Bộ 3 mẫu đồng hồ đeo tay số la mã Orient “chất phát ngất”

10/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Bộ 3 mẫu đồng hồ đeo tay số la mã Orient “chất phát ngất”

Đồng hồ đeo tay số la mã từ trước đến nay vẫn luôn được người mê đồng hồ yêu thích bởi tính cổ điển, truyền thống mà những cỗ máy mang lại. Đặc biệt đối với thương hiệu Orient, những cỗ máy sở hữu các kí tự la mã luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Dưới đây là bộ 3 đồng hồ đeo tay số la mã nhà Orient “chất phát ngất” đã làm điên đảo giới mộ điệu ngay từ khi mới xuất hiện.

Huyền thoại kính cong Orient Bambino FAC00009W0

Đã không còn quá xa lạ với công chúng, Orient Bambino FAC00009W0 sở hữu phong thái cổ điển đáng ngưỡng mộ. Cỗ máy thiết kế vô cùng đơn giản và không hề có chi tiết thừa. 3 kim truyền thống màu xanh navy nổi bật giữa nền trắng tinh tế. Khung vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L mạ theo cồng nghệ PVD hiện đại cho màu mạ sáng bền theo thời gian.  Nối liền với đó là dây da Cafskin chắc chắn. Hoa văn cá sấu làm cho dây đeo trở nên giá trị hơn. Đặc biệt, vòng tròn số la mã nằm dưới lớp kính cong quyến rũ đã mang lại cho FAC00009W0 nét cổ điển, xưa cũ nhưng không hề lạc hậu. Trái lại, đặt vào tổng thể cỗ máy, số la mã trở nên nổi bật hơn.

>> Xem chi tiết đồng hồ Orient FAC00009W0 kính cong huyền thoại

Orient FAG00004D0 Open Heart - đường cong quyến rũ

Nếu ở Orient Bambino sự quyến rũ đến từ kính cong thì ở FAG00004D0 lại là đường cong của thiết kế Opent Heart cùng mặt tròn tinh tế. Trái tim hở nơi cỗ máy được khoe một cách khéo léo, điệu nghệ và không hề táo bạo như những chiếc Skeleton. Người đeo có thể ngắm nhìn và cảm nhận những chuyển động của bánh răng bên trong máy một cách sống động.

Orient FAG00004D0 được trang bị dây da cao cấp hoa văn cá sấu cho bạn sự thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, giữa nền xanh trơn của mặt số nổi bật lên vòng tròn số la mã cổ điể, tạo điểm nhấn thứ 2 sau thiết kế Open Heart của chiếc đồng hồ. Còn điều gì thú vị hơn?

Orient FAG00004D0 Open Heart

>>Click xem ngay Orient FAG00004D0 hở van tim

Orient Sun & Moon SET0T001W0 - Hội tụ nhật nguyệt

Anh em yêu thích đồng hồ đã không còn quá xa lạ với mẫu đồng hồ Orient Sun & Moon - cỗ máy được xếp vào bộ sưu tập đặc biệt bán chạy nhất. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, SET0T001W0 còn mang trong mình bộ máy Automatic bền bỉ, hoạt động không ngừng nghỉ. Sản phẩm là phiên bản dây da, mặt trắng ấn tượng. Lịch thứ và lịch Sun & Moon nằm gọn trong mặt số phụ và giao nhau tại nửa phần trên mặt số đồng hồ. Đây là điểm hội tụ mặt trăng và mặt trời, giúp người đeo xác định được ngày và đêm.

Đặc biệt, lịch ngày được đặt tại vị trí từ 7h - 8h thay vì các vị trí thông thường như 3h hay 12h. Vòng tròn số la mã cùng khung vỏ vàng hồng và dây da nâu sẫm mang đậm chất cổ điển cho chiếc đồng hồ.

>> Chi tiết mẫu đồng hồ Orient Sun & Moon SET0T001W0 thanh lịch

3 mẫu đồng hồ Orient “chất lừ” với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng mỗi cỗ máy đều có điểm nhấn thú vị riêng. cả 3 mẫu đều có kiểu số la mã, màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với người đàn ông hiện đại. Còn chần chờ gì mà không mau “rước” ngay một “em” về với cổ tay mình.

Click vào nút TƯ VẤN để biết chi tiết các thông số về sản phẩm và trở thành chủ nhân của cỗ máy thời gian bạn thích hoặc gọi tới số hotline 19000235 để được hỗ trợ trực tiếp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ 3 mẫu đồng hồ đeo tay số la mã Orient “chất phát ngất”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56426 sec| 2534.469 kb