Bình chọn mẫu đồng hồ chính hãng seiko dưới 6 triệu lợi hại nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bình chọn mẫu đồng hồ chính hãng seiko dưới 6 triệu lợi hại nhất
Để tìm được những mẫu đồng hồ chính hãng Seiko “chất” có mức giá dưới 6 triệu không phải là điều quá khó. Hãy để Xwatch giúp bạn có thêm lựa chọn hợp lý qua 3 sản phẩm nổi bật sau đây:
Seiko là thương hiệu nổi tiếng luôn được dân chơi đồng hồ đón nhận nồng nhiệt và săn lùng ráo riết.

Để tìm được những mẫu đồng hồ chính hãng Seiko “chất” có mức giá dưới 6 triệu không phải là điều quá khó. Hãy để Xwatch giúp bạn có thêm lựa chọn hợp lý qua 3 sản phẩm nổi bật sau đây:

 

1. Seiko SKX007K2: người đàn ông cổ điển 

Trước hết, Seiko SKX0072 được dân chơi đồng hồ ca ngợi vì khả năng chịu nước rất tốt, lên tới 200m. Sử dụng được khi đi lặn. Thậm chí, chiếc đồng hồ chính hãng Seiko này còn được so sánh với đồng hồ lặn hạng sang Rolex Submariner, đáng để Rolex Submariner phải "xem chừng".

Về cấu tạo, đây là loại đồng hồ cơ tự động lên dây cót được đánh giá có độ chính xác và độ bền cao. Nó vận hàng trơn tru và ít sai số. 

 

 

Seiko SKX0072 được thiết kế theo phong cách nam tính và cổ điển với mặt đồng hồ màu đen, phần số và phần vỏ đồng hồ màu xám trắng. Bạn có thể đeo khi đi chơi, đi bơi hay kể cả là đến nơi làm việc vì vẻ ngoài đơn giản và lịch sự của nó. Thiết kế hữu ích giúp bạn không cần băn khoăn khi phải lựa chọn trang phục kết hợp.

 

Kích cỡ đồng hồ là 42 mm với vòng dây chốt. Dù khá to nhưng lại không gây nặng hay cồng kềnh, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. Một chiếc đồng hồ chính hãng Seiko phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Thép 316L đảm bảo độ bền đẹp và mặt kính Crystal giúp đồng hồ có khả năng chốc xước và chống va đập rất tốt.

Hiện nay, Seiko SKX007K2 được bán tại Xwatch với mức giá hơi nhỉnh hơn 6 triệu đồng một chút. Thiết kế và chất lượng tuyệt vời khiến nó trở thành mẫu đồng hồ chính hãng Seiko rất đáng để anh em tham khảo.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về Seiko SKX007K2 tại đây

2. Seiko 5 SNKN01K1: hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

 

đồng hồ chính hãng Seiko

 

Thiết kế là điểm cộng cho mẫu đồng hồ này. Mặt đồng hồ với cột giờ chạm nổi và vòng phút bao bên ngoài đổ dốc tạo cảm giác không gian 3 chiều. Màu sắc hài hòa từ xanh xám đến đen đem lại cho chiếc đồng hồ chính hãng Seiko sự trẻ trung, thanh lịch mang hơi thở quá khứ. Thậm chí nhiều người dùng còn ca ngợi diện mạo thực của nó đẹp hơn nhiều so với trong ảnh.

Seiko 5 SNKN01K1 chạy bằng máy automatic. Khả năng chịu nước tương đối tốt, đủ để đi mưa hoặc rửa tay. Dây của đồng hồ là loại dây da mềm mại và thoải mái khi điều chỉnh.

 

Sản phẩm hội đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền và “độc” của một chiếc đồng hồ chính hãng Seiko. Người dùng nhận xét đồng hồ vận hành chính xác và mức giá thành không quá cao. Nó thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm tiêu chuẩn hàng đầu trong khi không phải bỏ ra mức giá quá lớn. Giá hiện tại của Seiko 5 SNKN01K1 ở Xwatch là 4.257.000 đồng. 

>>> Chi tiết đồng hồ chính hãng Seiko 5 SNK01K1

3. Seiko 5 SNK809K2: nhỏ mà có võ

Chiếc đồng hồ này nằm trong dòng Seiko 5 quân đội nổi tiếng và rất được quan tâm trên các diễn đàn và website chất lượng thời gian gần đây. 

Bộ máy đạt hoạt tiêu chuẩn đồng hồ chính hãng Seiko với mức giá “dễ chịu”. Nhiều người thậm chí không tin vào chất lượng mà chiếc đồng hồ có được với mức giá đó. Máy ổn định và ít sai số. Seiko 5 SNK809 có mặt kính chống va đập cực tốt, nắp lưng xuyên thấu giúp bạn cảm nhận được cử động nhịp nhàng, tinh xảo bên trong đồng hồ.

 

đồng hồ chính hãng seiko

 

Đây là chiếc đồng hồ chính hãng Seiko mang hơi hướng bụi bặm và khỏe khoắn. Màu của dây đeo tuy là điểm trừ vì ít lựa chọn nhưng màu đen lại dễ kết hợp với các loại trang phục. Kim và cột số trên đồng hồ được phủ dạ quang có độ sáng lâu và rất rõ. Một chiếc đồng hồ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng với mức giá vừa tầm như vậy rất đáng để bạn sở hữu.

 

>>> Thông tin chi tiết đồng hồ Seiko 5 SNK809K2

Trên đây là 3 loại đồng hồ Seiko với chất lượng hàng đầu trong phổ giá từ 2 đến 6 triệu cho bạn lựa chọn. Nếu vẫn chưa thỏa mãn, Xwatch còn nhiều mẫu đồng hồ chính hãng Seiko đang chờ đợi bạn khám phá tại đây. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi hoặc gửi tin nhắn qua website để nhận được những sản phẩm và dịch vụ tư vấn chất lượng nhất!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

>> Khám phá ngay hơn 1505 thiết kế đồng hồ chính hãng Seiko, Orient, Citizen, Casio đến từ Nhật Bản uy tín chất lượng và thời trang đang bán chạy nhất tại https://xwatch.vn !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bình chọn mẫu đồng hồ chính hãng seiko dưới 6 triệu lợi hại nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53664 sec| 2566.273 kb