BỘ BA ĐỒNG HỒ HOT NHẤT CUỐI NĂM 2018

27/11/2018 - Người viết: BTV Xwatch
BỘ BA ĐỒNG HỒ HOT NHẤT CUỐI NĂM 2018
Năm 2018 sắp sửa khép lại, một năm qua đã để lại cho giới đồng hồ đeo tay nhiều tặng phẩm thời gian tuyệt vời. Trong đó, không thể không kể đến bộ ba đang làm mưa làm gió trên thị trường với ba phong cách riêng biệt.

Đó là những cái tên nào? Hãy cùng khám phá!

Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn - Báu vật phong thủy hiếm có, khó tìm

Đối với những người theo phong thủy thì đồng hồ phải hợp mệnh hoặc có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của bản thân. Chính vì vậy mà chiếc Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn ra đời và được phái mạnh săn đón ráo riết. Nhưng đây là cỗ máy không phái muốn hay có tiền là sở hữu được. Vì sao vậy?

Chiếc Ogival OG358.53A42GR-GL là chiếc thức 050/399 trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là chỉ duy nhất một người có được cỗ máy có in số 050 và chỉ 399 người may mắn mua được tác phẩm này.

Đúng như tên gọi “Mãnh Hổ Thượng Sơn”, chiếc Ogival này sở hữu hình ảnh con hổ vàng với thế đang lên núi, vừa đi lên vừa ngắm cảnh sắc núi rừng. Có thể thấy, đó là một phong thái tự do, tự tại, không cần phải bận tâm quá nhiều điều trong cuộc sống. Ngoài ra, thế hổ đi lên ý muốn nói đến sự phát triển, không lùi bước và luôn hướng tới đỉnh cao.

Xét về ý nghĩa phong thủy, hổ được coi là chúa của muôn loài, là một trong bốn vị thần trấn giữ tứ phương, bao gồm: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước. Hổ còn thể hiện cho sức mạnh, biểu tượng cho uy lực của người lãnh đạo, sự linh hoạt trong kinh doanh, tăng tiến trong sự nghiệp. Sở hữu “Mãnh Hổ Thượng Sơn” trong tay, bạn như thêm tự tin và tăng bội phần sức mạnh, ý chí.

Đặc biệt, giá trị của chiếc Ogival còn nằm ở thiết kế Skeleton đẳng cấp. Từng đường nét của Mãnh Hổ được khắc họa vô cùng tinh xảo trên mặt số, bao quanh là 11 viên kim cương được bao viền mạ vàng hồng sang trọng. Toàn bộ khung vỏ và các chi tiết họa trên mặt số cũng được phủ mạ vàng, đánh bóng kĩ cho lớp mạ sáng bền theo thời gian. Không chỉ dừng lại ở đó, qua mặt số bạn có thể nhìn thấy những chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí qua thiết kế lộ cơ đẳng cấp.

Không cần phải dùng quá nhiều từ ngữ hoa mĩ để nói về Ogival OG358.53A42GR-GL, chỉ cần ngắm nhìn thôi cũng đã đủ để bạn tâm đắc và muốn dành ngay về cho riêng mình.

Chat ngay để được tư vấn

 

OP trăng khuyết - Cỗ máy được ưa chuộng nhất

Có thể nói, năm 2018 là năm dành riêng cho những chiếc OP lộ cơ hình trăng khuyết. Có lẽ hình ảnh ánh trăng điệu nghệ trên cổ tay đã làm cho các quý ông yêu cái đẹp không thể chối từ.

Đầu tiên phải nói đến màu sắc - thứ đập vào mắt ta đầu tiên. Không còn gì để bàn cãi về sự sang trọng bậc nhất của OP990-083AMSK-T khi cỗ máy sở hữu lớp mạ PVD màu demi sáng bóng. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa tông màu chủ đạo trắng bạc và các chi tiết trên mặt số, khung vỏ, núm và hai đường chỉ chạy dài trên dây đeo màu vàng kim vô cùng tinh tế. Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến OP trăng khuyết trở nên ấn tượng.

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm <<

Tiếp đến là thiết kế mặt số, ô lịch đã được lược bỏ và thay vào đó là cửa sổ lộ cơ ở hướng 9h. Ô cửa này bị khuyết đi một góc bởi mặt số phụ chỉ 24h chứa kim đỏ nổi bật. Qua vòng tròn lộ cơ này, ta có thể quan sát và cảm nhận được những chuyển động ăn rơ của bánh răng và cả những viên đá quý màu tím lấp lánh. Hãy thử một lần đặt cỗ máy lên tai và lắng nghe, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú cho mà xem!

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm <<

Một điểm nhấn đắt giá của OP990-083AMSK-T không thể bỏ qua, đó chính là những đường vân Guilloche’ hình vòng cung nối tiếp nhau tạo thành một bông hoa lớn nhiều cánh. Nhìn xa, dưới hiệu ứng của ánh sáng, trông chúng lại giống như những tia sáng tỏa ra từ trung tâm mặt số đồng hồ.

Một chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm và chế tác tỉ mỉ như thế, thật khó có thể từ chối được!

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm <<

 

Citizen Quartz - Giá trị đến từ sự đơn giản

Không lộ cơ, không ô lịch, không màu mè, chính sự khiêm tốn trong từng chi tiết và sự đơn giản trong lối thiết kế đã tạo nên giá trị lâu bền cho chiếc đồng hồ này.

Citizen BE9170-56A thu hút phái mạnh bằng mặt số thoáng, thanh lịch. Hai kim xanh và mặt số phụ tại hướng 6h chính là các yếu tố đưa cỗ máy đến với người hâm mộ.

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm <<

Mặt số nhỏ chưa vân Guilloche’ độc đáo, nhìn chính diện trông giống như một bông hoa sáng bừng nhưng nhìn nghiêng lại giống như những đường vân nhỏ lượn sóng đang chuyển động lên xuống rất hút mắt. Đặc biệt, toàn bộ mặt số cũng được kẻ vân sọc tinh tế. Toàn bộ các chi tiết đó đều nổi bật khi đeo cỗ máy lên tay.

Sự đơn giản của chiếc đồng hồ còn nằm ở màu sắc. Từ dây đeo đến khung vỏ đều được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp và mạ PVD màu xám lạnh. Dây đeo được làm từ những mắt xích nhỏ, ôm tay và hài hòa với thiết kế mặt số.

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm <<

Nhờ sở hữu máy quartz nên chiếc đồng hồ mỏng hơn so với những cỗ máy khác, đồng thời với size mặt 39mm, Citizen BE9170-56A rất hợp với những quý ông có cổ tay vừa và nhỏ. Đừng bỏ lỡ anh bạn này, bởi chỉ mới xuất hiện gần đây thôi nhưng đã rất nhiều anh em tìm đến sản phẩm này bởi thiết kế thanh lịch và bộ máy chính xác. Còn bạn, bạn đánh giá sao về cỗ máy này?

>> Xem ngay chi tiết sản phẩm <<

 

Đó chính là bộ ba đồng hồ HOT nhất cuối năm 2018. Để có được một trong ba tri kỷ thời gian này không phải là điều dễ dàng. Hãy nhanh tay để sở một người bạn đồng hành phù hợp nhé. Nếu cần được tư vấn thêm, hãy để Xwatch giúp bạn!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ BA ĐỒNG HỒ HOT NHẤT CUỐI NĂM 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51973 sec| 2561.906 kb