Thăng hoa "50 sắc thái" đồng hồ mùa thu

27/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
Thăng hoa "50 sắc thái" đồng hồ mùa thu

Lựa chọn chiếc đồng hồ hợp với tiết trời thu này sẽ khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng trở trên tinh tế hơn, hợp thời hơn và đẹp hơn trong mắt phái nữ và trong chính bản thân mình.

Dưới đây là những mẫu đồng hồ HOT nhất trong "Bộ sưu tập 50 sắc thái đồng hồ mùa thu” cực kỳ độc đáo. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa thu này.

1. OP Bambino OP990-141AMSK-T: thiết kế thanh lịch

Không chói lóa như mùa hạ, nắng thu có phần dịu êm, thanh khiết. Như tái hiện lại vạt nắng giao mùa, thiết kế OP990-141AMSK-T thanh lịch với những chi tiết mạ vàng PVD nhỏ nhưng sáng giá. Đó là 3 dải demi chạy dọc dây đeo, bộ kim sắc nhọn và 12 cọc số mảnh.

đồng hồ OP nam chính hãng Olym Pianus OP990-141AMSK-TOP990-141AMSK-T với thiết kế đường cong thanh lịch

Phần vỏ đồng hồ chế tác từ thép 316L chống xước, chống ăn mòn cực tốt, đảm bảo cho cỗ máy luôn sáng bóng. Tấm kính cong ôm trọn mặt số làm cho tổng thể thon gọn hơn.

Olym Pianus OP990-141AMSK-T chạy máy cơ NH36A của Seiko, ráp 24 chân kính, có tích hợp chức năng Handwinding (lên cót tay) và Hacking (dừng kim giây khi chỉnh giờ).

OP990-141AMSK-T là lựa chọn thông minh trong tầm giá 5 triệu

(Click: chi tiết sản phẩm)

Để sở hữu cỗ máy, anh em cần rút hầu bao 5.270.000 đồng - mức giá quá hời cho một thiết kế Dress Watch thanh lịch đi cùng bộ máy chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Rước nàng về dinh thôi!

>>> Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

2. Orient Power Reserve FFD0J002W0: sắc màu hoài niệm

Một sớm gió heo may, bên cạnh một cốc cafe nóng - không gian thu khiến lòng ta có chút khắc khoải, hoài niệm. Thêm Orient FFD0J002W0 cổ điển trên tay, thực không thể nào hợp hơn được nữa.

Mời anh em xem review chi tiết sản phẩm:

Đồng hồ được ráp trái tim In-house Automatic lên cót tự động chính hãng Orient, tần số dao động 21.600 VPH, 21 chân kính, trữ cót 40 giờ, sai số từ -15 đến +25 giây/ngày.

FFD0J002W0_6Đồng hồ Orient FFD0J002W0 với cách phối màu cổ điển

 (Click xem chi tiết thông số)

Thiết kế 3 kim - 1 lịch kinh điển, phối màu vàng - trắng cùng dây da đen ôm tay không kén người đeo. Chúng rất thích hợp với phái mạnh làm công việc văn phòng, size cổ tay trung bình. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng áo phông ngày thường, Orient FFD0J002W0 vẫn tỏ ra ăn ý.

Những gì cỗ máy thời gian trị giá 8.440.000 đồng này mang lại có chinh phục được anh em?

3. Orient Sun&Moon SET0T004D0: trẻ trung mà sâu sắc

Orient SET0T004D0 là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho những tín đồ của đồng hồ mặt xanh. Ở những góc nghiêng khác nhau, sắc xanh khi sáng khi trầm, làm ánh lên đường Guilloché tinh tế.

Mặt số xanh đen của SET0T004D0 tạo góc nhìn có chiều sâu độc đáo

 (Click: Chi tiết sản phẩm )

Quan sát kỹ, anh em sẽ nhận thấy nét nghệ thuật cổ điển được thổi hồn vào từng chi tiết:

  • Ô cửa sổ Sun&Moon nên thơ chứa đựng cả mặt trăng, mặt trời đều đặn luân phiên vị trí báo thời gian ngày - đêm.
  • Thiết kế tam cấp kế tiếp với vòng tròn lịch thứ và ô lịch ngày hình rẻ quạt độc đáo, minh chứng cho tài nghệ sắp xếp của nhà thiết kế.
  • Bộ số La Mã cùng bộ kim cổ điển, trắng sáng tinh tế mà nổi bật.

Thông số máy đồng hồ: tần số dao động 21.600 VPH, 21 chân kính, trữ cót 40 giờ, sai số từ -15 đến +25 giây/ngày.

Orient SET0T004D0 vừa trẻ trung, vừa trầm mặc

Vừa trẻ trung, vừa trầm mặc, Orient SET0T004D0 có nét hệt như tiết trời mùa thu - khiến lòng ta nao nao khó tả.

9.530.000 đồng cho một cỗ máy cơ khí điệu nghệ, anh em có sẵn sàng?

4. Ogival Cá nhảy OG358.61AGR-GL: chuyển động tinh tế

Ấn tượng đầu tiên OG358.61AGR-GL mang lại có thể gói gọn trong 2 từ: sang trọng và tinh tế.

OG358.61AGR-GL: tạo lập chuẩn mực sang trọng và tinh tế

  • Sự sang trọng đến từ màu vàng hồng thời thượng bao phủ phần vỏ và những chi tiết trên mặt số. Kết hợp cùng công nghệ mạ PVD tiên tiến, lớp mạ được giữ bền đẹp qua thời gian.
  • Nét tinh tế toát lên từ thiết kế Skeleton điệu nghệ, phô diễn trọn vẹn chuyển động cơ khí của bộ máy bên trong. Mặt số đồng hồ như một bức tranh sống động có cả màu sắc và âm thanh. Nổi bật trên bức tranh là chú cá nhảy Lucky fish đính đá Ruby đỏ ở mắt.

đồng hồ nam cơ ogival dây da OG358.61AGR-GL_02Mặt đồng hồ tinh tế phô diễn chuyển động điệu nghệ bên trong

(Click >>> xem chi tiết <<< )

Thu nhỏ tại vị trí 6 giờ, dòng chữ “Swiss made” minh chứng cho chất lượng đồng hồ Thụy Sĩ trứ danh với tiêu chuẩn nghiêm ngặt và quy trình chế tác công phu.

Trái tim bộ máy mang tên SW200 của nhà sản xuất Sellita, ráp 25 chân kính, tần số dao động 28.800 VPH, sai số +-10 giây/ngày, trữ cót trên 40 giờ. Đồng hồ chạy mượt mà và ổn định.

Mức giá của siêu phẩm này là hơn 20 triệu - mức giá trong mơ cho một thiết kế Skeleton từ Ogival hay bất cứ hãng đồng hồ nào khác.

Trên tay OG358.61AGR-GL, ngắm nhìn chuyển động của cỗ máy, ta sẽ được hòa nhịp với giai điệu tinh tế của mùa thu. Anh em có muốn sở hữu ngay?

5. Ogival "bát mã" OG358.88AGR-GL: cảm xúc mãnh liệt

Ai nói thu chỉ có lá rơi và nỗi buồn man mác? Thu sang báo hiệu nửa cuối năm đã đến. Lúc này, chúng ta cần chạy nước rút để chạm đích thành công. Chính vì thế mà chân dài Ogival OG358.88AGR-GL xuất hiện cuối cùng trong bộ sưu tập.

OG358.61AGR-GL_fullOgival Skeleton tạo cảm xúc mãnh liệt với hình tượng “bát mã truy phong”

Cũng là một thiết kế Skeleton nhưng mặt số của đồng hồ được chạm khắc hình “bát mã truy phong” - 8 con ngựa phi nước đại đuổi theo gió. Ngựa trong văn hóa phương Đông tượng trưng cho tinh thần hào sảng, phát đạt và thành công. Ogival cũng rất tinh tế khi chọn điêu khắc 8 con ngựa, chứ không phải con số khác. Bởi số 8 mang nghĩa may mắn và phát lộc.

Siêu phẩm ráp cỗ máy Sellita SW200, với các thông số lý tưởng tương tự chiếc Ogival cá nhảy. Chất lượng máy Thụy Sĩ tuyệt vời cho một thiết kế tuyệt tác.

Ogival OG358.88AGR-GL rất thích hợp với các quý ông kinh doanh

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Đặc biệt hơn nữa, phiên bản Ogival bát mã này chỉ sản xuất trong giới hạn 999 chiếc. Sự quý giá còn được thể hiện qua 11 viên đá kim cương bao quanh mặt số. Không phải một vật phẩm dành cho số đông, Ogival OG358.88AGR-GL rất thích hợp với các quý ông kinh doanh, song hành cùng những mốc sự nghiệp trọng đại.

34.100.000 đồng - sở hữu OG358.88AGR-GL ngay và lên tinh thần mãnh liệt của những chiến mã!

---------------------------

Nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất của Xwatch, 5 sắc thái đặc sắc trong “bộ sưu tập đồng hồ mùa thu” trên đây đã làm bạn hài lòng?

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click tại đây.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc chưa biết mình phù hợp với cỗ máy thời gian nào, hãy CHAT hoặc gọi tới HOTLINE 1900.0325. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng sẵn sàng tư vấn cho bạn chiếc đồng hồ lý tưởng nhất!

>> Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ chính hãng Nhật Bản, Thụy Sĩ thiết kế lịch lãm và đẳng cấp nhất tại Xwatch: https://xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thăng hoa "50 sắc thái" đồng hồ mùa thu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54896 sec| 2569.539 kb