Bí quyết lựa chọn một Shop đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Bí quyết lựa chọn một Shop đồng hồ Thụy Sỹ uy tín
 

Theo các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, chỉ có 1/10 cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mới thực sự là shop đồng hồ Thụy Sỹ “chính hãng”.

 

Vậy tại sao lại có 9/10 cửa hàng cũng gắn mác đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Nguyên nhân là ở đây có quá nhiều cửa hàng gắn mác đồng hồ chính hãng nhưng lại bán hàng fake, hàng replica mà vẫn bán giá niêm yết của đồng hồ chính hãng.

Vậy đâu sẽ là cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thật sự cho người tiêu dùng? Dưới đây, mình sẽ chỉ cho bạn một số mẹo hữu ích khi chọn lựa đồng hồ để tránh mua phải hàng nhái, hàng thời trang kém chất lượng.

 >>> Tham khảo bài viết : Tại sao đồng hồ Thụy Sỹ lại được làm chọn làm tiêu chuẩn chung 

Khi bạn lần đầu tiên mua đồng hồ chính hãng, chưa biết đâu là địa chỉ bán đồng hồ uy tín, điều đầu tiên bạn nên làm là “ hỏi ý kiến người thân”. Hiện nay, các hội nhóm trên Facebook đang là nơi trao đổi thông tin, kinh nghiệm khá hữu hiệu.

Đây cũng là phương tiện nhanh nhất giúp bạn kết nối với những người cùng chí hướng quan điểm và niềm đam mê. Hãy lên facebook và tìm cho mình một hội nhóm những người yêu thích đồng hồ chính hãng, tương tác tốt. Ví dụ như nhóm “tư vấn đồng hồ chính hãng” , đây là nơi được rất nhiều anh em chơi đồng hồ chính hãng thường hay lui tới. Mình đảm bảo các anh em trong hội trên khắp toàn quốc từ Bắc vào Nam sẽ tư vấn tận tình cho bạn, sẽ giúp bạn chọn một Shop đồng hồ Thụy Sỹ uy tín nhất.

 >>> Bạn đang băn khoăn mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu thì an tâm đọc và tham khảo nhé!

Sau khi tham khảo ý kiến người thân, thì giờ là lúc bạn phải tự mình kiểm chứng thật hư về Shop đồng hồ Thụy Sỹ đã được giới thiệu. Bởi lẽ không phải ai cũng giới thiệu cho bạn đúng và chính xác, họ có thể đang “bán hàng” cho bạn thay vì tư vấn.

Bước này cực kỳ quan trọng, vì tai nghe không bằng mắt thấy, rất có thể những người trong group cố ý trá hình vào bán hàng trong hội. Bạn hãy tự mình kiểm chứng độ tin cậy, bằng cách nói chuyện online với nhân viên trên chính Website đó để nhờ họ tư vấn. Trước hết, bạn hãy để ý kiểm tra thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên đó, hãy để ý triết lý kinh doanh của họ. Hãy để ý cách họ tư vấn cho bạn cho đúng như những gì bạn được nghe từ người khác nói hay không. Đây là bước giúp bạn kiểm chứng sự thật.

Một số điều bạn cần biết rõ về sản phẩm là: xuất xứ của sản phẩm, những thông số đồng hồ như độ chịu nước, chịu xước, chống va đập, màu mạ,...; và đặc biệt quan tâm với dịch vụ bảo hành, sau bán hàng của cửa hàng đó. Bạn hãy lưu ý thường thì đồng hồ phải được bảo hành ít nhất 3 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ thì mới là hàng chất lượng.

Hãy thật sự để ý về chất lượng sản phẩm, về dịch vụ hậu mãi của cửa hàng có tốt hay không. Hãy nhớ, đừng đánh giá sản phẩm chỉ qua “giá” của sản phẩm đó. Mà bạn cần đánh giá ở 3 yếu tố : Chất lượng sản phẩm, dịch vụ trước,trong và sau bảo hành, yếu tố thứ 3 mới là giá cả hợp lý. Khi này bạn đã có thể chốt được 80% sự tin tưởng của mình về shop đồng hồ Thụy Sỹ đó.

 >>>Tham khảo ngay : Cửa hàng bán đồng hồ Thụy sỹ cao cấp tại Hà Nội để biết thêm chi tiết

Bước cuối cùng, tới cửa hàng và trải nghiệm thực sự dịch vụ ở đó xem có được giống như những gì người khác nói, họ nói về cửa hàng hay không. Hãy để ý tới họ có nói ra chữ “THẬT” trong mọi hành động của họ hay không. Yếu tố còn lại quyết định nhất vẫn chính là bản thân bạn. Chúc các bạn chọn tìm được một Shop đồng hồ Thụy Sỹ thật sự uy tín.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết lựa chọn một Shop đồng hồ Thụy Sỹ uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51865 sec| 2541.594 kb