Bí quyết sở hữu đồng hồ Orient nam cho ngày mùa hè

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bí quyết sở hữu đồng hồ Orient nam cho ngày mùa hè
Đồng hồ Orient nam là một trong những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên khi lựa chọn một chiếc đồng hồ bạn cũng nên chú ý đến yếu tố thời tiết.

đồng hồ orient nam

Trong bài viết dưới đây tôi sẽ đưa cho bạn 3 bí quyết bỏ túi để có được chiếc đồng hồ Orient nam phù hợp với thời tiết mùa hè.

Thứ nhất, chất liệu dây đeo đồng hồ

Mỗi loại dây sẽ có một đặc điểm riêng biệt. Có 3 loại dây chính được dùng cho đồng hồ: dây da, dây kim loại và dây vải Nato. Nếu cho bạn lời khuyên tôi sẽ khuyên bạn nên chọn dây kim loại.

Đồng hồ Orient nam dây kim loại

Bởi dây kim loại cực kỳ mát mẻ khi bạn đeo, dây kim loại không bị bí như dây da và cũng thoát nhiệt tốt hơn dây da và dây vải. Một chiếc đồng hồ Orient nam dây kim loại sẽ giúp bạn trông sang trọng và lịch lãm hơn.

Thứ 2, độ chịu nước của đồng hồ

Đi biển hoặc đi bơi là điều đặc biệt không thể thiếu cho mùa hè. Vì vậy bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ Orient nam có độ chống nước cao, khoảng từ 100m trở lên.

Đồng hồ Orient nam Mako

Với tiêu chuẩn đó, chúng tôi giới thiệu cho bạn một số mẫu đồng hồ Orient nam vừa đẹp vừa có độ chống nước cao như Orient Mako, Orient Star Opent Heart, Orient Sun Moon .....

Thứ 3, kiểu dáng đồng hồ 

Nếu bạn đeo trên tay một chiếc đồng hồ Orient nam lộ cơ hay Open heart hoặc màu xanh dáng trẻ trung, tin tôi đi chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin phối cùng quần sooc, áo phông.

Khi bạn đeo trên tay những màu sắc dịu mắt, trẻ trung và đặc biệt bạn yêu thích chắc chắn tâm trạng bạn sẽ thoải mái theo.

>>> Xem thêm 234+ mẫu đồng hồ Orient nam với đầy đủ các màu sắc và kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn!

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Orient nam phù hợp với thời tiết mùa hè. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ theo hotline 0964.688.388 - 1900.0325  nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hơn nữa.

Xwatch - bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết sở hữu đồng hồ Orient nam cho ngày mùa hè
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51828 sec| 2525.57 kb