cho rằng, phải có màu sắc sặc sỡ hay thiết kế phô trương thì mới nổi bật. Với chiếc Festina F20276/2, sự nổi bật đến từ vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu, đúng chuẩn mực quý ông.

Mặt số xanh navy là điểm cộng đầu tiên cho cỗ máy. Đây là màu sắc xu hướng của nhiều năm trở lại đây và được phái mạnh đánh giá cao khi có tông màu này trên bộ trang phục hoặc phụ kiện. Vì vậy, cứ đồng hồ sở hữu sắc xanh navy là auto được lựa chọn.

F20276/2 được thiết kế khá đơn giản, hai kim chính, một kim phụ và lịch ngày truyền thống đều được gọt giũa một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó là cọc số hướng tâm hiện diện với vẻ hoàn thiện tuyệt đối. Tất cả các chi tiết này đều được mạ vàng hồng kết hợp trắng tinh khôi nổi bật hẳn trên mặt số.

Điểm nhấn thu hút của tác phẩm này nằm ở mặt số phụ và vân Guilloche’ hình chấm bi nổi. Có thể nói, đó là hai yếu tố quyết định nét cá tính riêng cho tri kỷ thời gian. Và dĩ nhiên, một chiếc đồng hồ dây kim loại, mặt số đơn giản nhưng ấn tượng thì ai cũng muốn được lên tay mình.

Quan sát tổng thể chiếc đồng hồ thanh lịch, quả đúng là ai đeo cũng hợp. Tuy nhiên, hãy chỉn chu trong cách ăn mặc để khi kết hợp với phụ kiện này sẽ mang lại ấn tượng mạnh nhất cho bạn nhé!

Citizen BI1050-56L - Vẻ đẹp thanh lịch đầy nam tính

Dành cho những ai thích sự đơn giản, tự do và phóng khoáng. Cỗ máy tuy không có nhiều đặc điểm nổi bật nhưng lại được nhiều người lựa chọn nhất bởi chính sự tiết chế trong lối thiết kế đã tạo nên giá trị.

Xem Chi Tiết Sản Phẩm & Giá TẠI ĐÂY

Cũng là mặt số xanh navy nhưng nhìn Citizen BI1050-56L có vẻ huyền bí và trầm tĩnh hơn anh bạn vừa nhắc đến ở trên. Tại vòng trong trung tâm, hãng đồng hồ Nhật Bản đã lựa chọn vân Guilloche’ sọc dọc làm điểm nhấn đồng hành cùng bộ kim Leaf tinh tế. Chỉ thế thôi cũng đủ để phái mạnh lựa chọn BI1050-56L rồi.

Đặc biệt, dây đeo và khung vỏ cỗ máy được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp mang lại sự khỏe khoắn, bền bỉ cho tri kỷ thời gian. Độ chịu nước 50m cũng là con số an toàn cho bạn đi mưa rửa tay thường ngày mà không cần phải lo lắng gì.

OP990-15AMSK-T - Lộ cơ xuyên thấu sang trọng

Đầu tiên phải nói đến sự sang trọng - điều mà phái mạnh luôn đề cao khi chọn mua đồng hồ. Với chiếc OP này thì vẻ sang trong dường như có thừa bởi cỗ máy sở hữu hai gam màu trắng bạc và vàng hồng kết hợp. Nhờ được mạ PVD và đánh bóng kĩ nên toàn bộ khung vỏ và dây đeo đều sáng bóng theo thời gian.

Hãy tập trung quan sát mặt số để thấy nét tinh xảo trong từng chi tiết. Thiết kế “xuyên thấu” đã đưa cỗ máy lên một tầm cao mới với đẳng cấp và giá trị lớn hơn nhiều so với những chiếc đồng hồ có cùng phân khúc giá với OP990-15AMSK-T.

Xem Chi Tiết Sản Phẩm & Giá TẠI ĐÂY

Nhìn từ xa, khung xương lộ cơ giống như một bông hoa màu vàng lộng lẫy, đẹp sang trọng khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Từ đó, ta thấy được những chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí và sự kì diệu của bộ máy cơ học.

Có lẽ mức giá nhỉnh hơn 6 triệu một chút đã làm cho nhiều anh em phải ngạc nhiên bởi đa số đồng hồ lộ cơ Skeleton đều có mức giá hàng chục triệu. Nhưng hãy yên tâm rằng, với OP, bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng mà mức giá lại vô cùng mềm.

Ogival OG358.88AGR-GL - Đẳng cấp với “Bát Mã Truy Phong”

Bên cạnh những cỗ máy thuộc phân khúc giá thấp thì Ogival Bát Mã là đại diện cho đồng hồ phân khúc tầm cao mà ai đeo cũng hợp.

Nổi bật nhờ hình ảnh bát mã, Ogival OG358.88AGR-GL không chỉ sở hữu giá trị thẩm mĩ đáng khen ngợi mà còn mang ý nghĩa phong thủy to lớn. Hình ảnh 8 chú ngựa chiến khỏe mạnh, phi nhanh như gió được khắc lên mặt số đồng hồ một cách sinh động. Chúng thể hiện cho sức mạnh, sự đoàn kết, thành đạt và thắng lợi.

Ngựa phi trong gió còn là con ngựa có sức khỏe và tinh thần mãnh liệt, kiên trì đương đầu với bão tố, phong ba. Số lượng 8 chú ngựa, phát âm theo tiếng Việt là "Phát" có ý nghĩa mang lại sự phát tài, phát lộc cho người sở hữu. Đồng thời mong muốn có được "Công thành danh toại". Vì vậy, số 8 luôn được coi là con số may mắn.

Xem Chi Tiết Sản Phẩm & Giá TẠI ĐÂY

Ogival Bát Mã được mạ vàng hồng PVD sáng bóng. Màu vàng không chỉ đem lại sự sang trọng, lịch sự và nổi bật cho chiếc đồng hồ mà còn có ý nghĩa sâu xa đó là đại diện cho sự giàu có, tiền tài. Màu vàng cũng mang lại sự may mắn và những điều tốt đẹp.

Kiệt tác còn là phiên bản giới hạn. Chỉ có 999 chiếc trên thế giới và đây là chiếc thứ 653. Cũng như đàn ông, không phải ai cũng thành đạt. Nhưng để có được thành tựu mong muốn, họ luôn có những bí mật riêng và đồng hồ phong thủy là một trong số đó.

Với ý nghĩa và giá trị như vậy thì ai đeo cũng hợp là điều đương nhiên. Nếu bạn để ý quan sát sẽ thấy Ogival Bát Mã xuất hiện trên cổ tay của các quý ông thành đạt.

Bộ tứ vừa được nhắc đến trên đây chính là 4 cái tên đang nổi hiện nay trong giới đồng hồ. nếu bạn chưa thể định hình phong cách của mình hay đang phân vân không biết đeo kiểu thiết kế nào cho hợp thì hãy tự tin chọn một trong 4 anh chàng trên đây nhé.

Đừng quên, khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, bạn sẽ được tặng kèm gói "Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm" trị giá từ 2 - 7 TRIỆU đồng. Còn gì tuyệt vời hơn thế?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP CÁC KIỂU THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ ĐEO - LÀ - HỢP
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53808 sec| 2549.047 kb